สายมูห้ามพลาด ศาสตร์การตรวจเบอร์มงคลพลิกชีวิตได้จริงหรือไม่ ?

07 เม.ย. 2566 | 08:01 น.

สายมูห้ามพลาด ศาสตร์การตรวจเบอร์มงคลพลิกชีวิตได้จริงหรือไม่ ?

แม้ว่าในยุคนี้จะมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย แต่ศาสตร์เกี่ยวกับเรื่องมูเตลูต่าง ๆ ก็ยังคงได้รับการกล่าวถึงอยู่เช่นเคย โดยในบทความนี้เราจะมาเจาะลึกกันถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการ “ตรวจเบอร์มงคล” เป็นอีกหนึ่งศาสตร์เกี่ยวกับตัวเลข ที่กำลังได้รับความนิยมสูงที่สุดในทุกวันนี้ เนื่องจากตอนนี้โทรศัพท์มือถือคือ 1 ในอวัยวะของคนทุกคน ดังนั้นการมองหาสิ่งเสริมดวงให้กับโทรศัพท์มือถือ จึงเป็นอะไรที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก 

มีอาจารย์หลาย ๆ ท่าน ที่กล่าวถึงศาสตร์ของตัวเลขกับเบอร์โทรศัพท์มือถือ ว่าช่วยส่งเสริมดวงชะตาได้จริง ซึ่งในบทความนี้เรามาพร้อมกับเรื่องราวน่าสนใจ เกี่ยวกับการหาตัวเลขมาฝากผู้อ่าน ดังเนื้อหาต่อจากนี้ครับ

เรื่องน่าสนใจที่เกี่ยวข้องกับการตรวจเบอร์มงคล 

“ตรวจเบอร์มงคล” เป็นคำที่มักเจออยู่บ่อย ๆ ในตอนนี้ เป็นส่วนผสมมาเจอกันคนละครึ่งทางของ “โหราศาสตร์” และ “เทคโนโลยี” ตัวเลขที่เราหมายถึงจะเป็นการกำหนดเบอร์โทรศัพท์ การเปลี่ยนไปใช้เลขที่เชื่อว่าส่งเสริมดวงชะตาของคน ๆ นั้น แถมยังมีการกำหนดได้อีกด้วยว่าตัวเลขชุดไหน ส่งเสริมทางด้านใด อยากได้สิ่งไหน ต้องใช้ตัวเลขอะไรบ้าง เป็นศาสตร์ที่เหล่าคนที่ชื่นชอบเรื่องราวมูเตลู ต่างก็ชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก ต่อจากนี้จะเป็นการนำเอาเรื่องน่าสนใจของเบอร์มงคล จะมีเรื่องไหนที่คุณยังไม่รู้กันบ้าง ไปดูกันเลย

  • คนแต่ละคนมีตัวเลขเฉพาะตัวที่ต่างกันออกไป

สำหรับผู้ที่เคยเข้ารับการเช็คดวง เพื่อผูกเข้ากับเบอร์มือถือมงคล จะมีประสบการณ์ที่สามารถรับรู้ได้ว่า ตนเองนั้นเกี่ยวข้องกับเลขไหน มีเลขมงคลเป็นชุดเลขอะไรบ้าง มีเลขไหนที่ควรต้องหลีกเลี่ยง ในชุดตัวเลขที่เป็นมงคลนั้น แต่ละคนจะมีตัวเลขที่ต่างกันออกไป ซึ่งเกิดมาจากการนำเลขเกี่ยวกับวันเกิด ปีนักษัตร ไปจนถึงดวงชะตามาคำนวณเพื่อให้ได้ชุดเลขที่ดีที่สุดของคน ๆ นั้น นั่นเอง

  • ศาสตร์เกี่ยวกับตัวเลข พบเห็นได้ในวัฒนธรรมทั่วทุกมุมโลก

ศาสตร์ของการตรวจสอบเบอร์มงคล ไม่ได้เป็นที่นิยมเฉพาะในไทยเพียงเท่านั้น เรื่องความเชื่อเกี่ยวกับตัวเลข เป็นศาสตร์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วทุกมุมโลก มีการบันทึกเอาไว้ตามหน้าประวัติศาสตร์มากมายเกี่ยวกับตัวเลขที่ดี และตัวเลขอาถรรพ์ ไม่ว่าจะเป็นตัวเลข 13 ตามความเชื่อของตะวันตกจะเป็นเลขอัปมงคล , ตัวเลข 666 ซึ่งเป็นตัวเลขของซาตาน , วัฒนธรรมจีน นับว่าเลข 8 เป็นเลขที่มอบความมั่งคั่ง แม้กระทั่งในสหรัฐอเมริกา ยังชื่นชอบการใช้ตัวเลขในเบอร์มือถือซ้ำ ๆ กันอย่างเช่น 111 หรือ 777 เพราะมองว่าเป็นเลขนำโชค

  • “เบอร์มงคล” มักถูกนำมาเป็นโปรโมชั่นในเครือข่ายมือถือทุกวันนี้

เนื่องจากการแข่งขันที่สูงของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ทำให้อะไรที่กำลังฮิต อะไรที่กำลังดัง มักถูกนำมาเป็นโปรโมชั่นอยู่เสมอ บริการ “ตรวจเบอร์มงคล” ก็เช่นเดียวกัน ในทุกเครือข่ายในตอนนี้ นอกจากจะมีโปรอินเทอร์เน็ตดี ๆ ยังมีการมอบตัวเลขนำโชคที่ผ่านการตรวจสอบเบอร์มงคล ตามวันเกิดของผู้ใช้เบอร์มาแล้ว นับว่าเป็นโปรโมชั่นเอาใจสายมูที่น่าล่อต่อล่อใจเลยทีเดียว

  • แม้มีเบอร์มงคล ก็อย่างคาดหวังเอาไว้สูงจนเกินไป

ดั่งคำที่ว่า “ ศรัทธา และ งมงาย มีเส้นบาง ๆ กั้นอยู่ ” การเช็คดวงกับเบอร์โทรศัพท์มงคล แล้วเปลี่ยนมาใช้เบอร์ที่ถูกว่ากันว่าดีที่สุด ไม่ได้หมายความว่าต่อจากนี้ชีวิตของคุณจะสุขสบาย ไม่ต้องทำอะไรอีกเลย เพียงรอให้บุญหล่นทับเพียงเท่านั้น การมีเบอร์มงคลจะช่วยส่งเสริมให้คุณทำอะไรก็ขึ้น ทำอะไรก็เหมือนง่ายไปเสียหมด ดังนั้นต่อให้มีเบอร์มงคลแล้ว ก็ยังต้องขยันเช่นเคย เนื่องจากเบอร์มงคลจะทำให้ชีวิตของคุณเจอแต่ความราบรื่น แต่ความขยันจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ


บทส่งท้าย 

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่เชื่อในเรื่องศาสตร์แห่งตัวเลข การตรวจเบอร์มงคล คงเป็นอีกเรื่องที่คุณกำลังให้ความสนใจในขณะนี้ ในตอนนี้คุณไม่จำเป็นต้องมองหาสำนักเข้าทรงดัง ๆ เพื่อตามหาตัวเลขมงคลของคุณอีกต่อไป เนื่องจากคุณสามารถปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญทางด้านเบอร์มงคลได้ที่ Fastwork เรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านศาสตร์แห่งตัวเลขให้คุณได้เลือกใช้บริการ นอกจากเบอร์มือถือยังมี ทะเบียนมงคล รวมไปถึงการทำนายดวงชะตาเพื่อปรึกษาเรื่องต่าง ๆ เพื่อความสบายใจได้อีกด้วย