อัพเดทอาการ"ปลาวาฬ"ศรีพันวา ระดับโคม่าลดลง รู้สึกตัวบ้างแล้ว

15 มี.ค. 2564 | 14:15 น.

อัพเดทอาการ "ปลาวาฬ" วรสิทธิ อิสสระ เจ้าของโรงแรมศรีพันวา ครอบครัวเผยระดับโคม่าลดลง รู้สึกตัวบ้างแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักขับรถชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บสาหัส

ล่าสุดวันนี้ (15 มี.ค.64) อาการของ "ปลาวาฬ" วรสิทธิ อิสสระ เจ้าของโรงแรมศรีพันวา หลังประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักขับรถชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บสาหัส เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. เมื่อวานนี้(14มี.ค.64)

 

อาการล่าสุดของ ปลาวาฬ วรสิทธิ อิสสระ จากทางครอบครัวอิสสระ’(15/3,3.30pm)

ช่วงเช้า ผลสแกนศีรษะจุดเลือดแดงทั้งหลายหายไปหมดแล้วและสมองลดความบวมลง การผ่าตัดคาดว่าคงไม่มี อาการก็ยังถือว่าอยู่ในโคม่าอยู่ แต่ระดับโคม่าลดลง รอเวลาให้สมองลดบวมและรอให้ฟื้น

ช่วงสาย อาการดีขึ้น เริ่มรู้สึกตัวและลืมตาได้บ้าง ถอดเครื่องช่วยหายใจที่คับเต็มปากออกแล้ว

สรุปคือมีพัฒนาการที่ดีขึ้น ทางครอบครัว
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงและส่งกำลังมาให้คุณวาฬทุกช่องทาง

ทั้งนี้การเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อค่ำวานนี้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางริมถนน หน้าโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ต.วิชิต อ.เมือง จ. ภูเก็ต

นายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต กล่าวถึงความคืบหน้าอาการของนายปลาวาฬ ว่า จากการสอบถามแพทย์เจ้าของไข้ ทราบว่าขณะนี้อาการของ “ปลาวาฬ” ดีขึ้นตามลำดับดับ ตอบสนองได้ดีกว่าเมื่อคืน จากการตรวจเอ็กซเรย์สมองไม่พบว่ามีเลือดออก แต่สมองมีอาการช้ำ สมองบวม เนื่องจากศีรษะกระแทก

ส่วนการรักษาทางแพทย์ให้ให้ยารักษาตามอาการ เช่นให้ยาลดอาการบวมในสมอง และยาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง และเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด

ส่วนร่างกายอื่นไม่ว่าจะเป็นช่อง หน้าอก แขนขา และลำตัว จากการตรวจสอบไม่พบว่ามีการหักหรือแตก ซึ่งหลังจากนี้จะต้องมีการตรวจสอบอาการเป็นระยะๆ คาดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด อีก 1-2 สัปดาห์ อาการก็จะฟื้นตัว

 

อัพเดทอาการ"ปลาวาฬ"ศรีพันวา ระดับโคม่าลดลง รู้สึกตัวบ้างแล้ว

สำหรับการเกิดอุบัติเหตุในวันดังกล่าวเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตตรวจสอบพบรถเก๋งป้ายทะเบียน 6 กษ 1245 กรุงเทพ มหานคร ชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง

โดยคนขับถูกอัดติดภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างออกมาจากรถโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ทราบชื่อ นายวรสิทธิ อิสสระ หรือ "ปลาวาฬ" กรรมการผู้จัดการ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต  เบื้องต้นบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต 

อัพเดทอาการ"ปลาวาฬ"ศรีพันวา ระดับโคม่าลดลง รู้สึกตัวบ้างแล้ว

“ปลาวาฬ” นายวรสิทธิ อิสสระ หรือปลาวาฬ เป็นกรรมการผู้จัดการโรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ทายาทคนโตของนายสงกรานต์-ศรีวรา อิสสระ เจ้าของบริษัทชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ซึ่งสืบทอดกิจการต่อจาก “ชาญ อิสสระ”

ปลาวาฬ เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูล อิสสระ  เป็นผู้บุกเบิกพูลวิลล่า หรู มูลค่าการลงทุนกว่า 6 พันล้านบาท บนพื้นที่ 80 ไร่ 52 ยูนิต เพื่อเจาะตลาดนักท่องเที่ยวระบบบนของจังหวัดภูเก็ต มีเซเลบริตี้ระดับโลกมาใช้บริการมากมาย และหลังเกิดโควิด โรงแรมศรีพันวาได้จัดทำ ในพื้นที่โรงแรม 80 ไร่ 52 ยูนิต โดยเขามาทำโครงการนี้ตั้งแต่จบมาใหม่ๆ จากสวิสเซอร์แลนด์

ปลาวาฬ วรสิทธิ์ อิสสระ

ปลาวาฬ มีคอนเนคชั่นมากมาย โดยเฉพาะนักธุรกิจในต่างประเทศ รวมถึงเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลก ทำให้แม้จะเกิดโควิด-19 ก็ยังมีความต้องการของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่อยากมาพักที่ศรีพันวา ภูเก็ต จนล่าสุด โรงแรมศรีพันวา ได้หารือกับภาครัฐ จัดทำโครงการนำร่อง Villa Quarantine ในพื้นที่โรงแรม 80 ไร่ 52 ยูนิต

ศรีพันวา ภูเก็ต

โดยรับนักท่องเที่ยวชาวยุโรปที่เดินทางท่องเที่ยวจากประเทศอินโดนีเซียมายังประเทศไทย ด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำ จำนวน 58 คน ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ.2564 ที่ผ่านมา และได้รับหนังสือรับรองการกักกันครบตามระยะเวลาที่กำหนดเรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา

ศรีพันวา ภูเก็ต

นอกจากนี้ยังได้ลงทุนโครงการบาบา บีช คลับ ภูเก็ต  ลงทุนกว่า 3 พันล้านบาท  บนพื้นที่ 42 ไร่ และยังได้ร่วมลงทุนในโครงการทิวทะเล ที่หัวหิน สร้างบาบา บีช คลับ หัวหิน มูลค่าโครงการ 1,700 ไร่  บนพื้นที่ 12 ไร่ และอยู่ร่วมทุนโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ บนเขาตะเกียบด้วยภายใต้ชื่อโครงการศศรา หัวหิน คอนโดมิเนียม

สำหรับโรงแรมศรีพันวา จดทะเบียนบริษัทภายใต้ชื่อ บริษัทศรีพันวาแมเนจเมนท์จำกัด เมื่อ 18 ก.ค 2556 ทุนจดทะเบียน 100,000,000 บาท รายได้รวมปี 2562 ได้ทั้งหมด 649,229,263 บาท ขาดทุนสุทธิ 157,541,048 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :