"ดีมันนี่" บุกหนักจัดแคมเปญแจกรถ ชิงผู้นำธุรกิจโอนเงินต่างประเทศ

28 ก.พ. 2567 | 21:55 น.

"ดีมันนี่" จัดแคมเปญ “DeeMoney โอนดีแจกฟรีเทสลา” ชิงผู้นำบริการโอนเงินไปต่างประเทศ ทั้งในประเทศไทยและอาเซียน

นายอัศวิน พละพงศ์พานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง DeeMoney ผู้ให้บริการในด้านแพลตฟอร์มการโอนเงินไปต่างประเทศ เปิดเผยว่า ในปี 2567 บริษัทได้วางแผนการดำเนินงานในส่วนกิจกรรมทางการตลาด เพื่อพัฒนาขีดความสามารถของสินค้าและบริการ ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยสร้างการรับรู้และตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดา กลุ่มธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียนที่คล่องตัวและรวดเร็วมากกว่าการโอนเงินแบบเดิม

\"ดีมันนี่\" บุกหนักจัดแคมเปญแจกรถ ชิงผู้นำธุรกิจโอนเงินต่างประเทศ

โดย DeeMoney ตั้งเป้าหมายก้าวขึ้นเป็นผู้นำ ด้านการให้บริการโอนเงินไปต่างประเทศใน ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในปีนี้ยังวางแผนขยายตลาดไปยังประเทศใหม่ๆ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม

นอกจากนี้ ยังเตรียมกิจกรรมการตลาดด้วยแคมเปญแจกและลุ้นโชคครั้งใหญ่ “DeeMoney โอนดีแจกฟรีเทสลา” หลังจากภาพรวมการโอนเงินระหว่างประเทศในช่วงปี 2566 ที่ผ่านมามีทิศทางดีขึ้น จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการค้าต่างประเทศโดยรวม ขณะเดียวกันธุรกรรมการเงินในโลกไร้พรมแดนก็ได้ขยายไปยังกลุ่มลูกค้าที่กว้างขวางในประเทศใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น ทำให้ตลาดมีความต้องการในการโอนเงินในหลากหลายรูปแบบ 

\"ดีมันนี่\" บุกหนักจัดแคมเปญแจกรถ ชิงผู้นำธุรกิจโอนเงินต่างประเทศ

สำหรับจุดเด่นของดีมันนี่ผ่าน 3 แกนหลัก คือ เรทดี ไวดี และง่ายดี ช่วยลดค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าที่โอนเงินไปต่างประเทศ พร้อมทั้งบริการส่ง Flash Rate แจ้งเรื่องอัตราแลกเปลี่ยน เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลเรตอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุด อีกทั้งมีความโปร่งใสและยุติธรรมในการให้บริการ โดยไม่ได้มีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ

ส่วนกลุ่มเป้าหมาย ทั้งกลุ่มบุคคลและองค์กร จะผ่าน 4 แกนหลักที่สำคัญ ดังนี้

\"ดีมันนี่\" บุกหนักจัดแคมเปญแจกรถ ชิงผู้นำธุรกิจโอนเงินต่างประเทศ

  1. การสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่องผ่านการสื่อสารด้วยแมสเซจหลักของทางบริษัท
  2. สร้างความน่าเชื่อถือให้ได้รับความไว้วางใจ
  3. การสร้างประสบการณ์ผ่านแบรนด์ โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่เกิดจากการใช้บริการของลูกค้าเป็นสำคัญ
  4. การส่งเสริมและการให้ความรู้ความเข้าใจที่เกิดประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน ในเรื่องการโอนเงินไปต่างประเทศเพื่อให้เกิด DeeMoney’s community