“P80” เปิดช่องทางขายใหม่ ร้านตำรับไทย-ดีลิเวอรี

18 เม.ย. 2563 | 08:23 น.

เนเชอรัล เบฟ ส่ง “P80” วางขายผ่านตำรับไทยทั้ง 115 สาขาทั่วประเทศ เผยงานวิจัยการันตีทั้งไทยและต่างประเทศ เผยร่วมบริจาคสนับสนุนเหล่าฮีโร่ โควิด-19 มูลค่า 20 ล้านบาท

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “P80”  เปิดเผยว่า  บริษัทร่วมกับร้านตำรับไทย ศูนย์รวมสมุนไพรคุณภาพ นำผลิตภัณฑ์ P80 Natural Essence ไปจำหน่ายผ่านสาขาจำนวน  115 แห่งแบ่งเป็นเขตกรุงเทพและปริมณฑล 60 สาขา และ ครอบคลุมอีก 55 สาขาในเขตต่างจังหวัด  เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น โดย P80 Natural Essence เป็นสินค้านวัตกรรมสมุนไพรสกัดจากลำไย 100% เป็นผลงานวิจัยของคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

“P80” เปิดช่องทางขายใหม่  ร้านตำรับไทย-ดีลิเวอรี

โดยบริษัทนำมาต่อยอดในเชิงพาณิชย์ โดย ADSI (Austrian Drug Screening Institute)  ซึ่งเป็นสถาบันรับรองด้านยาและเภสัชโภชนาระดับโลก ให้การรับรองว่า มีวิตามินซี มีสารต้านอนุมูลอิสระ มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ 49.7%  จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่นวัตกรรมสมุนไพรสกัดจากลำใยของคนไทยเป็นที่ยอมรับของสถาบันระดับโลก 

 

P80 Natural Essence  ยังได้การรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) GMP, HACCP, ISO 9001: 2015 และ Halal และได้รับรางวัลนวัตกรรมระดับโลก International Innovation Awards ด้านผลิตภัณฑ์ ปี 2018 นอกจากจำหน่ายที่ตำรับไทยแล้ว  ยังมีวางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ท็อปส์ โฮมเฟรชมาร์ท บิ๊กซี เทสโก้ โลตัส  Boots  Watsons และร้านขายยาทั่วประเทศ อย่างไรก็ดี เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงอยู่บ้านปลอดเชื้อ ทางบริษัทได้มีการจัดจำหน่ายตรงถึงผู้บริโภค พร้อมจัดส่งตรงถึงบ้านทั่วประเทศด้วย

 

อย่างไรก็ดี บริษัทได้มอบผลิตภัณฑ์ P80 Natural Essence ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อส่งต่อให้กับบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วย เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน รวมทั้งส่งมอบให้แก่หน่วยงานราชการที่ปฎิบัติหน้าที่บริหารสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยรวมมูลค่า 20 ล้านบาทด้วย