บาร์บีคิวพลาซ่าเปิดตัวชุดทะเลพร้อมปรุงบุกโมเดิร์นเทรด

10 ก.ย. 2564 | 12:58 น.

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ คิวเฟรช ปลุกกำลังซื้อสายซีฟู้ดเปิดตัวชุดอาหารพร้อมปรุง “GON กับแก๊งกุ้ง” และ “GON ยกมาทั้งทะเล” ขึ้นเชลฟ์โมเดิร์นเทรด พร้อมบุกตลาดเดลิเวอรีเร็วๆนี้

บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น เปิดเผยว่าการเปิดตัวชุดอาหารพร้อมปรุง (Ready To Cook) “GON กับแก๊งกุ้ง” และ “GON ยกมาทั้งทะเล” เป็นอีกครั้งสำคัญในการสานต่อกลยุทธ์ Licensing Partnerships ที่เราทำมาตลอดตั้งแต่ต้นปี ครั้งนี้เราได้จับมือกับไทยยูเนี่ยน ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งในไทย ร่วมคิดค้นโปรดักส์ใหม่ที่ตอบโจทย์ และรองรับพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ยังคงเลือกช้อปสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ต นำกลับไปปรุงอาหารรับประทานเองที่บ้าน เพื่อขยายฐานลูกค้าและหนุนยอดขายให้แก่พาร์ทเนอร์ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

บาร์บีคิวพลาซ่าเปิดตัวชุดทะเลพร้อมปรุงบุกโมเดิร์นเทรด บาร์บีคิวพลาซ่าเปิดตัวชุดทะเลพร้อมปรุงบุกโมเดิร์นเทรด

ความพิเศษครั้งนี้นอกจากจะเป็นอีกช่องทางการสร้างรายได้ให้กับแบรนด์ จากการเก็บค่า GP สินค้ากับพาร์ทเนอร์แล้ว บริษัทยังเตรียมจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้แก่แฟนบาร์บีคิวพลาซ่า ด้วยการรังสรรค์เมนูใหม่สุดเอกซ์คลูซีฟ โดยการใช้วัตถุดิบหลักของไทยยูเนี่ยน เตรียมบุกตลาดเดลิเวอรี เร็ว ๆ นี้

ด้านนายธนโชติ บุญมีโชติ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ก้าวสำคัญของความร่วมมือระหว่างคิวเฟรชและฟู้ดแพชชั่น ภายใต้แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าในครั้งนี้ ยังคงขานรับความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับบ้าน และมองหาวัตถุดิบอาหารที่สดใหม่ รวมถึงรสชาติเหมือนรับประทานในร้าน  การจับมือกันครั้งนี้ยังสร้างความหลากหลาย และเป็นตัวเลือกใหม่ของผลิตภัณฑ์อาหารทะเลพร้อมปรุงเอาใจทั้งสายปิ้ง ย่าง ต้ม หรือลวก ที่มาพร้อมกับมาตรฐานการผลิตระดับโลก

บาร์บีคิวพลาซ่าเปิดตัวชุดทะเลพร้อมปรุงบุกโมเดิร์นเทรด

ทำให้สินค้าคิวเฟรชคงความสดใหม่ไว้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมรักษาคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งมีจุดเด่น คือ เรามั่นใจในความปลอดภัยของผู้บริโภค การันตีไม่มีฟอร์มาลีน สามารถตรวจสอบกรรมวิธีการผลิตได้ทุกขั้นตอน สะดวกและไม่ยุ่งยากต่อการนำไปปรุงอาหาร คงคอนเซ็ปต์ “ฟรีซความสดใหม่ ให้ชีวิตลงตัว”

บาร์บีคิวพลาซ่าเปิดตัวชุดทะเลพร้อมปรุงบุกโมเดิร์นเทรด

ชุด “GON กับแก๊งกุ้ง” และ “GON ยกมาทั้งทะเล”  จากบาร์บีคิวพลาซ่า และคิวเฟรช จะวางจำหน่ายในซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ได้แก่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต โลตัส ท็อปส์ ในราคาเริ่มต้นที่ 179 บาท