ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ก้าวใหม่ปีที่ 74 เป็นมากกว่าประกันภัย

18 ต.ค. 2567 | 04:20 น.
อัปเดตล่าสุด :18 ต.ค. 2567 | 04:41 น.

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ก้าวใหม่ปีที่ 74 เป็นมากกว่าประกันภัย ครั้งแรกของไทย! เปิดตัวประกันรถเปิดปิด "รถติดไม่คิดเบี้ย" คืนความคุ้มค่าสู่ลูกค้า และส่งต่อสิ่งดีคืนสู่สังคม ผ่านแคมเปญ Thaivivat Caring Forward

บมจ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ก้าวใหม่ในปีที่ 74 ย้ำแนวคิด Beyond Insurance เป็นมากกว่าประกันภัย เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนคืนสู่สังคม เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ประกันรถเปิดปิด "รถติดไม่คิดเบี้ย" เน้นเข้าใจ Pain Point ของลูกค้าในทุกมิติ ต่อยอดความสำเร็จและเพิ่มประสบการณ์ใช้งานที่มากกว่าแบบไร้รอยต่อ คืนชั่วโมงความคุ้มครองลูกค้าขณะรถติดให้อัตโนมัติ พร้อมส่งต่อสิ่งดีๆคืนสู่สังคม ผ่านแคมเปญ “Thaivivat Caring Forward คิดเผื่อเพื่อสังคม”ชวนลูกค้าประกันภัยรถยนต์ ขับรถปลอดภัย ได้สิทธิ์ลดหย่อนภาษี โดยประกันภัยไทยวิวัฒน์มอบเงินบริจาคในนามของผู้เอาประกันภัยแก่มูลนิธิเพื่อสังคม ล่าสุดผนึกพันธมิตรมอบเงินบริจาค คิกออฟ 1 ล้านบาท กับงานคอนเสิร์ตการกุศล Thaivivat Caring Forward โดยศิลปินชั้นนำ คุณนภ พรชำนิ และ คุณแสตมป์ อภิวัชร์ สร้างการมีส่วนร่วมในการแบ่งปันเพื่อสังคมที่ดีกว่า

 

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ก้าวใหม่ปีที่ 74 เป็นมากกว่าประกันภัย

นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)

นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมประกันภัย เปิดเผยว่า กว่า 7 ทศวรรษที่ผ่านมาประกันภัยไทยวิวัฒน์มุ่งมั่นที่จะเป็นหลักประกันที่มั่นคงของคนไทย เราจึงตระหนักถึงความสำคัญในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ที่จะเติบโตควบคู่ไปพร้อมกับสังคมไทย เพื่อให้คนไทยเข้าถึงการประกันภัยได้ง่ายขึ้น ภายใต้วิสัยทัศน์ “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” ในทุกสถานการณ์และทุกความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพราะเราเชื่อว่าการประกันภัยเป็นส่วนหนึ่งที่จะสามารถสร้างความยั่งยืนให้กับสังคมเพื่อจัดการความเสี่ยงทั้งในชีวิตและทรัพย์สิน เมื่อคนไทยมีความมั่นคงในการดำเนินชีวิตแล้ว ก็จะมีความพร้อมในการทำสิ่งดีๆและสามารถส่งต่อให้กับผู้อื่นภายในสังคมด้วยเช่นกัน ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 74 จึงเป็นอีกก้าวที่สำคัญที่เราจะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมไทยไปอีกขั้น ด้วยการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ รวมถึงการบริการที่มีความยืดหยุ่นและเข้าใจผู้บริโภคในทุกมิติเพื่อให้สอดรับวิถีชีวิตและความต้องการเฉพาะบุคคล (Personalized) เพื่อให้คนไทยสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการ และวิถีชีวิตของตนเองได้อย่างแท้จริง รวมถึงได้รับความคุ้มครองที่เพียงพอและเหมาะสมกับตนเอง

นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ

#ครั้งแรกของไทย ฟีเจอร์ใหม่ ประกันรถเปิดปิด"รถติดไม่คิดเบี้ย"

ด้าน นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ กล่าวต่อว่า นอกเหนือจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคแล้ว เรายังมุ่งเติมเต็มการใช้ชีวิตและความต้องการที่หลากหลายของแต่ละบุคคลด้วยการนำ InsurTech มาใช้เพื่อยกระดับบริการและสร้างประสบการณ์ประกันภัยแห่งอนาคต ทั้งกลุ่ม Motor และ Non-Motor ให้เข้าถึงง่าย ใช้งานสะดวก และคุ้มค่า ครอบคลุมทุกลักษณะการใช้งานที่แตกต่าง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ประกันรถเปิดปิด กับแนวคิด จอดรถไว้ไม่ขับ ไม่ต้องจ่ายค่าประกัน ไม่ว่าจะขับมาก ขับน้อย หรือไม่ค่อยได้ขับก็ประหยัดสูงสุดถึง 80% เพื่อให้คนไทยเข้าถึงการประกันภัยมากที่สุด

และวันนี้บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญกับการเดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จึงพัฒนาต่อยอดประกันรถเปิดปิดกับฟีเจอร์ใหม่ “รถติดไม่คิดเบี้ย” เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่คิดเผื่อเพื่อผู้บริโภคไปอีกขั้น สร้างความแฟร์คืนความคุ้มค่าที่มากกว่า นอกจากประกันรถเปิดปิด จะให้ลูกค้าจ่ายเบี้ยตามที่ขับแล้ว ยังคืนชั่วโมงความคุ้มครองกรณีรถติดให้อัตโนมัติ โดยยังคงคอนเซ็ปต์การใช้งานง่ายและสะดวกผ่านอุปกรณ์ TVI Connect สร้างประสบการณ์ที่ดีแบบไร้รอยต่อให้กับผู้ใช้งานโดยไม่ต้องทำอะไรต่างไปจากเดิม ระบบก็สามารถคำนวณเวลาในช่วงรถติด คืนให้ลูกค้าได้อย่างแม่นยำ ซึ่งการคำนวณชั่วโมงคืนนั้น ระบบจะคิดตั้งแต่รถเคลื่อนที่ออกจากตำแหน่ง 500 เมตรเป็นต้นไป และวิ่งด้วยความเร็วน้อยกว่า 10 กิโลเมตร/ชั่วโมง และนาน 5 นาทีขึ้นไป หลังจากนั้นจะทำการคืนชั่วโมงความคุ้มครองสูงสุด 2 ชั่วโมง/วัน ให้ลูกค้าอัตโนมัติผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat

นายเทพพันธ์ ยังอธิบายต่อว่า สำหรับที่มาของแนวคิดการคืนชั่วโมงความคุ้มครองประกันรถเปิดปิดขณะรถติดนั้น เป็น เพราะบริษัทฯได้เล็งเห็นความสำคัญของความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก เนื่องจากขณะรถติด ความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นก็ลดลง โอกาสการเกิดอุบัติเหตุก็มีน้อย เช่นเดียวกับจอดรถไว้ไม่ได้ขับ ก็ไม่จำเป็นต้องเสียค่าเบี้ยประกัน ดังนั้นเพื่อเป็นการคืนความคุ้มค่าให้กับลูกค้าและมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่า บริษัทฯ จึงไม่คิดเบี้ยประกันขณะรถติดแต่ยังให้ความคุ้มครองครบตลอด 24 ชั่วโมง ตามแผนประกันที่ลูกค้าเลือก

 

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ก้าวใหม่ปีที่ 74 เป็นมากกว่าประกันภัย

#ส่งต่อสิ่งดีคืนสู่สังคม ผ่านแคมเปญ Thaivivat Caring Forward คิดเผื่อเพื่อสังคม

นอกจากนี้ นายเทพพันธ์ ยังกล่าวต่อว่า ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 74 ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ยังคิดเผื่อเพื่อสังคม และเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน และส่งเสริมการขับรถปลอดภัย จึงได้จัดแคมเปญ “Thaivivat Caring Forward คิดเผื่อเพื่อสังคม” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond Insurance for a Better Society มากกว่าประกันภัยคืนสู่สังคม ด้วยการเชิญชวนลูกค้าประกันภัยรถยนต์ ทำความดี ขับรถปลอดภัย เพียงแค่ทำประกันภัยรถยนต์แล้วไม่มีการ

เคลมที่เป็นฝ่ายผิด นอกจากลูกค้าจะได้รับส่วนลดประวัติดีในปีถัดไปแล้ว บริษัทฯ ยังจะมอบเงินบริจาคในนามของผู้เอาประกันภัยให้กับมูลนิธิหรือองค์กรเพื่อสาธารณกุศลเพื่อช่วยเหลือสังคม พร้อมได้รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามเงื่อนไขของสรรพากรอีกด้วย โดยลูกค้าสามารถเลือกบริจาคให้กับมูลนิธิในโครงการฯ ได้แก่ โครงการเงินทุนฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ สภากาชาดไทย, มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์, มูลนิธิยุวพัฒน์, มูลนิธิกระจกเงา, กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก และมูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา)ตามความต้องการของตนเองได้ผ่านการลงทะเบียนที่แอปพลิเคชัน Thaivivat

สำหรับลูกค้าประกันภัยไทยวิวัฒน์ ผู้ถือกรมธรรม์ชั้น 1 ทั้งแบบรายปีทั่วไปและแบบประกันรถเปิดปิด ที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaivivat.co.th และสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 31 มีนาคม 2568 นี้ ผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat

 

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ก้าวใหม่ปีที่ 74 เป็นมากกว่าประกันภัย

#ผนึกพันธมิตรมอบบริจาค คิกออฟ 1 ล้านบาท กับงานคอนเสิร์ตการกุศล Thaivivat Caring Forward คิดเผื่อเพื่อสังคม

ในโอกาสนี้ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ยังได้จัดงานคอนเสิร์ตเพื่อการกุศล Thaivivat Caring Forward คิดเผื่อเพื่อสังคม โดยถ่ายทอดบทเพลงในเพลย์ลิสต์ Caring & Giving เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและใกล้ชิดกับ ศิลปินชั้นนำ คุณนภ พรชำนิ และ คุณแสตมป์ อภิวัชร์ รวมถึงการแสดงจากน้องๆโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพฯ ที่มาร่วมขับร้องภายในงานเพื่อ ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่ได้มาสร้างการมีส่วนร่วมในการแบ่งปันเพื่อสังคม นอกจากนี้ประกันภัยไทยวิวัฒน์ยังได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ คิกออฟเงินบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อสังคมและองค์กรเพื่อสาธารณกุศลในโครงการฯ เริ่มต้น 1 ล้านบาท รวมถึงเพื่อเชิญชวนบอกต่อความดีและส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

 

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ก้าวใหม่ปีที่ 74 เป็นมากกว่าประกันภัย

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ก้าวใหม่ปีที่ 74 เป็นมากกว่าประกันภัย

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ก้าวใหม่ปีที่ 74 เป็นมากกว่าประกันภัย