เซ็นทรัล ผนึก ดีแทค-โรบินฮู้ด เสิร์ฟเมนูอร่อยราคาถูกใจถึงบ้าน

01 ก.ย. 2564 | 04:50 น.

เซ็นทรัล ร่วมมือ ดีแทค-โรบินฮู้ด นำจุดแข็ง 3 พันธมิตร เสริฟเมนูอร่อยจาก 15 สาขาเซ็นทรัล ลูกค้าดีแทคและสมาชิกโรบินฮู้ด กว่า 19.2 ล้านรายทั่วประเทศ พร้อมคุมเข้มมาตรการความปลอดภัย “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ x 2” ส่งเดลิเวอรี่ถึงบ้าน

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจับมือกับพันธมิตรครั้งนี้ เป็นการรวมจุดแข็งของ 3 พันธมิตร ทั้ง “ดีแทค” ที่มีฐานลูกค้าที่ใช้บริการอยู่ทั่วประเทศกว่า 19.2 ล้านราย ขณะที่แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ “โรบินฮู้ด” มีความสามารถในการ Delivery ส่งอาหารถึงบ้านอย่างสะอาด ปลอดภัย เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะลูกค้าดีแทค ให้อยู่บ้าน Stay home Stay safe และยังอิ่มอร่อย สะอาด ปลอดภัย กับเมนูร้านดังระดับโลกในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั้ง 15 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่ได้รวบรวมร้านอร่อยไว้มากมาย ทั้งอาหารไทย Local food อาหารนานาชาติ ตั้งแต่ Street food ไปจนถึงร้าน มิชลินสตาร์ ร้านดังระดับโลก พร้อมกันนี้ ยังจัดโปรฯพิเศษ สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในช่วงนี้ได้อย่างตรงจุด  

เซ็นทรัล ผนึก ดีแทค-โรบินฮู้ด เสิร์ฟเมนูอร่อยราคาถูกใจถึงบ้าน

เซ็นทรัลยังคุมเข้ม มาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ x 2” ดูแลจุดให้บริการ Delivery โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการร้านค้า และพนักงานทุกคนอย่างเต็มที่ อาทิ ทั้งการจัดเส้นทางเข้าออกชัดเจน และกำหนดจุดคัดกรองพนักงานเข้มงวดก่อนการปฏิบัติงานทุกวัน, การติดตาม Timeline,พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกัน 2 ชั้น Double Protection  และ Big Cleaning ทั้งในร้านค้า และพื้นที่ส่วนกลางทุกวันเป็นประจำ สำหรับบริการ Riders ทุกคนที่มารับสินค้า ต้องผ่านการคัดกรองและประเมินตนเองผ่าน Thai Stop Covid, ใช้เจลแอลกฮอล์ฆ่าเชื้อที่ถุงมือและมือก่อน-หลังการรับส่งอาหาร, การจัดพื้นที่เป็นสัดส่วนในการนั่งรอแบบเว้นระยะห่าง และ งดการรวมกลุ่มพูดคุยระหว่างรออาหาร เป็นต้น

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้าดีแทค รีวอร์ด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ในครั้งนี้ ดีแทค รีวอร์ด ได้จัดดีลพิเศษ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของทั้งผู้ประกอบการร้านอาหารและประชาชน ได้มอบส่วนลดให้ลูกค้าดีแทคทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน รับสิทธิพิเศษ ใช้เพียง 200 coins (จากปกติ 4,000 coins) เพื่อแลกรับโค้ดส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 100 บาท สำหรับใช้สั่งอาหารจากร้านอาหารกว่า 400 ร้านค้า ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วกรุง ผ่านแอป โรบินฮู้ด เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2564

เซ็นทรัล ผนึก ดีแทค-โรบินฮู้ด เสิร์ฟเมนูอร่อยราคาถูกใจถึงบ้าน

 ในปี 2564 ยอดการใช้สิทธิพิเศษด้าน Food delivery ยังเติบโตต่อเนื่อง และนับเป็นหมวดที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับหนึ่ง โดยเติบโตกว่า 2.3 เท่า อันดับสองคือหมวดช้อปปิ้งออนไลน์และซุปเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นกว่า 1.2 เท่า เมื่อเทียบกับปี 2563 
 

นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า จุดเริ่มต้นของ โรบินฮู้ด เกิดจากการมุ่งมั่นตั้งใจที่จะช่วยเหลือ และสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารโดยเฉพาะร้านเล็กๆ ด้วยการไม่คิดค่าธรรมเนียมในการใช้แพลตฟอร์ม (GP) เพื่อให้ร้านค้าไม่ต้องแบกรับต้นทุนที่เพิ่มขึ้น รวมถึงช่วยสร้างงานสร้างรายได้ให้กับคนส่งอาหารหรือไรเดอร์ในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ 

การที่ได้ร่วมมือกับเซ็นทรัลพัฒนา และดีแทค ในครั้งนี้ ถือเป็นการช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย พร้อมส่งความสุขผ่านเมนูเด็ดจากกว่า 100  ร้านดังระดับโลกในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 15 สาขา ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ให้กับลูกค้าถึงที่บ้านอีกด้วย ด้านมาตรการดูแลความปลอดภัยในช่วงโควิด-19 โรบินฮู้ดให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยจากโควิดเป็นอย่างมาก เราจึงได้พัฒนาระบบการชำระเงินเป็นแบบ digital payment 100% เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินสด ตั้งแต่ร้านค้าได้รับเงินจากลูกค้าตรงเข้าบัญชี ไรเดอร์ไม่ต้องสำรองเงินสดจ่ายค่าอาหารให้ร้านค้า ลูกค้าไม่ต้องเตรียมเงินสดเพื่อจ่ายค่าอาหารให้ไรเดอร์เมื่อมาส่งที่บ้าน โดยปัจจุบันโรบินฮู้ดมีจำนวนร้านค้าที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มกว่า 150,000 ร้าน มีไรเดอร์ในระบบกว่า 26,000 คน และมีจำนวนลูกค้าลงทะเบียนใช้งานกว่า 2 ล้านคน”

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 15 สาขา ในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล ที่ร่วมแคมเปญ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล บางนา,ลาดพร้าว,  อีสต์วิลล์, แกรนด์ พระราม 9, พระราม 2, พระราม 3, เซ็นทรัล วิลเลจ, ปิ่นเกล้า, เวสต์เกต, แจ้งวัฒนะ, รัตนาธิเบศร์, รามอินทรา, ศาลายา, มหาชัย โดยเปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น.