"ห้างโรบินสัน" อัดเซลใหญ่ เอาใจครอบครัวสายช้อป

05 ก.ค. 2566 | 22:04 น.

ห้างโรบินสัน คัมแบ็ค“ROBINSON SALESATION #2 รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” กวาดกำลังซื้อครอบครัวสายช้อป หลังซีซั่นแรกสร้างยอดขายโต 23% เพิ่มทราฟฟิก 11%

หลังจากห้างโรบินสันปล่อยแคมเปญ ROBINSON SALESATION #1 ในไตรมาสแรก ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้มีการเติบโตทางด้านยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า  23% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นถึง 11% เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาสแรกของปี 65

"ห้างโรบินสัน" เอาใจครอบครัวสายช้อป รีเทิร์น “ROBINSON SALESATION #2 จากความเซ็กซี่ของแคมเปญและเม็ดเงินที่เข้าระบบ ทำให้ ห้างโรบินสัน นำแคมเปญทำเงิน “ROBINSON SALESATION #2 (โรบินสัน เซลเซชั่น #2) รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” กลับมาอีกครั้ง โดยเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมาย "กลุ่มครอบครัว" ยิงยาวตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. 66 – 16 ก.ค. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขาและทุกช่องทางการช้อปปิ้งโดยเฉพาะLive shopping  คาดดันยอดขายเดือนแรกของครึ่งปีหลังโต 15% ดันทราฟฟิกเพิ่มว 10%

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า ROBINSON SALESATION กลายเป็นซิกเนเจอร์แคมเปญที่เข้าไปอยู่ในใจของครอบครัวลูกค้าห้างโรบินสันไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย จาก “ความคุ้มค่า” ที่ตอบโจทย์อินไซด์นักช้อปในยุคเศรษฐกิจฟื้นตัว

"ห้างโรบินสัน" เอาใจครอบครัวสายช้อป รีเทิร์น “ROBINSON SALESATION #2 ล่าสุดได้การมีการจับมือกับพันธมิตรแบรนด์และร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ เพื่อนำ‘ROBINSON SALESATION #2’ กลับมาจัดอีกครั้ง ในคอนเซ็ปต์ ‘รักสิ่งไหน เอาไปลดสิ่งนั้น” ซึ่งเรายังคงมอบความคุ้มค่าผ่านกิจกรรมแจกสติกเกอร์ส่วนลดสูงสุด 90% และเพิ่มจำนวนการแจกสติกเกอร์ส่วนลด 20 - 90% คูปองส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำและร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งยังคงจัดเต็มกับ Lucky items และโปรโมชั่นพิเศษตลอดแคมเปญฯ บนแพลทฟอร์มของห้างฯ และออนไลน์

ในส่วนของการตลาดบริษัทมีแผนสื่อสารแคมเปญฯ นี้ผ่านการใช้ดารา อินฟลูเอนเซอร์ทั้งในและนอกองค์กรทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้ จดจำแคมเปญฯ ทั้งในสื่อออฟไลน์ และออนไลน์ที่มีศักยภาพครอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มครอบครัวลูกค้าห้างโรบินสันทั่วไทย จึงทำให้เรามั่นใจว่าแคมเปญฯ ในครั้งนี้จะมอบความคุ้มค่าและความสุขสนุกในการช้อปปิ้งที่มากขึ้น และได้รับการตอบรับที่ดีจากครอบครัวลูกค้าห้างโรบินสันไม่แพ้ครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ด้าน นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงปรากฏการณ์ความคุ้มที่โลกต้องจำของ ROBINSON SALESATION เพิ่มเติมว่า “จากความสำเร็จของแคมเปญฯ ในไตรมาสแรกช่วงเดือน มี.ค. 66 ที่ผ่านมาในห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ ที่มีจำนวนครอบครัวลูกค้าห้างโรบินสันที่เข้าร่วมกิจกรรมแจกสติกเกอร์ทั้งหน้าร้านและออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 60% โดยกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยม คือ สินค้าแฟชั่นสตรี, สินค้านาฬิกาและเครื่องประดับ, สินค้า YOUNG FASHION และแฟชั่นผู้ชาย ตามลำดับ

"ห้างโรบินสัน" เอาใจครอบครัวสายช้อป รีเทิร์น “ROBINSON SALESATION #2

ซึ่งส่งผลให้ยอดขายของแคมเปญฯ เติบโตราว 23% เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาสแรกของปี 65 เราจึงเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จสร้างปรากฏการณ์ความคุ้มแบบต่อเนื่องกับแคมเปญ ‘ROBINSON SALESATION #2 รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น’ ซึ่งเราการันตีถึงความคุ้มค่าที่มากขึ้นจากความร่วมมือจากพันธมิตรแบรนด์ ร้านค้าชั้นนำ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ที่พร้อมใจร่วมมอบความคุ้มค่าผ่าน “สติกเกอร์ส่วนลด” และดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย

โดยเราคาดว่าแคมเปญฯ จะมีความคึกคัก และช่วยกระตุ้นการจับจ่ายของครอบครัวลูกค้าห้างโรบินสันและในเศรษฐกิจภาพรวมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเราประเมินว่าแคมเปญฯ จะช่วยดันยอดขายเดือนแรกของครึ่งปีหลังโตราว 15% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นราว 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 65”