Oppday วันนี้ 9 พ.ค.67 ADVANC TISCO READY MTC SCC ให้ข้อมูลนักลงทุน

08 พ.ค. 2567 | 23:00 น.

ติดตาม ตาราง Oppday วันที่ 9 พ.ค.67 ตลาดหลักทรัพย์ จัดคิวนัด 5 บริษัทจดทะเบียน ADVANC TISCO READY MTC SCC เรียงคิวให้ข้อมูลกับนักลงทุน

"ฐานเศรษฐกิจ" รายงาน ปฏิทินกิจกรรมการนำเสนอข้อมูลผลการดำเนินงาน (Opportunity Day : Opp Day) บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประจำไตรมาส 1/2567 (ม.ค.-มี.ค.67) ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567 นี้ ถึงคิว 5 บริษัทจะทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ให้ข้อมูลกับนักลงทุน

โดยในรอบวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567 นี้ มีบริษัทจดทะเบียน 5 แห่ง ต่อคิวให้ข้อมูลนักลงทุน ได้แก่

ADVANC เวลา 09.15-10.00
TISCO เวลา 15.00-11.00 น.
READY เวลา 11.15-12.00 น.
MTC เวลา 13.15-14.00 น.
SCC เวลา 14.15-15.00 น.

ADVANC ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม โดยรวมถึงธุรกิจให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ธุรกิจอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และธุรกิจดิจิทัล เซอร์วิส รายใหญ่ของประเทศไทย

TISCO ดำเนินธุรกิจการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ของกลุ่มธุรกิจทางการเงินทิสโก้ โดยมีธนาคารทิสโก้เป็นหลัก ซึ่งได้รับอนุมัติให้เป็นธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ ปัจจุบันให้บริการทางด้านการเงินอันประกอบด้วย บริการสินเชื่อลูกค้ารายย่อยและสินเชื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริการสินเชื่อพาณิชย์ธนกิจ บริการเงินฝากรายย่อย บริการลูกค้าธนบดีธนกิจ บริการตัวแทนขายประกันผ่านธนาคาร บริการจัดการการเงิน และบริการคัสโตเดียน

READY ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการขายและการตลาดดิจิทัลแบบรวมเป็นหนึ่งเดียว (All-in-One Sales and Marketing Platofrm) ที่ครอบคลุมด้านเว็บไซต์ (Website), โฆษณาออนไลน์ (Online Advertising), ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) และระบบจองโรงแรมโดยตรง (Hotel Direct Booking) โดยให้บริการผ่านแพลตฟอร์มที่บริษัทเป็นผู้พัฒนาขึ้นเองพร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา

MTC ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถ, สินเชื่อโฉนดที่ดิน, สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ และสินเชื่อเช่าซื้อ

SCC ผู้ดำเนินธุรกิจการลงทุน (Holding company) ใน 3 ธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ธุรกิจเคมิคอลส์ และธุรกิจแพคเกจจิ้ง


ติดตาม Opp Day ได้ที่ : www.set.or.th/oppday