สงกรานต์ 2564 ครั้งแรก! พัทยาจัด "เทศกาลว่าว" กระตุ้นไทยเที่ยวไทย

30 มี.ค. 2564 | 22:00 น.

สงกรานต์ 2564 กระตุ้นไทยเที่ยวไทย "วิทยา คุณปลื้ม" นายกอบจ.ชลบุรี ชวนเที่ยวงานเทศกาลว่าว “Pattaya Kite on the Beach 2021” ริมชายหาดพัทยาครั้งแรก วันที่ 9-19 เม.ย.นี้

ผู้สือข่าวรายงานว่า นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชวนคนไทยเที่ยวพัทยาช่วงสงกรานต์ 2564 ร่วมงานเทศกาลว่าวริมหาดพัทยาซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการจัดงานลักษณะนี้ขึ้น ใจความว่า 

กระตุ้นการท่องเที่ยวพัทยา ครั้งแรก! กับ “เทศกาลว่าว”

ผมขอแนะนำสีสันการท่องเที่ยวครั้งใหม่ของเมืองพัทยา กับ เทศกาลว่าวริมชายหาด ครั้งนี้เป็นครั้งแรกกับงาน “Pattaya Kite on the Beach 2021” พร้อมกิจกรรมที่ทุกครอบครัวมาสัมผัสกันได้ในช่วงปิดเทอม และวันหยุดยาวในช่วงสงกรานต์นี้

วันที่ 9-19 เมษายน 2564 มีไฮไลท์ ว่าว Bowl Kite ขนาดใหญ่ที่สุดจากการรับรอง World Records, ว่าวหมึก LED ครั้งแรกในประเทศไทย กับว่าวสะท้อนแสงไฟ LED และว่าวรูปทุเรียน หมี มังกร และว่าวขนาดใหญ่อีกมากมาย

นอกจากนี้เด็ก ๆ ยังสามารถร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปการทำว่าวสวยงามได้อีกด้วย พร้อมทั้งสามารถเลือกซื้อว่าวลายสวย ๆ ไว้เป็นที่ระลึก พร้อมการสอนวิธีการเล่นว่าวสำหรับมือใหม่ งานนี้คนที่รักการถ่ายรูปห้ามพลาด

เทศกาลว่าว พัทยา

วันที่ 9 - 19 เม.ย. 64

ชายหาดพัทยา บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม.เคาะโรดแมพเปิดประเทศ เริ่ม1 เม.ย.นี้ที่ภูเก็ต

ดีเดย์ 1 เม.ย.- 30 มิ.ย.ปิดทะเลอันดามัน 3 เดือน

เปิดรายชื่อ11 ประเทศ เข้าไทยหลัง1 เม.ย.ยังต้องกักตัว 14 วัน

กรมอุตุฯเตือน 29 จังหวัดทั่วไทยมีฝนฟ้าคะนอง -ลมกระโชกแรงบางแห่ง

สงกรานต์ 2564 นายกฯอวยพรให้ประเทศไทยเจริญรุ่งเรือง