สิงห์ ปั้น “Singha 89 Cals” เบียร์น้องใหม่จับ New Gen

30 พ.ย. 2566 | 08:49 น.
อัปเดตล่าสุด :30 พ.ย. 2566 | 08:55 น.

“สิงห์” ปูพรม “Singha 89 Cals” เบียร์ใหม่เข้าซูเปอร์ฯ ร้านสะดวกซื้อ ผับบาร์ เอาใจสายสุขภาพ จับกลุ่มนักดื่ม New Gen

นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บุญรอดฯพัฒนาสินค้าใหม่ต่อเนื่อง และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และสินค้าใหม่ครั้งนี้ บริษัทได้จับเทรนด์รักสุขภาพ ที่ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น จนกลายเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

พร้อมเปิดตัว “Singha 89 Cals” เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ดังกล่าวที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ให้ทางเลือกที่มีคุณภาพระดับพรีเมียมกับผู้บริโภค พร้อมวางจำหน่ายผ่านช่องทางห้างค้าปลีกทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และ ผับบาร์ ในจังหวัดท่องเที่ยวทั่วประเทศ

ด้านนายธิตินันท์ ชุ่มภาณี ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์แอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า Singha 89 Cals เป็นเบียร์ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกของผู้บริโภค สามารถดื่มได้ในขณะทำกิจกรรมระหว่างวัน สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพและใส่ใจในเรื่องอาหารการกิน

สิงห์ ปั้น “Singha 89 Cals” เบียร์น้องใหม่จับ New Gen

สำหรับ Singha 89 Cals มีทั้งรูปแบบกระป๋องและขวด ขนาด 320 มล. มีจำหน่ายตามร้านอาหาร ผับบาร์ บีชคลับ และ สปอร์ตคลับ ในกรุงเทพฯและจังหวัดท่องเที่ยว รวมถึงในช่องทางร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ต โดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในเดือนพฤศจิกายนนี้

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้บุญรอดเทรดดิ้ง ก็เปิดตัว Singha Soda Collection 2023 โดยคอลแลปกับ “Rubber Killer” แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นและแอ็กเซสซอรีชื่อดังของไทย ที่โดดเด่นในด้าน upcycling ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ในคอนเซ็ปต์ “ซ่าได้ไม่ทำร้ายโลก Less Waste, Recycle more” การนำมาใช้ใหม่ไม่มีที่สิ้นสุด

โดยสินค้าภายใต้คอกเล็กชั่นพิเศษนี้ มีหลายรายการครอบคลุม เสื้อผ้าลำลอง และสินค้าไลฟ์สไตล์ เช่น เสื้อแจ๊คเกต เสื้อยืด กระเป๋าผ้า กระเป๋าผ้าไนล่อน (Sacoche Bag) กระเป๋าไวนิล หมวก และพวงกุญแจ เป็นต้น วางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ www.singhasodacollection.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เชื่อว่าจากความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเพิ่มพลังของการรับรู้ และดึงให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแบรนด์โซดาสิงห์มากยิ่งขึ้น