เซ็นทรัลพัฒนา เปิดพื้นที่จอดรถฟรี ศูนย์การค้า 2 แห่ง ช่วยน้ำท่วมเชียงใหม่

05 ต.ค. 2567 | 11:32 น.
อัปเดตล่าสุด :05 ต.ค. 2567 | 11:39 น.

เซ็นทรัลพัฒนา พร้อมยืนเคียงข้างและให้การช่วยเหลือพี่น้องชาวเชียงใหม่ผู้ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง โดยศูนย์การค้า เซ็นทรัลเชียงใหม่ และ เซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าและชุมชน

เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยถึงสถานการณืน้ำท่วม ณ จังหวัดเชียงใหม่ โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ และ เซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และในช่วงที่ผ่านมา ได้ดำเนินการช่วยเหลือในหลายด้าน

เซ็นทรัลพัฒนา เปิดพื้นที่จอดรถฟรี ศูนย์การค้า 2 แห่ง ช่วยน้ำท่วมเชียงใหม่ เซ็นทรัลพัฒนา เปิดพื้นที่จอดรถฟรี ศูนย์การค้า 2 แห่ง ช่วยน้ำท่วมเชียงใหม่

ส่งมอบข้าวกล่องจำนวน 500 กล่อง เมื่อวันที่ 26-27 กันยายน 2567 ณ จุดวัดระดับน้ำสะพานนวรัฐ โดยข้าวกล่องเหล่านี้จะถูกแจกจ่ายผ่าน ปภ.จังหวัด เพื่อให้ถึงมือผู้ประสบภัยอย่างทั่วถึงและรวดเร็ว

ส่งมอบน้ำดื่มให้กับเทศบาลตำบลฟ้าฮ่าม  วันที่ 5 ตุลาคม 2567 เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ผู้ประสบภัยในพื้นที่

เซ็นทรัลพัฒนา เปิดพื้นที่จอดรถฟรี ศูนย์การค้า 2 แห่ง ช่วยน้ำท่วมเชียงใหม่

พร้อมเปิดพื้นที่จอดรถของศูนย์การค้าทั้ง 2 แห่ง เพื่อให้ประชาชนสามารถนำรถมาจอดฟรี เพื่อป้องกันความเสียหายจากน้ำท่วม ซึ่งขณะนี้พื้นที่จอดรถได้ถูกใช้เต็มจำนวนแล้ว

ศูนย์การค้า พร้อมให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่ออำนวยความสะดวกและประสานส่งต่อความช่วยเหลือไปยังทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และขอส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวเชียงใหม่และภาคเหนือ ขอให้ทุกคนปลอดภัย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์อุทกภัยจะกลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว