“MUJI” ปักหมุดบิ๊กไซส์ ใหญ่ขึ้น 3 เท่า ใจกลางสยามดิสคัฟเวอรี่

21 มิ.ย. 2567 | 08:29 น.
อัปเดตล่าสุด :21 มิ.ย. 2567 | 08:30 น.

“MUJI” ปั้นโมเดลบิ๊กไซส์ ขยายพื้นที่เพิ่ม 3 เท่า ขนทัพสินค้ากว่า 5,000 รายการ ปักหมุดใจกลางสยามดิสคัฟเวอรี่ ดักนักช้อปกระเป๋าหนักไทย-ต่างชาติ

นายอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารร้าน MUJI (มูจิ) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่น เปิดเผยว่า วันนี้ร้าน MUJI Siam Discovery (ร้านมูจิ สยามดิสคัฟเวอรี่) โฉมใหม่ โมเดลบิ๊กไซส์ บนพื้นที่กว่า 1,300 ตารางเมตร เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม โดยมีสินค้าไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันให้เลือกมากกว่า 5,000 รายการ โดยร้านมูจิ โมเดลบิ๊กไซส์นี้ มีพื้นที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 3 เท่า  

ทั้งนี้ร้านมูจิ เปิดสาขาที่สยามดิสคัฟเวอรี่ในปี 2560 มีพื้นที่ประมาณ 400 ตารางเมตร ซึ่งตลอดกว่า 4 ปีที่ผ่านมา มูจิ ประเทศไทยได้เห็นว่า มูจิ สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบในสินค้าไลฟ์สไตล์ของมูจิ ที่มีให้เลือกมากมายครบทุกหมวดหมู่ของการใช้ชีวิต ดีไซน์เรียบง่าย ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายและตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของคนทุกเพศทุกวัย คุณภาพญี่ปุ่น ในราคาที่จับต้องได้

“MUJI” ปักหมุดบิ๊กไซส์ ใหญ่ขึ้น 3 เท่า ใจกลางสยามดิสคัฟเวอรี่

ทำให้มูจิเล็งเห็นโอกาสในการรีโนเวทสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ให้เป็นมูจิ “บิ๊กไซส์โมเดล” หรือร้านขนาดใหญ่ ที่ขยายพื้นที่ขายจากเดิมประมาณ 400 ตารางเมตร เป็นพื้นที่ใหม่รวมกว่า 1,300 ตารางเมตร เพื่อรองรับสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น และบริการใหม่ๆ จากมูจิ และตั้งเป้าให้มูจิ สยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คให้ทุกคนได้เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายทั้งชาย หญิง และเด็ก, รองเท้า กระเป๋าและเครื่องประดับต่างๆ, ของใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้าน, เฟอร์นิเจอร์, กล่องจัดระเบียบ, อุปกรณ์ทำความสะอาด, ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม, เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน ขนมและอาหารสำเร็จรูป ตลอดจนอุปกรณ์จำเป็นสำหรับชีวิตประจำวันทุกประเภทของมูจิ อันเป็นซิกเนเจอร์ที่ทุกคนคุ้นเคย

“MUJI” ปักหมุดบิ๊กไซส์ ใหญ่ขึ้น 3 เท่า ใจกลางสยามดิสคัฟเวอรี่

ร้าน MUJI Siam Discovery โฉมใหม่ ประกอบด้วยโซนสินค้าทุกหมวดหมู่ของมูจิ มากกว่า 5,000 รายการ อาทิ โซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ที่รวบรวมเสื้อผ้าสไตล์เบสิก ที่มีให้เลือกทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ตและเสื้อโปโล กางเกงขาสั้น กางเกงขายาวผ้าเดนิมและชิโน เสื้อผ้าออกกำลังกาย ชุดนอน เสื้อกล้าม เสื้อชั้นใน รวมถึงเสื้อผ้าเด็ก สำหรับกลุ่มเครื่องประดับต่าง ๆ กระเป๋า Jute Bag  รองเท้าแตะ รองเท้าผ้าใบ ถุงเท้า หมวก และร่ม  ฯลฯ

โซนเครื่องใช้ในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน เอาใจคนรักบ้าน รวบรวมอุปกรณ์จำเป็นสำหรับห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ชั้นวางรองเท้า ชั้นใส่ของ กล่องจัดระเบียบ เตียง โต๊ะ เก้าอี้ โซฟาบีนแบค ฯลฯ

“MUJI” ปักหมุดบิ๊กไซส์ ใหญ่ขึ้น 3 เท่า ใจกลางสยามดิสคัฟเวอรี่

โซน Health & Beauty ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม มีทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า, ผิวกาย และเส้นผม รวมไปถึงอุปกรณ์แต่งหน้า, เครื่องสำอาง และเครื่องหอมอโรม่า โซนขนมและอาหารสำเร็จรูปจาก MUJI เช่น เค้กบามคูเฮน, ชอคโกแลตเคลือบสตรอว์เบอร์รี, ชอคโกแลตเคลือบถั่ว, ขนมปังโดรายากิ, มินิราเมน, Mineral Water, Sparkling Water และขนมญี่ปุ่น เป็นต้น