เซ็นทรัลพัฒนา ปักหมุดเชียงใหม่ เตรียมเปิดสวนสนุกเป่าลมใหญ่ที่สุดในเอเชีย

25 มิ.ย. 2567 | 07:47 น.
อัปเดตล่าสุด :25 มิ.ย. 2567 | 09:01 น.

"เซ็นทรัลพัฒนา" จับมือ “คิซโทเปีย” ปักหมุด “เซ็นทรัล เชียงใหม่” เตรียมเปิดสวนสนุกเป่าลมยักษ์แห่งแรกในไทย ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมเป็นแม็กเน็ตภาคเหนือดึงนักท่องเที่ยวและกลุ่มครอบครัว

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนา ผู้พัฒนาโครงการศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ เดินหน้าสานต่อความสำเร็จของโมเดล The Ecosystem for All จับมือกับ Kiztopia Group พันธมิตรระดับโลก ผู้นำสวนสนุกสำหรับเด็กระดับพรีเมียมอันดับ 1 จากสิงคโปร์ นำสวนสนุกเป่าลม Bouncetopia มาเปิดสาขาแรกในไทย ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสาขา Tourist Mall ของเซ็นทรัลพัฒนา โดยหวังว่าจะสร้างการเติบโตให้ทุกภาคส่วน พร้อมมอบทุกความต้องการแบบ one-stop destination และวางกลยุทธ์ทั้ง Whole Journey ดึงดูดนักท่องเที่ยวตั้งแต่ต้นทาง-ปลายทาง

“Bouncetopia จะเป็น New Attraction ของเชียงใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มครอบครัวในเชียงใหม่-จังหวัดใกล้เคียง และกลุ่ม Tourist ที่มองหากิจกรรมสำหรับเด็ก เราเชื่อมั่นว่าที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จะเสริมศักยภาพให้เชียงใหม่เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกของนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ เป็นแม็กแน็ตที่จะช่วยผลักดันส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภาคเหนือ เพื่อสร้างให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัฒนาทั่วประเทศเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต หรือ Centre of Life”

นางสาวไฮดี้ เทียน ผู้ก่อตั้งและ CEO Kiztopia Group กล่าวว่า เชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ผสานระหว่างความเป็นโลคอลและอินเตอร์เนชันแนลได้อย่างลงตัว เป็นจังหวัดที่พร้อมด้วยศักยภาพในทุกๆ มิติ ทั้งด้านการคมนาคม ประชากรก็มีความหลากหลาย มีภูมิศาสตร์ที่เหมาะสม นอกจากนี้ เชียงใหม่ยังมีโอกาสทางการตลาดสำหรับสวนสนุกและธีมพาร์คอยู่ เพราะเมื่อพิจารณาจากไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ที่มองหาสถานที่ให้เด็กได้ผจญภัย ทำกิจกรรม ไปพร้อมๆ กับการฝึกทักษะทางร่างกาย เชียงใหม่เป็น Strategic Location เหมาะในการเปิด Bouncetopia 

เซ็นทรัลพัฒนา ปักหมุดเชียงใหม่ เตรียมเปิดสวนสนุกเป่าลมใหญ่ที่สุดในเอเชีย

โดย Bouncetopia เป็นแบรนด์น้องใหม่จาก Kiztopia การมาประเดิมเปิดประสบการณ์ความสนุกของสวนสนุกเป่าลมยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ พร้อมเสิร์ฟความสนุกหยุดไม่อยู่กับ Family Edutainment แห่งแรก ครบจบทุกกิจกรรมความบันเทิงสำหรับครอบครัว และเชื่อมั่นว่า Bouncetopia จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในเชียงใหม่ได้ ตั้งเป้า Traffic Visitor ไว้ที่ 2-5 แสนคน ภายใน 1 ปี

นางสาวไฮดี้ กล่าวว่า  การร่วมงานของ Kiztopia Group กับเซ็นทรัลพัฒนาในครั้งนี้ จะสามารถสื่อสารประสบการณ์ของแบรนด์ให้กับครอบครัวและนำพา Kiztopia Group ไปในจุดที่ต้องการได้ เพราะผ่านมาทาง Kiztopia Group ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากการเปิดสวนสนุก Kiztopia สาขาแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในเมืองไทย ที่เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566

เซ็นทรัลพัฒนา ปักหมุดเชียงใหม่ เตรียมเปิดสวนสนุกเป่าลมใหญ่ที่สุดในเอเชีย

ต่อด้วยการนำ Jumptopia อีเวนต์สวนสนุกเป่าลมไปออนทัวร์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ จึงมั่นใจว่าการปักหมุดเปิด Bouncetopia ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีเช่นกัน ซึ่ง Kiztopia Group มีแพลนขยายสาขาและจะร่วมมือกับเซ็นทรัลพัฒนาเปิดให้บริการแบรนด์สวนสนุกอื่นๆ ที่เซ็นทรัล พระรามสาม และเซ็นทรัล หาดใหญ่ ต่อไป

"รัตนธร สัณหอุไร" Director & General Manager Kiztopia Group กล่าวว่า Bouncetopia มาในคอนเซ็ปต์ "เล่นเพื่อเรียนรู้ เรียนรู้ผ่านการเล่น" พื้นที่พิเศษให้เด็ก ๆ ได้ปลดปล่อยพลังแห่งความสร้างสรรค์ และฝึกทักษะทางสังคม อารมณ์ และการเคลื่อนไหวผ่านการเล่นอย่างมีจุดมุ่งหมาย พร้อมมอบประสบการณ์ครบวงจรที่ทั้งครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างไม่รู้จบ ผสานทั้งการเล่น การเรียนรู้ สร้างความผูกพัน ซึ่งทุกโซนเครื่องเล่นได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากสิงคโปร์ ใช้วัสดุที่แข็งแรงคงทน สีไม่เป็นอันตรายต่อการสัมผัส 

เซ็นทรัลพัฒนา ปักหมุดเชียงใหม่ เตรียมเปิดสวนสนุกเป่าลมใหญ่ที่สุดในเอเชีย

นอกจากนี้ ในสวนสนุกมีป้ายเตือน และป้ายระวังสำหรับการเล่นที่มีความสูงหรือสไลเดอร์ที่มีความเร็ว รวมไปถึง คำแนะนำเรื่องวิธีการเล่นที่ถูกต้อง เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อตัวผู้เล่น โดยพนักงานยังได้รับการเทรนมาเพื่อให้ดูแลความปลอดภัยความเรียบร้อยของสวนสนุก จัดสรรโซนสำหรับเด็กเล็กและเด็กโต ตักเตือนและสอดส่องอย่างใกล้ชิด การันตีความปลอดภัยของทุกครอบครัว

โดยไฮไลต์ของ Bouncetopia จะมีจั๊มพ์แอนด์บั๊มพ์กับ 10 โซนเครื่องเล่นดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบพื้นที่ให้เชื่อมต่อกันโซนต่อโซน เพื่อความสนุกไม่รู้จบ ให้เด็กได้สัมผัสโลกใหม่ในปราสาทแฟรี่เทล Bell & Raby's Royal castle ด่านกีดขวางเพิ่มระดับความยากเล็กน้อย พร้อมมินิสไลด์เดอร์สำหรับนักโดดตัวจิ๋ว ตื่นเต้นกับสไลเดอร์ 8 เมตร สูงสุดในเชียงใหม่ บัมเพอร์ และบ่อบอลใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่กว่า 190 ตารางเมตร โซนพิเศษมีบ่อทรายสำหรับเด็กน้อย Eli's sandpit ให้เด็กๆ สามารถเพลินได้ทั้งวัน และโซนเป่าลมขนาดจิ๋ว เสริมสร้างจินตนาการความสร้างสรรค์ต่อที่โซน Art & craft กิจกรรม workshop พร้อมอิ่มอร่อยไปกับ Bell’s Café และสามารถจัดงานวันเกิดได้ที่ Kiztopia Party room