“วอลล์” ชูกลยุทธ์คอลลาบอเรชั่นจับมือ “อินทนิล” บุกตลาดเครื่องดื่ม

21 เม.ย. 2567 | 12:15 น.

“วอลล์ ประเทศไทย” ชูกลยุทธ์คอลลาบอเรชั่น มาร์เก็ตติ้ง จับมือ “อินทนิล” เปิดตัวเมนูใหม่รับซัมเมอร์ ตอบโจทย์ผู้บริโภคชอบลองของแปลกใหม่

 “วอลล์ ประเทศไทย” ในฐานะแบรนด์ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 35 ปี เป็นผู้นำตลาดไอศกรีมที่บรรจุสำเร็จ (Packaged Ice Cream) พบว่าในฤดูร้อนผู้บริโภคมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดับกระหายคลายร้อนเป็นพิเศษ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ต้องการคือไอศกรีมและเครื่องดื่ม วอลล์ประเทศไทยจึงร่วมกับ “อินทนิล” ร้านกาแฟ หนึ่งในแบรนด์ของกลุ่มบริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น นับว่าเป็นการผนึกกำลังระหว่างแบรนด์ไอศกรีมอันดับหนึ่งและแบรนด์กาแฟคุณภาพ ที่ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ รังสรรค์ 6 เมนูสุดพิเศษ ผสมผสานระหว่างเมนูไอศกรีมและเมนูเครื่องดื่ม เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาเครื่องดื่มที่แปลกใหม่รสชาติไม่เหมือนใครและยังดับกระหายเย็นใจคลายร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้

นายสะพัน ชาร์มา  ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจไอศกรีมประเทศไทยและกลยุทธ์การพัฒนาลูกค้าภูมิภาคเอเชีย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “วอลล์มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ ความร่วมมือระหว่างวอลล์ประเทศไทยและอินทนิลในครั้งนี้จะสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้บริโภคโดยการนำเสนอไอศกรีมในรูปแบบใหม่ที่รวมเอาความสดชื่นจากเครื่องดื่มของอินทนิลและความเย็นอร่อยหลากหลายของไอศกรีมวอลล์เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยการจับมือกันในครั้งนี้จะเข้ามาเติมเต็มความเชื่อของเราที่ทุกคนมีสิทธิ์ได้รับความสุขจากไอศกรีม พร้อมสานต่อภารกิจในการสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จากการกระจายความสุขผ่านเมนูสุดพิเศษในครั้งนี้”

ทางด้านนายเสฏฐวุฒิ นิพลเวชไพบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางจากรีเทล จำกัด  กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับวอลล์ แบรนด์ที่มีเป้าหมายเดียวกันกับ “อินทนิล” ในการส่งมอบความสุขให้กับทุกคน เราเชื่อมั่นว่าการรังสรรค์เมนูที่มาพร้อมความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียมของเราทั้งสองแบรนด์ จะช่วยดับกระหายคลายร้อนได้ในทุกพื้นที่และในช่วงที่อากาศร้อนระอุ แน่นอนว่าอินทนิลจะเป็นอีกหนึ่งแรงสำคัญในการกระจายความสุขผ่านช่องทางร้านกาแฟของเราสู่ผู้บริโภคในระหว่างการเดินทาง เพื่อส่งมอบประสบการณ์สัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ สดชื่นและแปลกใหม่ ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยได้ตลอดช่วงฤดูร้อนนี้”

“วอลล์” ชูกลยุทธ์คอลลาบอเรชั่นจับมือ “อินทนิล” บุกตลาดเครื่องดื่ม

เมนูพิเศษที่คัดสรรสินค้ายอดนิยมจากวอลล์และเมนูเครื่องดื่มคุณภาพของอินทนิลมาผสมผสานกันอย่างลงตัว มีทั้งหมด 6 เมนู นำเสนอทั้งรสชาติและรสสัมผัสที่หลากหลาย  ทั้งนี้ เมนูใหม่ทั้ง 6 เมนูจะเปิดตัวและจำหน่ายเป็นครั้งแรกในงาน Wall’s Summer Splash ณ ห้างสรรพสินค้า เทอร์มินอล 21 พัทยา ระหว่างวันที่ 18-20 เมษายน พ.ศ. 2567 พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษดับร้อนจากวอลล์ และยังพร้อมเพิ่มช่องทางส่งมอบความสุขให้ทุกคนด้วยการตั้งตู้ไอศกรีมวอลล์ในร้านอินทนิล 50 สาขา ทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมันบางจาก โดยเมนูใหม่สุดพิเศษนี้ยังเปิดโอกาสให้ลิ้มรสสร้างความสดชื่นกันอย่างต่อเนื่องตลอดหน้าร้อนนี้ตามสาขาดังกล่าวจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2567