VitalSmarts รีแบรนด์ สู่ “Crucial Learning” ปรับกลยุทธ์ตอบโจทย์ตลาดวิถีใหม่

10 ก.ย. 2564 | 05:56 น.

VitalSmarts ประกาศรีแบรนด์ เปลี่ยนชื่อเป็น “Crucial Learning” ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้น พร้อมจัดทำหลักสูตร “Crucial Conversations” รูปแบบ on-demand

นายแอนดรู ชิมเบิร์ก (Andrew Shimberg) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Crucial Learning เปิดเผยว่า VitalSmarts หนึ่งในโกลบอล พาร์ทเนอร์ของ แพคริม กรุ๊ป กลุ่มบริษัทที่ปรึกษาด้านการพัฒนาผู้นำและโซลูชัน เพื่อช่วยองค์กรติดอัตราเร่งการทรานส์ฟอร์มและขับเคลื่อนผลลัพธ์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศการปฏิรูปหลักสูตร รีแบรนด์ และเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น “Crucial Learning”

 

การรีแบรนด์และการเปิดตัวทางเลือกของการเรียนรู้ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้นในครั้งนี้ ครอบคลุมหลักสูตร “Crucial Conversations” ในรูปแบบ on-demand ใหม่ล่าสุดจำนวน 3 หลักสูตร ที่ออกแบบมาให้สอดรับ กับกลยุทธ์ใหม่ของบริษัทที่เน้นการนำเสนอหลักสูตรด้านการสื่อสาร การเพิ่มประสิทธิภาพ และความเป็นผู้นำ ไปสู่กลุ่มลูกค้าที่กว้างขวางมากขึ้น

ในขณะที่โลกกำลังมีความท้าทายและสลับซับซ้อนมากขึ้น “Crucial Learning” มุ่งเป้าที่จะเติมเต็มภารกิจ ในการมีส่วนช่วยให้โลกใบนี้ดีขึ้น โดยการมอบทักษะที่สามารถช่วยให้ผู้คนพัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้นได้อีก ด้วยการทำให้หลักสูตรต่างๆ สามารถเข้าถึงผู้คนได้กว้างขวางมากขึ้น

“Crucial Learning” ติดอันดับบริษัทที่ปรึกษาด้านการพัฒนาผู้นำลำดับต้นๆ ของโลกอย่างต่อเนื่อง มีหลักสูตรและหนังสือที่เกี่ยวข้อง อาทิ  Crucial Conversations, Crucial Accountability, Influencer, The Power of Habits และGetting Things Done   โดยเกือบครึ่งหนึ่งขององค์กรที่ติดอันดับ Forbes Global 2000 ได้นำเอาทักษะที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวดเหล่านี้ มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความแข็งแกร่ง ให้กับองค์กร

 

“นับตั้งแต่วันที่ก่อตั้งในปี 2532 เราได้ยึดมั่นในสองสิ่งนี้มาโดยตลอด นั่นคือ การทำให้โลกใบนี้ดีขึ้นด้วยการแนะนำให้ผู้คนทราบว่า ทำอย่างไรเขาจึงสามารถพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอีกได้  และการยึดมั่นกับงานวิจัยด้านพฤติกรรมศาสตร์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Crucial Learning กล่าว

“Crucial Learning” สะท้อนพันธกิจและจุดมุ่งเน้นของบริษัทในสองส่วนสำคัญได้แก่

1. “Crucial”  ซึ่งหมายความว่าทุกหลักสูตรของเราจะต้องเกี่ยวข้องกับทักษะที่มีความจำเป็น หรือ “สำคัญอย่างยิ่งยวด” และสามารถส่งอิทธิพลอย่างแรงกล้าต่อผลลัพธ์ที่สำคัญที่สุดของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับ ความสัมพันธ์ ความพึงพอใจในอาชีพการงาน ความสุข  การบริหารความเครียด ฯลฯ

 

2. “Learning” สะท้อนว่าการเรียนรู้และการเติบโตนั้น ไม่ได้หยุดอยู่ที่หลักสูตรใดเพียงหลักสูตรเดียว หรือแม้กระทั่งใบปริญญา ชีวิตในตัวของมันเองคือการเดินทางแห่งการเรียนรู้ที่ต่อเนื่อง และประกอบไปด้วยความท้าทายที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลาการมีทักษะที่เหมาะสมสามารถนำมา ซึ่งผลลัพธ์และความสัมพันธ์ที่ดีกว่า

 

ด้าน นายทีพี. ลิม Executive Director แพคริม กรุ๊ป กล่าวว่า แพคริมในฐานะตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในไทยของVitalSmarts ซึ่งปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อเป็น Crucial Learning มีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการปรับเปลี่ยนครั้งสำคัญนี้จะยิ่งทำให้โซลูชันและหลักสูตรของ Crucial Learning สามารถตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรและคนไทยได้ดียิ่งขึ้น

 

ที่ผ่านมาหลักการและกระบวนการของ Crucial Learning ได้ช่วยองค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชนในประเทศไทยจำนวนมาก ในการขับเคลื่อนภารกิจสำคัญต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของคน รวมถึงวัฒนธรรมองค์กร การพัฒนาผู้นำ การสื่อสารและการเพิ่มประสิทธิภาพ  

 หนึ่งในหลักสูตรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในประเทศไทยและทั่วโลกคือ Influencer ซึ่งได้รับการยอมรับว่ามีพลังสามารถช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงได้มากกว่า 10 เท่า จะยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับหลักสูตร The Power of Habit

หลักสูตรของ “Crucial Learning” ครอบคลุมทักษะด้านการสื่อสาร การเพิ่มประสิทธิภาพ และความเป็นผู้นำ ทั้งในรูปแบบการสอนปกติในห้องเรียน แบบ “virtual” และ “on-demand”