TKS ตั้ง จุติพันธุ์ มงคลสุธี นั่ง กก.ผจก. มีผล 14 พ.ค.

14 พ.ค. 2563 | 01:17 น.
อัพเดตล่าสุด :14 พ.ค. 2563 | 09:36 น.

บมจ.ที.เค.เอส. เทคโนโลยี แจ้งแต่งตั้งนายจุติพันธุ์ มงคลสุธี รักษาการกรรมการผู้จัดการ ให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ มีผลตั้งแต่ 14 พ.ค.นี้


บริษัท ที.เค.เอส. เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) แจ้งว่ามติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 4/2563 เมื่อวันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2563 ได้มีมติอนุมัติดังนี้ แต่งตั้งนายจุติพันธุ์ มงคลสุธี รักษาการกรรมการผู้จัดการ ให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ โดยมีผลตั้งแต่
วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

พร้อมแต่งตั้งนายเชิดสกุล อ้นมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายตรวจสอบภายใน ให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการบริหารความเสี่ยงและเลขานุการ แทนนางสาวสุธิดา มงคลสุธี โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป  ทำให้องค์ประกอบของคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง เป็นดังนี้

(1) นายอารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม ประธานคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง
(2) นางเสาวนีย์ กมลบุตร กรรมการบริหารความเสี่ยง
(3) นายสุพันธุ์ มงคลสุธี กรรมการบริหารความเสี่ยง
(4) นายจุติพันธุ์ มงคลสุธี กรรมการบริหารความเสี่ยง
(5) นายเชิดสกุล อ้นมงคล กรรมการบริหารความเสี่ยงและเลขานุการ

แต่งตั้งนายภาคภูมิ ภูอุดม รองกรรมการผู้จัดการสายงานสนับสนุนธุรกิจงานขาย ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร แทนนางสาวสุธิดา มงคลสุธี โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป จึงทำให้องค์ประกอบของคณะกรรมการบริหาร เป็นดังนี้

(1) นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานคณะกรรมการบริหาร
(2) นายจุติพันธุ์ มงคลสุธี กรรมการบริหาร
(3) นายภาคภูมิ ภูอุดม กรรมการบริหาร
 

 

สำหรับประวัตินายจุติพันธุ์ มงคลสุธี   เกิดเมื่อ10 สิงหาคม พ.ศ. 2529 เป็นบุตรของ นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย(ส.อ.ท.)  เป็นทายาทของตระกูลธุรกิจสิ่งพิมพ์ รุ่นที่ 3  จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจาก โรงเรียนทิวไผ่งาม และระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยเพอร์ดู ประเทศสหรัฐอเมริกา สาขาวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์