เฟอร์นิเจอร์ดัง "NITORI" บุกเซ็นทรัลเวิลด์ เปิด Flagship Store ส.ค.นี้

19 พ.ค. 2566 | 11:00 น.
อัพเดตล่าสุด :19 พ.ค. 2566 | 11:02 น.

NITORI ร้านเฟอร์นิเจอร์จากญี่ปุ่น ขนทัพเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้านสไตล์มินิมอล เตรียมปักหมุดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์สิงหาคมนี้ พร้อมลุยสาขา 2 เซ็นทรัล เวสต์เกต ในไตรมาส 4/2566 นี้

"เซ็นทรัลพัฒนา" ย้ำภาพ World-Class Destination ที่แบรนด์ดังระดับโลกเลือกเปิดสาขาที่แรกและขยายธุรกิจในไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โดยแบรนด์ชื่อดังระดับโลกที่จะเข้ามาเปิดสาขาแรกในประเทศไทยบน Strategic Location ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลคือ NITORI ร้านเฟอร์นิเจอร์จากญี่ปุ่น ประเดิมสาขาแรกเป็นFlagship Store ที่ "เซ็นทรัลเวิลด์" ในเดือนสิงหาคมนี้ และในไตรมาสที่ 4 จะขยายสาขา2 ที่ "เซ็นทรัล เวสต์เกต"

NITORI เตรียมเปิด Flagship Store สาขาแรกเซ็นทรัลเวิลด์ สิงหาคมนี้


ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า ในปีนี้เซ็นทรัลพัฒนาเตรียมต้อนรับการขยายตลาดในประเทศไทยของแบรนด์ใหญ่ อย่าง NITORI ร้านเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ถึง 2 โลเคชั่น ได้แก่ NITORI Flagship Store @centralwOrld เตรียมเปิดเดือนสิงหาคมนี้ และขยายสาขาต่อที่เซ็นทรัล เวสต์เกต ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้

สำหรับ NITORI เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่นภายใต้แนวคิด‘A wide range of products at affordable prices’ โดยออกแบบสินค้าที่มีไอเดียสร้างสรรค์และใช้พื้นที่หรือ Space อย่างคุ้มค่าในราคาที่สมเหตุสมผล จับต้องได้ อีกทั้งตลาดสินค้าตกแต่งบ้านในประเทศไทยมีมูลค่าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าชาวไทยยังชื่นชอบและคุ้นเคยกับการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ทำให้นิโตริมีความมั่นใจในการขยายตลาดในเมืองไทย

NITORI เตรียมเปิด Flagship Store สาขาแรกเซ็นทรัลเวิลด์ สิงหาคมนี้ โดยกลยุทธ์ในการปักหมุดเปิดสาขาแรก นิโตริเลือกโลเคชั่นที่ดีที่สุดใจกลางเมือง เป็นศูนย์กลางของย่านที่ผู้คนเลือกมาใช้ชีวิต ทั้งช้อปปิ้ง กินดื่ม และเป็นย่านการค้าและเศรษฐกิจที่สำคัญของเมืองและประเทศที่นิโตริเริ่มบุกเบิกธุรกิจ    

"การที่ นิโตริ เลือก ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ และ‘เซ็นทรัล เวสต์เกต’  เป็นโลเคชั่นในการขยายธุรกิจในไทยตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของเราและความไว้วางใจจากแบรนด์ระดับโลก ทั้ง‘เซ็นทรัลเวิลด์’ ในฐานะ World-Class Destination ที่มีโอกาสต้อนรับการเปิดตัวของแบรนด์ดังทั้งในไทยและแบรนด์ระดับโลกต่อเนื่อง ด้วยจุดแข็ง Strategic location ใจกลางกรุงเทพฯ โดยเฉลี่ยมีผู้คนสัญจรในย่านนี้กว่า 600,000 คนต่อวัน ย่านนี้จึงเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญของประเทศและยังเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของผู้คนและนักท่องเที่ยวทั่วโลก เทียบชั้นย่านดังอย่าง Times Square  New York และ Ginza ประเทศญี่ปุ่น ใน

 

ขณะเดียวกันนิโตริได้เลือกเปิดสาขาอีกแห่งที่ ‘เซ็นทรัล เวสต์เกต’ ซึ่งเป็น Super Regional Mall รองรับการขยายเมืองและความเจริญจากกรุงเทพฯ และเป็นย่านสำคัญที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว"