ส่องคอลเลคชั่นใหม่  6 แบรนด์แฟชั่น พร้อมโปรแรง Shopee 8.8

07 ส.ค. 2564 | 05:21 น.

6 แบรนด์แฟชั่นระดับโลก ส่งคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมโปรแรงปลุกนักช้อปออนไลน์ รับแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale เอาใจแฟชั่นนิสต้า

กลับมาอีกครั้งสำหรับแคมเปญ 8 เดือน 8 ที่ “ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดขึ้นในชื่อ “Shopee 8.8 Crazy Flash Sale” กับการรวมคอลเลคชั่นใหม่ของ 6 แบรนด์แฟชั่นระดับโลก นำโดย ด้วย Polo Ralph Lauren, Calvin Klein, Rado, Moschino, COCCINELLE, VALENTIER

ส่องคอลเลคชั่นใหม่  6 แบรนด์แฟชั่น พร้อมโปรแรง Shopee 8.8

กับไอเทมเด็ดที่เหมาะกับแฟชั่นนิสต้า ที่ “ช้อปปี้ พรีเมียม”  เพื่อให้ช้อปและสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่ พร้อมดีลสุดหรู โปรสุดปัง ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 ส.ค.นี้ นำโดย

 

Polo Ralph Lauren

 

แบรนด์ดังระดับโลกในตำนาน รังสรรค์ความพิถีพิถันโดย โปโล ราฟ ลอเรนซ์ ดีไซเนอร์แบรนด์สัญชาติอเมริกันถือกำเนิดในปี 1967 ด้วยเสื้อผ้าของคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ซึ่งเน้นสไตล์เรียบง่าย แต่คงความคลาสสิคตลอดกาล ไม่ว่าจะออกคอลเลคชั่นไหนมา ก็เป็นที่ถูกใจเหล่าคลาสสิคเลิฟเว่อร์

ส่องคอลเลคชั่นใหม่  6 แบรนด์แฟชั่น พร้อมโปรแรง Shopee 8.8

ไอเทมล่าสุด “Polo Ralph Lauren” กับเสื้อเชิ้ตแขนยาวผ้าลินิน เอกลักษณ์ตามสไตล์ Polo Ralph Lauren พิมพ์ stripe สีเทา พร้อมด้วยโลโก้ Pony บริเวณหน้าอกเสริมลุคหล่อ สุขุมไปอีกขั้น

 

Calvin Klein

 

Calvin Klein  จากดีไซเนอร์แบรนด์ชาวอเมริกันที่ โด่งดังมาจากการออกแบบเสื้อผ้า ทั้งเสื้อผ้าฃสไตล์สปอร์ต ยีนส์ ชุดสูท รวมทั้งชุดชั้นใน ก่อตั้งในปี 1968 ซึ่งเป็นที่โดดเด่นจากการออกแบบชุดชั้นในที่มีขอบ เป็น Font Logo Calvin Klein  รวมทั้งยังปฏิวัติวงการยีนส์ในช่วงยุคการออกแบบยีนส์ทรงเข้ารูป

ส่องคอลเลคชั่นใหม่  6 แบรนด์แฟชั่น พร้อมโปรแรง Shopee 8.8

พบกับสโลแกนที่ว่า "Nothing between me and my Calvin" ที่สายแฟสุดเท่ ต้องมียีนส์เดนิมดีๆ อย่าง กางเกงยีนส์ผู้ชาย Calvin Klein Slim Fit ก็เป็น ไอเทมฮิตที่หนุ่มๆ ต้องมีติดตู้ไว้

 

Rado

 

ราโด้ เป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาชั้นนำที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก มีชื่อเสียงในด้านการดีไซน์ ด้านนวัตกรรมและการใช้วัสดุเชิงปฏิวัติเพื่อสร้างนาฬิกาที่สวยและทนทานที่สุดในโลก

 

ห้ามพลาดกับคอลเลคชั่นใหม่ เน้นความหล่อสปอร์ต สุดหรู อย่าง RADO Captain Cook High-Tech Ceramic นาฬิกาข้อมือ รุ่น R32127162 ให้ความรู้สึกที่แตกต่างอย่างมีระดับ เมื่อ DNA ของ RADO อยู่บนข้อมือคุณ โดยรุ่นนี้นำนวัตกรรมไฮเทคเซรามิกมาหล่อเป็นตัวเรือนแบบชิ้นเดียว

ส่องคอลเลคชั่นใหม่  6 แบรนด์แฟชั่น พร้อมโปรแรง Shopee 8.8

คุณสมบัติป้องกันรอยขีดข่วนและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ส่วนภายในมาพร้อมกลไกระดับพรีเมี่ยมของแบรนด์ อย่าง คาลิเบอร์ (Calibre) R734 และขดลวดขนาดเล็ก Nivachron™ Hairspring ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมอันยอดเยี่ยมของ Rado เพราะมีคุณสมบัติช่วยปกป้องนาฬิกาจากสนามแม่เหล็กรอบๆ ตัวในชีวิตประจำวันของเราได้อีกด้วย

 

VALENTIER

 

สาวแฟชั่นนิสต้า ห้ามพลาดกับ “VALENTIER” แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง ผสมผสานความหวาน ความเซ็กซี่ และความสมาร์ทอย่างลงตัว ที่จะช่วยเติมเต็มคุณให้สวยในทุกๆโอกาส และสำหรับคอลเลคชั่นที่ทาง “VALENTIER” เนรมิตให้คุณสวยหวานยิ่งขึ้น

ส่องคอลเลคชั่นใหม่  6 แบรนด์แฟชั่น พร้อมโปรแรง Shopee 8.8

ด้วย Lily Of The Valley Chiffon Blouse เสื้อแขนยาวผ้าชีฟองพิมพ์ลายดอกลิลลี่แห่งหุบเขา แต่งระบายช่วงแขน ดีเทลโบว์ผูกข้อมือ ช่วงไหล่และปลายแขนตัดต่อผ้าลูกไม้ทอบาง ผ้านิ่ม ลื่น ใส่สบาย เหมาะกับหลายโอกาส จะใส่ในวันสบายๆ หรือจะใส่ออกงานก็ได้เช่นกัน

 

Moschino

 

มอสชิโน่ อีกหนึ่งแบรนด์พรีเมียมชั้นนำสัญชาติอิตาเลียน ที่สาวๆ หลายคนหลงใหล ด้วยภาพลักษณ์แบรนด์ที่หรูหราและยังแฝงไปด้วยเอกลักษณ์ความสร้างสรรค์ สนุกสนานและขี้เล่น จึงทำให้แบรนด์โดดเด่นและเป็นที่นิยมจนถึงทุกวันนี้

ส่องคอลเลคชั่นใหม่  6 แบรนด์แฟชั่น พร้อมโปรแรง Shopee 8.8

ไอเทมที่นักช้อปสายแฟขาดไม่ได้เลย คือ แว่นกันแดด Moschino Round Frame จากคอลเลคชั่น  Teddy Bear ที่ผสมผสานความมีเสน่ห์และความขี้เล่นของแบรนด์ได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ของโครงโลหะที่มีน้ำหนักเบา ทำให้สวมใส่สบายและยังทนทาน มาพร้อมกับแมสคอตตุ๊กตาหมี Teddy เสริมเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว

 

COCCINELLE

 

แบรนด์กระเป๋าหนังสุดหรูครองใจสาวๆ “ค็อกชิเนลเล่” แบรนด์เครื่องหนังคุณภาพจากอิตาลี ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานนวัตกรรมใหม่รวมกับความประณีตดั้งเดิม ตลอดจนการค้นคว้าวัสดุและเทคนิคการผลิตใหม่ๆ อยู่เสมอ ที่เจ้าแม่แฟชั่นแห่งวงการใช้กันอย่างแพร่หลาย

ส่องคอลเลคชั่นใหม่  6 แบรนด์แฟชั่น พร้อมโปรแรง Shopee 8.8

แนะนำใครไม่อยากตกขบวนต้องมีกระเป๋า COCCINELLE ALBA 150101  คอลเลคชั่นใหม่ที่มีรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสายหนังที่มีการตัดเย็บอย่างดี ขนาดกระทัดรัด เหมาะกับการใช้งานในทุกวัน           

 

แคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale ลดเดือด ที่ส่งดีลลดสุดโหดมาให้นักช้อปชาวไทยได้เพลิดเพลินสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ด้วย โปรโมชั่น Flash Deals ลดสูงสุด 88%  โค้ดลดสูงสุด 888 บาท  และโปรโมชั่นส่งฟรี  ขั้นต่ำ 0 บาท  พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

 

ช้อปแบรนด์ดังก่อนใคร พร้อมส่วนลดสูงสุด 80% กับการเก็บโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 2,600 และโค้ดรับเงินคืน 20% coins พร้อมกดใส่ตระกร้า เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อช้อปในวันที่ 8 เดือน 8 สำหรับแฟชั่นนิสต้า ที่ไม่ว่าจะอยู่สถานการณ์ใด ก็ต้องยังสวยเปะปัง