"สยามพารากอน" รุกสร้างเครือข่ายเพิ่มโอกาสธุรกิจโมเดล-ฟิกเกอร์-อาร์ตทอย

04 ส.ค. 2567 | 10:26 น.
อัพเดตล่าสุด :04 ส.ค. 2567 | 10:27 น.

"สยามพารากอน" รุกสร้างเครือข่ายเพิ่มโอกาสธุรกิจโมเดล-ฟิกเกอร์-อาร์ตทอย เดินหน้าจัด Wonder Festival Bangkok 2024 เจาะกลุ่มนักสะสม รวมถึงของเล่นศิลปะ ศิลปิน นักออกแบบ และผู้สร้างในวงการวัฒนธรรม Pop Culture

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการเชื่อมโยงวัฒนธรรมป๊อปตะวันออกและตะวันตก ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับศิลปินและแบรนด์ในการแสดงผลงานและมีส่วนร่วมกับผู้ชมระดับนานาชาติ 

รวมถึงส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจและการสร้างเครือข่ายระหว่างผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เพื่อเจาะกลุ่มกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักสะสมและแฟนของฟิกเกอร์ โมเดล และของเล่นศิลปะ ศิลปิน นักออกแบบ 
 

และผู้สร้างในวงการวัฒนธรรม Pop Culture รวมถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในอุตสาหกรรมที่มองหาโอกาสในการสร้างเครือข่ายและความร่วมมือ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 200,000 คนตลอดงาน

"สยามพารากอน" รุกสร้างเครือข่ายเพิ่มโอกาสธุรกิจโมเดล-ฟิกเกอร์-อาร์ตทอย

ทั้งนี้ โดยการดำเนินการผ่าน Wonder Festival Bangkok 2024 ที่สยามพารากอน รอยัลพารากอน ฮอลล์ โดยรวบรวมของสะสม ,คอลเลกชันฟิกเกอร์ และอาร์ตทอย 
 

อีกทั้งยังมีการนำโมเดลต้นแบบจากสตูดิโอและนักปั้นที่มีชื่อเสียงมาจัดแสดงให้เป็นแรงบัลดาลใจกับศิลปินรุ่นใหม่ และส้างบรรยากาศของผู้รักการสร้างสรรค์อย่าง Garage Kit มาสร้างสีสันบนพื้นที่ 5,200 ตารางเมตร

สำหรับงาน Wonder Festival นั้น เป็นงานที่เริ่มต้นในประเทศญี่ปุ่น เพื่อรวมตัวนักสะสมและนักสร้างสรรค์มาจัดจำหน่าย รวมถึงโชว์ผลงานต่างๆ ของตนเอง โดยในปีนี้ ประเทศไทยได้จัดงานนี้ขึ้นที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 3-4 สิงหาคม 2567