ธพส.เปิดเว็บแอป เช่าพื้นที่ขายของศูนย์ราชการฯ

16 มี.ค. 2564 | 13:08 น.

ธพส. เปิดเว็บแอปพลิเคชัน “ศูนย์ราชการฯ พารวย” เพิ่มความสะดวกผู้สนใจเช่าพื้นที่ค้าขาย ที่ศูนย์ราชการ เผย ค้นหาพื้นที่ ตรวจสถานะพื้นที่เช่า พร้อมจองผ่านระบบได้เลย

ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.) เปิดเผยว่า ในฐานะผู้บริหารโครงการศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ ได้เปิดตัวเว็บแอปพลิเคชัน “ศูนย์ราชการฯ พารวย e-Reservation” หรือเข้าได้ที่ https://ereservation.dad.co.th/ เพื่อเป็นช่องทางอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่สนใจเช่าพื้นที่ในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ โดยผู้สนใจสามารถเข้าถึงข้อมูล และทำการจองพื้นที่เช่าผ่านเว็บแอปพลิเคชัน บนอุปกรณ์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ ทั้งยังสามารถบันทึกและเก็บข้อมูล ตลอดจนติดตามสถานะการจอง ได้เอง

เว็บแอปพลิเคชัน “ศูนย์ราชการฯ พารวย e-Reservation” เป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นมา เพื่อรองรับการจองพื้นที่เช่าผ่านระบบออนไลน์ เป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการพื้นที่เช่าพาณิชย์ภายในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ ให้มีความสะดวก โปร่งใส และตรวจสอบได้ พร้อมทั้งเป็นการเปิดโอกาสในการเข้าถึงให้กับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพค้าขายต่าง ๆ ซึ่งถือว่าเป็นการตอบรับตามนโยบายส่งเสริมการลงทุน เพื่อกระตุ้นให้เม็ดเงินไหลเวียนในระบบเศรษฐกิจ