แหลมพันวา ภูเก็ตฮอต ISF Group พลิกที่ดิน7ไร่ ปักหมุด วิลล่าหรู หลังละ195 ล้าน

22 เม.ย. 2567 | 10:38 น.

ภูเก็ต ฮอต ! “ISF Group”  เปิดตัว “Crescent Bay Beachfront Villas”  บ้านพักตากอากาศหรู ทำเลศักยภาพ "แหลมพันวา" หลังละตั้งแต่115-195 ล้านบาทเจาะกำลังซื้อเศรษฐีคนไทยและต่างชาติ 

 

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตร้อนแรงต่อเนื่อง มีผลพวงมาจาก การฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ ความต้องการบ้านพักตากกาศหรู ของเศรษฐีคนไทยและต่างชาติ เป็นบ้านหลังที่สอง เพื่อพักผ่อน จากการสำรวจปีที่ผ่านมาพบว่ามีโครงการที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นกว่า1หมื่นหน่วยมูลค่ากว่า1แสนล้านบาท และปีนี้มีโครงการบ้านพักตากอากาศหรูเกิดขึ้นอีกจำนวนมากไม่ต่ำกว่า 600หน่วย  

"ISF Group" หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ล่าสุด เปิดตัว “Crescent Bay Beachfront Villas”  บ้านพักตากอากาศ หรู เพียง6หลังตั้งอยู่บนทำเลระดับโลกอย่างแหลมพันวา (Cape Panwa) ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟในโซนตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต เนื้อที่7ไร่  ราคา ตั้งแต่115-195ล้านบาท

นอกจากมีความเป็นส่วนตัววิวทะเลแล้ว ยังมีแบบบ้านที่แตกต่าง ตั้งแต่ 900 - 2,800 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และสามารถเข้าถึงชายหาดของแหลมพันวาได้อย่างสะดวกสบาย

Crescent Bay Beachfront Villas แหลมพันวา ภูเก็ต

บนพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญ ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 15 นาที และประมาณ 1 ชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถาบันการศึกษาชั้นนำ เครือข่ายบริการด้านสุขภาพชั้นนำ รวมถึงศูนย์การค้า และโรงแรมชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต, โรงเรียนนานาชาติ บริติช ภูเก็ต, คิงพาวเวอร์ ภูเก็ต, เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า, วี วิลล่า ภูเก็ต, โรงแรมศรีพันวา และอื่นๆ อีกมากมาย

การออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในของวิลล่า สอดคล้องกับธรรมชาติ ออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกชื่อดัง DBALP (Duangrit Bunnag Architect Limited) ซึ่งออกแบบให้เป็นแบบอย่างของที่อยู่อาศัยสมัยใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการรวบรวมพื้นที่ภายในและภายนอกอย่างไร้รอยต่อ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ความเป็นธรรมชาติของชายหาดแหลมพันวา วิลล่าแต่ละหลังของโครงการจึงถูกออกแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน สะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมในการสร้างที่พักอาศัยที่ได้รับรางวัลทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

บ้านพักตากอากาศ

สำหรับตลาดวิลล่าหรูในจังหวัดภูเก็ต ทำเลที่มีความต้องการสูง เช่น ชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต และแหลมพันวา จะเห็นได้ว่ามีกำลังความเคลื่อนไหวในด้านความต้องการอยู่ตลอดเวลา และด้วยจำนวนวิลล่าหรูของ Crescent Bay Beachfront Villas ที่จำกัดเพียง 6 หลังที่มอบทั้งความเป็นส่วนตัว การเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและโครงสร้างที่ครบครัน ประเมินว่าวิลล่าแห่งนี้จึงเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นในตลาด รวมถึงมีความน่าดึงดูดใจในฐานะแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก แหล่งทำงานพร้อมกับท่องเที่ยวตามเทรนด์ Workcation และจุดหมายปลายทางของการลงทุนขับเคลื่อนด้วยพันธมิตรทางกลยุทธ์กับ CBRE ผู้นำระดับโลกในบริการด้านอสังหาริมทรัพย์

ที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนหลักในการรับผิดชอบและดูแลงานขายตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมการให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพสำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ ในขณะเดียวกัน บริษัท The Luxe Nomad ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านการจัดการบ้านพักวิลล่า มุ่งมั่นที่จะเข้ามามีส่วนร่วมบริหารการปล่อยเช่าวิลล่าสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจด้านการเช่า ซึ่งยังเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจในการลงทุนกับวิลล่าที่ Crescent Bay Beachfront Villas อีกด้วย

นายอนันต์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการ ISF Group มองว่า  โครงการ Crescent Bay Beachfront Villas เป็นมากกว่าอสังหาริมทรัพย์หรู แต่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในด้านความเป็นเลิศและนวัตกรรมการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการยกระดับคุณภาพชีวิตผ่านการออกแบบที่พิถีพิถันและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม บริษัทภาคภูมิใจในการนำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่มีใครเทียบได้

ด้วยการสร้างมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตริมชายหาดในภูเก็ต การพัฒนานี้ไม่ใช่แค่การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นการลงทุนด้านไลฟ์สไตล์ที่การันตีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบาย ความหรูหรา และความงามตามธรรมชาติสำหรับผู้ที่แสวงหาที่สุดของการใช้ชีวิตอันหรูหรา

 

อนันต์ สิงห์สัจจเทศ

สำหรับ  ISF Group ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2490 เริ่มต้นจากการเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภันฑ์ชุดเครื่องนอน สู่การเติบโตเป็นกลุ่มบริษัทที่มีความหลากหลายธุรกิจที่น่าสนใจ ได้แก่ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สิ่งทอ การค้าปลีก และการบริการ ผลงานที่โดดเด่นรวมถึงอสังหาริมทรัพย์หรูหราเช่น Somerset Sukhumvit Thonglor และ Hyatt House Bangkok Asoke ซึ่งมอบประสบการณ์การอาศัยระดับพรีเมียมในทำเลพิเศษ

ทั้งนี้เครือ ISF Group ที่ได้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าแฟชั่น และเครื่องนอนและที่นอน ประมาณ 995 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านบริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน)  นอกจากนี้ความมุ่งมั่นในความเป็นเลิศของบริษัทยังสะท้อนผ่านการบริหารธุรกิจโรงแรมซึ่งรวมถึงร้านอาหารและคาเฟ่ที่หลากหลาย ISF Group ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องโดยมุ่งมั่นในการสำรวจตลาดใหม่ และการสร้างพันธมิตรทางกลยุทธ์เพื่อการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นต้น