วีบียอนด์ ส่ง VBEYOND Wealth Club รุกตลาดนักลงทุนอสังหาฯ ตั้งเป้าสู่สากล

09 พ.ค. 2567 | 10:32 น.

วีบียอนด์ ประกาศเปิดตัว VBEYOND Wealth Club คลับสำหรับนักลงทุนอสังหารมทรัพย์ ตั้งเป้าเป็น Global Business แห่งอนาคต

ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่ได้รับความนิยม ในปัจจุบัน เนื่องจากมีความเสี่ยงต่ำ และมีหลักทรัพย์คือทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เป็นประกันค้ำประกัน ทำให้นักลงทุนสามารถวางแผนการลงทุนได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาว ทั้งยังเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่มโดยเฉพาะในทำเลที่มีศักยภาพ ซึ่งมีอัตราการปรับราคาเพิ่มขึ้นเฉลี่ยประมาณ 5-10% ต่อปี

โดย วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ ผู้ริเริ่มพัฒนาแพลตฟอร์มในการดูแลเรื่องอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร ตั้งแต่การซื้อ-ขาย-เช่า-ลงทุน ซื้อที่ดิน ไปจนถึงตามหาผู้รับเหมา พร้อมทั้งดึงทุกโครงการในประเทศ ทุกดีเวลลอปเปอร์ ที่ต้องการลูกค้าซื้อรวมอยู่ในแพลตฟอร์มของวีบียอนด์ ซึ่งเป็นตัวกลางผู้ดำเนินการครอบคลุมทุกขั้นตอน

นอกจากนี้ ได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น จึงได้เปิดตัว Business Unit ใหม่ "VBEYOND Wealth Club" เพื่อสร้างฐานลูกค้าใหม่และเพิ่มยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักไปที่นักลงทุนและลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูง (Ultra High Net Worth Individuals) พร้อมมีทีมงานบริหารจัดการอย่างมืออาชีพจากวีบียอนด์คอยดูแลนักลงทุน และมีการบริหารสินทรัพย์ของผู้ลงทุนให้สามารถทำรายได้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

นายวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า VBEYOND Wealth Club เปรียบเสมือน Community ที่รวบรวมผู้ที่มีความสนใจการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ไว้ด้วยกัน เรามีการทำ Asset Allocation เพื่อกระจายการลงทุนในรูปแบบ Pre-Sale, Ready to move, อสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่า, โรงแรม, ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ขายฝาก เช่าซื้อ จำนอง พร้อมทั้งมีโปรแกรมจัดพอร์ตอัจฉริยะ และประเมินวิเคราะห์การเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ต่างๆ

วรเดช รุกขพันธุ์

สำหรับแผนธุรกิจในอนาคตของ VBEYOND Wealth Club จะก้าวสู่ Global โดยขยายกลุ่มนักลงทุนและการลงทุนสู่ประเทศที่มีอัตราการเติบโตสูงในอสังหาริมทรัพย์ เช่น ประเทศที่เป็นเมืองการศึกษาอย่าง อังกฤษ ออสเตรเลีย หรือจะเป็นเมืองท่องเที่ยวอย่างญี่ปุ่น อเมริกา บริษัทมั่นใจว่า VBEYOND Wealth Club จะสามารถทำกำไรจากการลงทุนด้านอสังหาฯ ได้มากกว่า 1 หมื่นล้านบาท ภายใน 3 ปี

พร้อมขยายพอร์ตการขายไปยังต่างประเทศ ซึ่งจะสร้างมิติใหม่ๆ ในการขยายรูปแบบการขายอสังหาริมทรัพย์ให้มีความคล่องตัวสูง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักลงทุน ซึ่งคาดการณ์ว่าจะทำให้ยอดขาย วีบียอนด์ เติบโตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมที่จะเป็นบริษัทตัวแทนที่มีสินค้าอสังหาริมทรัพย์ครบครันทุกรูปแบบ ครอบคลุมทั่วโลก เพื่อเป้าหมายการเป็น Global Business ในอนาคต