เชียงใหม่"งดเคาท์ดาวน์เซนทรัล-แข่งบอลไร้กองเชียร์" 

24 ธ.ค. 2563 | 11:18 น.

เชียงใหม่แจ้งปรับงานรวมมวลชน เซ็นทรัลเฟสติวัลแจ้งงดงานเคาท์ดาวน์ เชียงใหม่เอฟซีแจ้งแฟนบอล เปิดบ้านรับนครปฐมจัดแข่งแบบ"ไร้กองเชียร์"

เชียงใหม่แจ้งปรับงานรวมมวลชน เซ็นทรัลเฟสติวัลแจ้งงดงานเคาท์ดาวน์ เชียงใหม่เอฟซีแจ้งแฟนบอล เปิดบ้านรับนครปฐมจัดแข่งแบบไร้กองเชียร์
    

หลังจากมีความชัดเจนจากมติศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 (ศบค.) ไม่ล็อกดาวน์ทั่วประเทศ แต่แบ่งพื้นที่เป็น 4 ระดับตามความรุนแรงของปัญหา และมอบคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเป็นผู้กำหนดมาตรการให้สอดคล้องกับสภาพในพื้นที่ หลายจังหวัดส่งยกเลิกงานรื่นเริงของทางการที่เป็นการรวมกลุ่มคนจำนวนมาก เช่น งานเคาท์ดาวน์รับปีใหม่ งานกาชาด งานประจำปี  
    

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานของภาคเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่เริ่มทะยอยแจ้งเลื่อนเช่นกัน โดยเซ็นทรัลพัฒนา แจ้งสนับสนุนภาครัฐเต็มที่ งดจัดงานเคาท์ดาวน์ มีรายละเอียดว่า เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ และเพื่อร่วมกันป้องกันการแพร่เชื้อ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ของดกิจกรรมเคานต์ดาวน์คอนเสิร์ต ในวันที่ 31 ธันวาคม 2563  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์โควิด-19 จะดีขึ้น 
   เชียงใหม่\"งดเคาท์ดาวน์เซนทรัล-แข่งบอลไร้กองเชียร์\"   

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่เปิดให้บริการพี่น้องชาวเชียงใหม่  เวลา 10.00-22.00 น.ภายใต้มาตรการคุมเข้ม เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ ขออภัยในความไม่สะดวก 
    

ส่วนการแข่งขันฟุตบอล ทางสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี จะจัดแข่งแบบไร้ผู้ชม โดยแจ้งว่า สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อภายในประเทศเพิ่มขึ้น ตามที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทางภาครัฐแล้วนั้น 
    

ทางสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี มีความตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างดี ดังนั้น เพื่อให้การแข่งขันฟุตบอลอาชีพสามารถดำเนินไปได้อย่างปลอดภัยโดยคำนึงถึงภาพในวงกว้าง ที่จะมีผลกระทบต่อสังคมของผู้ที่มีความเกี่ยวข้องกับกีฬาฟุตบอล อีกทั้งฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ขอความร่วมมือมายังสโมสรฯ 
  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตากสั่งเลื่อนงาน"ตากสินและกาชาด2564

ติดโควิดเป็น3รายภูเก็ตเลื่อน"งานรื่นเริงท้ายปี"

ผู้ว่าฯสั่งเลื่อนรับแสงแรกแห่งสยาม"งานกาชาดอุบลฯ"

 

เชียงใหม่\"งดเคาท์ดาวน์เซนทรัล-แข่งบอลไร้กองเชียร์\" 

ทางสโมสรฯ จึงให้มีการ "งดการเข้าชมในสนาม" ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 นัดที่ 18 ที่ เชียงใหม่ เอฟซี จะพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 27 ธ.ค.63 เวลา 19.00 น. โดยแฟนบอล สามารถรับชมการแข่งขัน ผ่านการถ่ายทอดสดทาง Link Facebook CMFC และ YOUTUBE⁣: BG CHANNEL⁣
⁣    

สโมสรฯ ขอให้แฟนบอลทุกท่าน รักษาสุขภาพ และอดทน เพื่อที่เรา จะได้ผ่านเวลาอันยากลำบากนี้ไปด้วยกัน  ด้วยความรักและห่วงใยจากสโมสรเชียงใหม่เอฟซี