“บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์”เปิด 4 ฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มมั่นใจ ปลอดภัย รับ Bitcoin Halving

04 เม.ย. 2567 | 10:19 น.

บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ ประกาศเปิดให้บริการ 4 ฟีเจอร์ใหม่ ยกระดับความปลอดภัยและช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีสำหรับลูกค้า เผยเตรียมเผยโฉม The New Bitkub Application

นายสกุล มณฑา หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยถึงผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ของ Bitkub Exchange ว่า “บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์พร้อมให้บริการ 4 ฟีเจอร์ใหม่เพื่อยกระดับความปลอดภัยและช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีสำหรับลูกค้า 

“บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์”เปิด 4 ฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มมั่นใจ ปลอดภัย รับ Bitcoin Halving

ประกอบด้วย  1. Passkey ระบบการขอบริการยืนยันและพิสูจน์ตัวตน (Authentication) ที่สะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้น พร้อมรองรับวิธีการต่าง ๆ เช่น Finger Scan, Face Scan หรือวิธีการแบบอื่น ๆ ตามระบบปฏิบัติการต่าง ๆ Windows, MacOS, iOS หรือ Android โดยจะช่วยให้ลูกค้าบิทคับ สามารถทำธุรกรรมได้รวดเร็วและเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

  2. Subscription การกดติดตามเพื่อลดต้นทุนค่าธรรมเนียม  3. DCA (Dollar Cost Average) การตั้งค่ากำหนดออเดอร์แบบระบุเวลาล่วงหน้าตามต้องการ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกติดตามความเคลื่อนไหวของสินทรัพย์ดิจิทัลตลอดเวลา

และ 4. LINE Price Alert ผู้ช่วยที่จะคอยแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวของราคาคริปโต ผ่านแอพพลิเคชัน LINE โดยผู้ลงทุนสามารถระบุราคาที่อยากให้แจ้งเตือนได้ด้วย

ทั้งนี้ ภายในปีนี้ บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ เตรียมเผยโฉม The New Bitkub Application ออกมา เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นในทุกวันให้สมกับที่ลูกค้าไว้วางใจเรา”