ไอเดียแต่งหน้าไปงานปาร์ตี้

10 ธ.ค. 2563 | 04:58 น.

จะแต่งหน้าไปงานแบบไหนกันดี ให้เข้ากับชุดที่สวยปัง แบบที่คนทั้งงานต้องตะลึง

 

ใกล้ช่วงคริสต์มาสและปีใหม่แล้ว หลายๆ คนคงกำลังหา reference ลุคแต่งหน้าไปงานปาร์ตี้กันอยู่ใช่ไหมเอ่ย.. ไม่ต้องไปหาจากที่อื่นหรอกค่ะ เพราะเราได้รวมมาให้คุณแล้ว มีทั้งสายเกาและสายฝอ รับรองว่าได้ไอเดียไปแต่งหน้าสำหรับปาร์ตี้ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน เพื่อเป็นแนวทางในการแต่งหน้าไปงานปาร์ตี้สวยมาฝากอย่างหลากหลาย ไอเดียการแต่งหน้าเหล่านี้รับรองว่าจะต้องมีประโยชน์กับสาวๆ อย่างแน่นอน มีทั้ง การแต่งหน้าสไตล์น่ารัก การแต่งหน้าสไตล์สาวเปรี้ยว แต่งหน้าในสไตล์ดุดัน แต่งหน้าในสไตล์สายฝอ ฯ ถ้าใครอยากเห็นไอเดียดีๆ ในการแต่งหน้าแฟนซีเก๋ๆ เพื่อไปงานปาร์ตี้ให้สวยโดดเด่นสุดชิคกันแล้วละก็ ตามแอดมาดูความสวยชิคสุดเก๋ ของเทรนด์แฟชั่นแต่งหน้าแฟนซีนี้กันได้เลยค่ะ

 

1. ลุคโกลด์สาย ฝ.

การแต่งหน้าแนวลุคแบบเป็นสาวเปรี้ยวแบบฝรั่งนั้นจะเน้นตาคมเข้มด้วยคอนแทคเลนส์และขนตาหนาๆ ปัดให้งอนเด้งไปเลย และปาดคิ้วสีน้ำตาลเบาๆ ส่วนแก้มเป็นสีส้มบ่มแดดเน้นให้มีไฮไลต์ทำให้ผิวดูโกลด์ ตบท้ายด้วยปากสีน้ำตาลนู้ด ปากสีเบาๆ ออกสีพีช เท่านี้คุณก็จะออกมาดูเป็นลุตแบบสาวต่างชาติได้เริ่ดๆ ในงานปาร์ตี้ได้แล้ว
 

ไอเดียแต่งหน้าไปงานปาร์ตี้
 

2. สายเกาหลี

เมคอัพสไตล์เกาหลีจะเป็นการแต่งที่ดูน้อยแต่มาก สาวเกาหลีจะแต่งเน้นโชว์ว่าผิวสุขภาพดี และเพิ่มความคมให้ดวงตาเล็กน้อย ด้วยการกรีดอายไลเนอร์บางๆ แนะนำให้ทาอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลอ่อนๆ บริเวณเปลือกตา รวมถึงใต้ตาด้วยเช่นกัน แค่นี้ก็ดูโด่ดเด่นขึ้นมาแล้ว แต่ยังคงให้คิ้วเรียงขนงดงามตามธรรมชาติไม่เขียนให้เข้มเด็ดขาด แก้มมีชิมเมอร์นิดหน่อย จบด้วยปากสีชมพูอมส้มและด้วยลิปกลอสเบาๆ แค่นีก็ดูเหมือนสาวเกาหลีเป๊ะๆ 

ไอเดียแต่งหน้าไปงานปาร์ตี้


3. โทนน้ำตาล

โทนนี้แนะนำสำหรับผู้หญิงทุกคนเลย แต่งหน้าโทนน้ำตาลนอกจากจะแต่งได้สวยแซ่บเข้ากับสาวทุกสีผิวแล้ว โทนน้ำตาลยังช่วยให้คุณดูเป็นสาวมั่นใจ มาเริ่มที่ลิปสติกโทนน้ำตาลในแบบที่ชอบและเข้ากับตัวเองที่สุดก่อน จากนั้นก็ลงอายแชโดว์แบบซอฟต์สโมกกี้อาย ปัดแก้มโทนตุ่นสีอมน้ำตาลๆ จะช่วยรับกับสีปากเป็นอย่างดี แต่แค่นี้ก็ทำให้คุณมีเสน่ห์เย้ายวนชวนค้นหาจนหนุ่มๆ ทั้งปาร์ตี้ต้องเหลียวมอง

ไอเดียแต่งหน้าไปงานปาร์ตี้

 

4. แต่งแบบแฟนซี

งานปาร์ตี้สิ้นปีทั้งทีเราจะแต่งธรรมดาก็น่าเบื่อเกินไป มาลองลุคแบบแปลกแหวกแนวไปเลยดีกว่า ขอแนะนำลุคแบบ แวมไพร์ โดยเริ่มจากการแต่งตาที่เน้นขนตาฟูๆ เน้นช่วงดวงตาให้ดูเป็นประกาย กรีดอายไลน์เนอร์ให้คมกริบ แล้วลงอายแชโดว์กับบลัชออนด้วยก็ลงแค่สีกลางๆ ปิดท้ายที่จัดริมฝีปากสีแดงสุดๆ แค่นี้ก็ช่วยให้คุณได้ลุคแบบ แวมไพร์แฟนซีนิดๆ ไปโชว์ความแซ่บในงานปาร์ตี้ได้แล้ว
 

ไอเดียแต่งหน้าไปงานปาร์ตี้
 

5.ลุคเจ้าหญิงหวานๆ
เชื่อหรือไม่ว่าปาร์ตี้ฮอตๆ แบบนี้เราสามารถแต่งหน้าโทนนู้ดหวานๆได้ไม่แพ้กับการแต่งแบบแซ่บๆ ทาปากแดงๆ เลยนะ ถ้าใครกลัวว่าจะดูเรียบไป ถ่ายรูปแล้วไม่สวยเด่น ไม่ต้องกังวลไปเพราะเรามี เทคนิคดีๆ มาแนะนำให้สาวๆ เริ่มจากเลือกลิปสติกสีนู้ด ที่เข้ากับโทนผิวเของตัวเองก่อน แต่อย่าเลือกสีที่ซีดเกินไปนะ! ให้เลือกสีกลางๆ ทาแล้วปากดูนู้ดๆ กำลังดีก็พอ จากนั้นค่อยแต่งตาด้วยโทนชมพูไล่จากเข้มไปอ่อน ปัดแก้มโทนชมพูแต่อย่างหนามากเพื่อให้ผิวดูอมชมพูแบบผิวคุณหนูสุขภาพดี

ไอเดียแต่งหน้าไปงานปาร์ตี้

 

ไอเดียแต่งหน้าไปงานปาร์ตี้

 

ขอขอบคุณรูปจาก :

pexels.com

Anastasiya Gepp

Amir SeilSepour