เพอร์เฟค เดินหน้ารุกโซนตะวันตก เปิดโครงการใหม่ใน 2 ปี มูลค่ารวม 6,700 ล้าน

08 พ.ค. 2567 | 09:11 น.

พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค วางกลยุทธ์รุกโซนตะวันออก ทวงแชมป์ยอดขายทำเลรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ เปิด 3 โครงการใหม่ใน 2 ปี รวมมูลค่า 6,700 ล้าน ปั้นบ้านหรูแบรนด์ใหม่ริมเจ้าพระยา พร้อมดันแจ้งวัฒนะ-ถนนหอการค้าไทย เป็นย่านอยู่อาศัยคุณภาพและย่านธุรกิจแห่งใหม่

โซนตะวันตกของกรุงเทพมหานคร อีกทำเลศักยภาพที่ดีเวลอปเปอร์ให้ความสนใจเข้าไปปักหมุดขึ้นโครงการกันมาก เช่นเดียวกับ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือPFผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เข้าพื้นที่ลงทุนโครงการอย่างต่อเนื่อง   

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)หรือPF  เปิดเผยว่า มีแผนสร้างยอดขายเพิ่มเติมในโครงการโซนตะวันตก ทั้งย่านรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ และแจ้งวัฒนะ-ถนนหอการค้าไทย

ปัจจุบันโซนตะวันตกมีการขยายตัวทางกายภาพที่ชัดเจน ทั้งโครงข่ายคมนาคม เป็นจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้า มีความคึกคักจากห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ จึงดึงดูดให้ทำเลนี้เป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ของคนซื้อบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำเลรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ ซึ่งพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มีการพัฒนาโครงการมาแล้วกว่า 2,000 ไร่ หรือกว่า 14,000 ยูนิต ถือเป็นผู้ประกอบการรายแรกๆ ที่เข้ามาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลนี้

ในระยะเวลา 2 ปี (2567-2568) บริษัทมีแผนเปิด 3 โครงการใหม่ในทำเลรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ พื้นที่รวมเกือบ 100 ไร่ คิดเป็นมูลค่ารวม 6,700 ล้านบาท โดยจะเป็นกลุ่มสินค้าที่บริษัทมีความมั่นใจและเน้นการออกแบบให้มีความโดดเด่น โดยภายในปีนี้ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ “เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์” บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ  มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท  ขนาดพื้นที่ 45 ไร่  จำนวน 163 ยูนิต ราคา 10-20 ล้านบาท ที่จะมีการปรับภาพลักษณ์ใหม่ ด้วยแบบบ้านรุ่นใหม่ทั้งหมด

วงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต

สำหรับปีหน้า เพอร์เฟค มีแผนเปิดโครงการบ้านหรูในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น โดยบริษัทมีที่ดินติดถนนรัตนาธิเบศร์ บริเวณตัดกับถนนราชพฤกษ์  ขนาด 33 ไร่ เตรียมพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” มูลค่าโครงการประมาณ 3,600 ล้านบาท

ทั้งยังมีที่ดินแปลงสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่ 13 ไร่  พร้อมที่พัฒนาเป็นบ้านหรูแบรนด์ใหม่ มูลค่าโครงการประมาณ 1,100 ล้านบาท ซึ่งยอดขายรวมของทั้ง 3 โครงการใหม่ จะทำให้บริษัทกลับมาทวงแชมป์ยอดขายโครงการในทำเลรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ได้อีกครั้ง

โครงการที่อยู่อาศัยของพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค โซนตะวันตกของกทม.

สำหรับทำเลแจ้งวัฒนะ-ถนนหอการค้าไทย ซึ่งเพอร์เฟคได้พัฒนามาเป็นเวลา 10 ปี ปัจจุบันมีการเติบโตเป็นชุมชนขนาดใหญ่ ที่มีทั้งโครงการที่อยู่อาศัย โรงเรียนนานาชาติ ร้านค้าสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย  และล่าสุด บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำรวม 8 บริษัท มีแผนที่จะเปิดโครงการใหม่ขึ้นบนถนนสายนี้  ซึ่งจะทำให้ทำเลนี้มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

โครงการบนถนนหอการค้าไทยของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว 3 โครงการ ได้แก่ เพอร์เฟค เพลส, เพอร์เฟค พาร์ค และ เลค เลเจ้นด์ ซึ่งเป็นการร่วมทุนกับฮ่องกง แลนด์  และมีทาวน์โฮม 1 โครงการ คือ เดอะ เมทโทร  นอกจากนี้ยังมี โครงการอาคารพาณิชย์พร้อมการพักอาศัย มาร์เก็ต อเวนิว ที่ได้รับการตอบรับในทิศทางที่ดีและมีการเปิดเฟสใหม่อย่างต่อเนื่องด้านบริษัทยังมีแลนด์แบงค์ และมีแผนผลักดันให้ถนนหอการค้าไทย เป็นทั้งทำเลที่อยู่อาศัยคุณภาพและย่านธุรกิจในโซนตะวันตกแห่งใหม่

โครงการที่อยู่อาศัยของพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค