"ศูนย์การค้าแพลทินัม" ทุ่ม 40 ล้านบาทปั้น Food Destination

13 ธ.ค. 2565 | 11:57 น.
อัพเดตล่าสุด :13 ธ.ค. 2565 | 19:16 น.

ศูนย์การค้าแพลทินัม ลุยปรับภาพลักษณ์ใหม่ ประเดิมทุ่ม 40 ล้านบาทปักหมุด Food Destination บนพื้นที่ 5,700 ตารางเมตร หวังใช้แม่เหล็กดึงดูดขาช้อป-นักกิน จับจ่ายในศูนย์การค้า

บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เดินหน้าปรับภาพลักษณ์ศูนย์การค้าแพลทินัม ขยายพื้นที่บริการอาหารและเครื่องดื่มมากขึ้นรวม 5,700 ตารางเมตร รองรับร้านค้าได้กว่า 100 ร้านค้า ต้อนรับลูกค้าได้มากถึง 1,500 ที่นั่ง หวังปั้น Food Destination ดูดคนเข้าศุนย์ฯ เพิ่มอย่างน้อย15%

นางสาวสุฐิตา  โชติจุฬางกูร

นางสาวสุฐิตา  โชติจุฬางกูร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าแพลทินัม ได้ทำการปรับภาพลักษณ์ใหม่ผ่านคอนเซปต์ Platinum “Bringing Fresh Fashion to You”  นอกจากภารกิจสำคัญในการเติมประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ยังมีการปรับปรุงพื้นที่ Food Center ชั้น 6 ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 40 ล้านบาท ขยาย Food Center โซนเดิมขนาด 2,400 ตร.ม. เป็นพื้นที่ทั้งหมดของชั้น 6  เป็นส่วนให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม

 

 

พร้อมปรับภูมิทัศน์ให้มีความสวยงามปรับที่นั่งให้สะดวกสบาย ด้วยพื้นที่ทั้งหมดกว่า 5,700 ตร.ม. ตั้งเป้า เพื่อให้เป็น Food Destination –“Platinum food floor MORE a MEAL”โฉมใหม่ สไตล์ Modern Loft  รองรับร้านค้าได้มากถึง 100 ร้านค้า และสามารถต้อนรับผู้มาใช้บริการได้มากกว่า 1,500 ที่นั่ง ทั้งนี้คาดการณ์ว่า Food Destination – “Platinum food floor MORE  a MEAL”โฉมใหม่จะมีผู้มาใช้บริการที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึง 15 %

"ศูนย์การค้าแพลทินัม" ทุ่ม 40 ล้านบาทปั้น Food Destination

 “ที่ผ่านมา หลายคนอาจจะคิดว่าการมาที่แพลทินัม คือสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นสุดอินเทรนด์ในราคาส่ง ซึ่งเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าภายในศูนย์การค้าแพลทินัม แห่งนี้รวบรวมร้านอาหารอร่อยๆ ไว้มากมายอยู่ที่นี่ การปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ จึงต้องการ ตอกย้ำความโดดเด่นด้าน Dining ให้พิเศษมากยิ่งขึ้น ให้ทุกคนได้รู้จัก แพลทินัม มากขึ้น ในทุกมุมของการบริการที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ได้มากขึ้น 

"ศูนย์การค้าแพลทินัม" ทุ่ม 40 ล้านบาทปั้น Food Destination

 สำหรับความคืบหน้าด้านการคัดสรรร้านค้าอาหารและเครื่องดื่ม ร้านดังยอดนิยมในย่านต่างๆ เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Food Destination – “Platinum food floor MORE  a MEAL” โฉมใหม่นั้น ปัจจุบันได้รับการตอบรับจากร้านค้าแล้วมากกว่า 98%  โดยจะทยอยเปิดให้บริการในแต่ละส่วน จนเต็มพื้นที่ทั้งหมดได้ประมาณช่วงต้นปี พ.ศ. 2566”