ด่วน ผู้กำกับโจ้ โดนจับแล้ว หลังหลบหนีไปที่เมียวดี ประเทศเมียนมา

26 ส.ค. 2564 | 08:45 น.

จับตัวได้แล้ว ผู้กำกับโจ้ - พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หลังหลบหนีไปที่เมียวดี ประเทศเมียนมา กำลังนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าล่าสุดมีรายงานว่าล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมและควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้(ผกก.โจ้)  อดีตผกก.สภ.เมือง นครสวรรค์ ได้แล้ว

โดยเจ้าตัวหลบหนีไปที่เมียวดี ประเทศเมียนมา ซี่งเป็นเมืองชายแดนด้านตะวันออกของประเทศพม่า ติดกับอ.แม่สอด จ.ตาก และกำลังนำตัวกลับมาดำเนินคดี

มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ชุดไล่ล่าทั้ง 3 ทีม ซึ่งเป็นชุดสืบสวนระดับมือพระกาฬ ประกอบด้วย ทีมไล่ล่าชุดแรกมี พล.ต.ต.จิระภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. เป็นหัวหน้าชุด , ทีมไล่ล่าชุดที่สองมี พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 เป็นหัวหน้าชุด

 

ส่วนทีมไล่ล่าชุดที่ 3 มี พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3 เป็นหัวหน้าชุด ซึ่งทั้ง 3 ทีม ขณะนี้ได้ตีวงแคบลงไปทุกขณะ โดยเฉพาะบุคคลรายหนึ่งที่ให้การช่วยเหลือและพาตัว "ผู้กำกับโจ้" หลบหนีและให้ที่พักพิง

 

สำหรับบุคคลที่เข้ามาเกี่ยวข้อง และให้ที่พักพิงขณะนี้ตำรวจชุดไล่ล่า ได้รายงานให้ พล.ต.อ.สุชาติ ได้รับทราบแล้ว

ขณะที่เมื่อเวลา 10.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายสิบนายได้มีการคุมตัว 5 ตำรวจลูกน้องผู้กำกับโจ้ ประกอบด้วย พ.ต.ต.รวิโรจน์ ดิษทอง, ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค, ด.ต.ศุภกร นิ่มชื่น, ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว รวมถึง ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ 

ขณะที่คุมตัวออกมาจากโรงพัก ปรากฏว่า ส.ต.ต.ปวีกรณ์ หนึ่งในผู้ต้องหา ได้มีการพูดบอกกับผู้สื่อข่าวว่า “โปรดให้ความเป็นธรรมและช่วยผมด้วย” ก่อนจะถูกควบคุมตัวขึ้นรถตู้ไปทันที 

การส่งฝากขังศาลในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการขอยื่นคัดค้านการประกันตัวอย่างเด็ดขาด เนื่องจากเป็นคดีที่ร้ายแรงถึงขั้นต้องโทษประหารชีวิต