กัลฟ์ ไบแนนซ์ เปิดฟีเจอร์ KYC Foreigner เปิดต่างชาติลงทุนคริปโตในไทย

13 ส.ค. 2567 | 10:28 น.
อัพเดตล่าสุด :13 ส.ค. 2567 | 10:42 น.

กัลฟ์ ไบแนนซ์ เปิดฟีเจอร์ KYC Foreigner เอื้อนักลงทุนต่างชาติในไทย หวังเพิ่มมูลค่าการซื้อขายสูงขึ้น 20% คาดปีนี้จะมีชาวต่างชาติย้ายเข้ามาพำนักอาศัยในประเทศไทยกว่า 3-4 ล้านราย

กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Gulf Binance) บริษัทร่วมทุนระหว่าง ไบแนนซ์ แคปปิตอล แมเนจเมนท์ จำกัด บริษัทภายในเครือของไบแนนซ์ แพลตฟอร์มที่มีปริมาณการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านการมอบโอกาสเข้าถึงทางการเงินให้กับทุกคน

กัลฟ์ ไบแนนซ์ เปิดฟีเจอร์ KYC Foreigner เปิดต่างชาติลงทุนคริปโตในไทย

ล่าสุดเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ KYC Foreigner เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจรให้กับนักลงทุนชาวต่างชาติ บนแพลตฟอร์ม ไบแนนซ์ ทีเอช บาย กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Binance TH by Gulf Binance) ด้วยจำนวนคู่เหรียญที่มากที่สุดในประเทศไทย เริ่มเปิดให้ยืนยันตัวตนได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ปัจจุบัน ประเทศไทย มีชาวต่างชาติเดินทางมาพำนักอาศัยเพื่อการทำงานเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยในปี 2566 มีชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาทำงานในประเทศไทยสูงถึง 2 ล้านราย พร้อมแนวโน้มที่จะเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากนโยบายส่งเสริมด้านการทำงานของภาครัฐ ที่เอื้อให้ชาวต่างชาติสามารถถือวีซ่าเพื่ออยู่อาศัยและทำงานในประเทศไทยได้เป็นระยะเวลาสูงสุดถึง 10 ปี ตลอดจนปัจจัยอื่นๆ เช่น ค่าตอบแทน และค่าครองชีพ โดยคาดว่าในปีนี้ จะมีชาวต่างชาติย้ายเข้ามาพำนักอาศัยในประเทศไทยกว่า 3-4 ล้านราย

กัลฟ์ ไบแนนซ์ เปิดฟีเจอร์ KYC Foreigner เปิดต่างชาติลงทุนคริปโตในไทย

นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด กล่าวว่า “จากความพร้อมของประเทศไทย ในฐานะศูนย์กลางอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ของภูมิภาคที่ดึงดูดเหล่าบริษัทข้ามชาติให้เข้ามาลงทุน รวมถึงนโยบายของภาครัฐบาลที่มุ่งสนับสนุนและดึงดูดแรงงานทักษะสูงชาวต่างชาติ ทำให้จำนวนชาวต่างชาติในประเทศไทยเติบโตขึ้นต่อเนื่องอย่างมีนัยสำคัญ

สำหรับชาวต่างชาติที่วางแผนจะมาอยู่ในประเทศไทยเป็นเวลานาน นอกเหนือจากคุณภาพชีวิต หรือปัจจัยขั้นพื้นฐานที่เหมาะสมที่พวกเขามองหาเมื่อมาอาศัยอยู่ที่ประเทศไทย  การบริหารจัดการการเงินและการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่พวกเขามองหาด้วยเช่นกัน”

“ด้วยวิสัยทัศน์ของ กัลฟ์ ไบแนนซ์ ที่ต้องการส่งเสริมความเท่าเทียมทางการเงิน เราจึงได้พัฒนาฟีเจอร์ KYC Foreigner ขึ้น เพื่อมอบโอกาสในการเข้าถึงการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัล ให้กับกลุ่มนักลงทุนชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย  บนแพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance ที่มีคู่เหรียญให้บริการมากที่สุดในประเทศไทย โดยเราหวังว่าภายในสิ้นปีนี้ ฟีเจอร์ KYC Foreigner ของ กัลฟ์ ไบแนนซ์ จะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สามารถช่วยเพิ่มมูลค่าคำสั่งซื้อขายในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลประเทศไทยเพิ่มขึ้น 20%” นายนิรันดร์ กล่าวเพิ่มเติม

เริ่มต้นซื้อขายคริปโตในไทยง่ายๆ ด้วย KYC Foreigner

ฟีเจอร์ KYC Foreigner ถูกออกแบบมาเพื่อมอบการเข้าถึงบริการทางการเงินที่ครอบคลุมให้กับนักลงทุนชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย โดยผู้ที่สนใจทำการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance สามารถเริ่มกระบวนการยืนยันตัวตนได้หลังจากการสมัครบัญชี และทำตามขั้นตอนต่างๆ โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่าน Binance FAQ

เอกสารที่ต้องการในการยืนยันตัวตนสำหรับชาวต่างชาติ

1.            หนังสือเดินทาง

2.            เอกสารการยืนยันตัวตนที่ออกโดยรัฐบาล

3.            วีซ่าประเทศไทย

4.            สมุดบัญชีเงินฝากของธนาคารในประเทศไทย หรือ ใบแจ้งยอดบัญชีธนาคาร