หนุนหมอ"แพร่-พิจิตร"ซีพีเอฟเติมเสบียงไว้สู้โควิด

06 มิ.ย. 2564 | 02:15 น.

ซีพีเอฟ เดินหน้าส่งอาหารจากใจ หนุนนักรบเสื้อกาวน์โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย จ.แพร่ และโรงพยาบาลบางมูลนากจ.พิจิตร ร่วมสู้ภัยโควิด 

 

ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจ เดินสายส่งมอบอาหารสำเร็จรูป ร่วมต้านภัยโควิด-19 เพื่อลดภาระการจัดเตรียมอาหารแก่บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเป็นกำลังใจ และแทนคำขอบคุณในการปฎิบัติหน้าที่ของทีมแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย จ.แพร่  และ โรงพยาบาลบางมูลนาก จ.พิจิตร 

นายแพทย์ เกรียงศักดิ์ ธนอัศวนนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ กล่าวว่า ขอบคุณภาคเอกชนอย่าง ซีพีเอฟ ที่นำอาหารพร้อมทานมามอบแก่แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทุกแห่ง ตลอดจนผู้พิการที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาล ที่ร่วมกันปฏิบัติงานเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 โดยอาหารเหล่านี้ช่วยแบ่งเบาภาระและเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องสู้กับการระบาดระลอกนี้ได้เป็นอย่างดี 

ซีพีเอฟ เดินหน้าส่งมอบอาหารปลอดภัยแก่ทีมแพทย์-พยาบาลทั่้วประเทศ เพื่อเป็นกำลังใจสู้ภัยโควิด-19

นายภัทรพล หิริรักษ์วัฒนกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ ที่นำชาวซีพีเอฟจิตอาสาร่วมกันส่งมอบกำลังใจผ่านเมนูอาหารอันหลากหลาย แก่รพ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย กล่าวว่า ซีพีเอฟ ได้นำอาหารพร้อมทานมามอบแก่บุคลากรทางการแพทย์ เพื่อร่วมส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภาระการจัดเตรียมอาหาร และนำเวลาอันมีค่าไปปฏิบัติงานช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอส่งกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกท่านผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว 

ขณะเดียวกัน นายแพทย์ จิระพันธ์ สุขขี รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางมูลนาก อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร กล่าวว่า ขณะนี้โรงพยาบาลต้องปรับสถานที่ และจัดสรรเจ้าหน้าที่ในการรองรับผู้ป่วยโควิด ซึ่งเวลาของการปฏิบัติงานต้องเพิ่มขึ้นเช่นกัน เป็นหน้าที่ของฝ่ายบริหารที่ต้องจัดสรรอาหารให้เพียงพอกับทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ การได้รับอาหารคุณภาพ สะอาด และปลอดภัย จากซีพีเอฟ ช่วยแบ่งเบาภาระในการจัดเตรียมอาหาร โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานช่วงเวลาดึก ที่ต้องผลัดเปลี่ยนดูแลผู้ป่วยตลอด 24 ชม. ขอขอบคุณน้ำใจที่บริษัทมอบให้ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก 

ส่วนนายกิตติ กาญจนะ ผู้แทนซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟมีความยินดีที่ได้นำอาหารพร้อมทาน มามอบให้แก่แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลบางมูลนาก ถือเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการปฏิบัติงาน ช่วยอำนวยความสะดวกให้การลดเวลาจัดเตรียมอาหาร และเสริมสร้างสุขภาพที่แข็งแรง ให้ทุกท่านมีกำลังกายกำลังใจที่ดี ต่อสู้กับการระบาดของเชื้อโควิด-19 เพื่อแทนคำขอบคุณ และสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลบางมูลนาก 

โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2563 ตามนโยบายของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” ถึงวันนี้ เครือซีพีและซีพีเอฟ มอบอาหารพร้อมทานเพื่อบุคลากรทางการแพทย์ และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉีดวัคซีน และหน่วยงานต่าง ๆ กว่า 300 แห่งทั่วประเทศ เพื่อร่วมเคียงข้างคนไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน