บุฟเฟ่ต์ใหม่ "Drive-In Buffet" คนละ 500 บาท

02 พ.ค. 2564 | 06:30 น.

Daiso.Sushi สาขาหางดง พร้อมแล้ว เปิดประสบการณ์  “Drive-In  Buffet” เพียงจอดก็จุกได้ สั่งแบบจุกๆ เพียงคนละ 500 บาทเท่านั้น ในเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม

Daiso.Sushi สาขาหางดง เปิดเสริฟ ถึงในรถลูกค้า สั่งได้ไม่อั้น สำหรับใครที่เบื่อขี้เกียจสั่งมากินที่บ้าน  มากินที่ร้านก็ไม่ได้ มากินที่เรา เอาแบบจุกๆกันไปเลย สั่งเท่าไหร่ก็ได้ไม่อั้น กับบุฟเฟ่ต์รูปแบบใหม่เรา  (อาจจะไม่สะดวกเหมือนกินที่ร้านน้า ) แต่รับรองฟิลแบบเปิดประสบการ สำหรับคนอยากลอง  Drive-in Buffet ท่านละ 500 บาท ราคานี้รวม vat แล้ว

 

เปิด “Drive-In  Buffet”

 

ทั้งนี้พนักงานทุกท่านจะสวมผ้าปิดจมูกและถุงมือตลอดเวลาและเปลี่ยนทุกครั้ง  อุปกรณ์ในการรับประทานอาหาร ทางร้านใช้เครื่องล้างจานที่ใช้น้ำร้อนอุณหภูมิสูงที่สามารถฆ่าเชื้อไวรัสได้  ให้บริการสั่งอาหารผ่านโทรศัพท์มือถือของลูกค้าโดยตรง ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเป็นประจำหลังจากให้บริการเสร็จ

 

ตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงานทุกท่านก่อนเข้าทำงานทุกครั้ง วัตถุดิบทุกชนิดที่มาให้บริการ เราเลือกสรรค์จากแหล่งและโรงงานที่มีความเชื่อถือ สะอาด และปลอดภัย   อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ อาหารญี่ปุ่นปรุงสดใหม่ ในแบบ a la carte  เด็กอายุ 0 - 5 ขวบ กินฟรี และอายุ 6-10 ขวบ คิดเพียงครึ่งราคา เท่านั้น 

 

“อิ่มแบบจุใจ 2 ชั่วโมงเต็ม” เสิร์ฟไม่อั้น รวมเครื่องดื่ม  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรืออยากสำรองที่นั่ง สามารถ Inbox เพจ Daiso.Sushi ได้เลย  ที่จอดรถ ด้านข้างๆร้านขับตรงไป 100 เมตรจะมีทางลงให้จอดซ้ายมือมีที่จอดรถกว้างขวาง  เวลาเปิด-ปิด 12.00 – 21.00 น.  สาขารวมโชคเริ่มแล้ว พิกัด : Daiso Sushi ตั้งอยู่บนถนน สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี (แยกรวมโชคมีชัย) ถัดจากโลตัส รวมโชค  Google map: https://goo.gl/maps/348B8EU6UvfGhKKg7

 

FB: Daiso.Sushi  Tel. 063-894-9528, (โทรจองโต๊ะ) เริ่มวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม สาขาหางดง ชั้น 2 โครงการ Star Avenue 5 (สี่แยกสะเมิง) โทร. 094-6396446 แฟนเพจ fb.com/daiso.sushi.hangdong.cm พิกัด https://goo.gl/maps/AFpeWDD25xNxjww3A