รฟท.ช่วยเหลือเกษตรกร รับมอบ เงาะ 3,000 กิโล แจกประชาชนตามชุมชน กระทบโควิด-19

18 ส.ค. 2564 | 00:47 น.

การรถไฟฯช่วยเหลือเกษตรกร รับมอบเงาะ 3,000 กิโลกรัม ตามโครงการช่วยเหลือเกษตรกร เพื่อแจกจ่ายประชาชนตามชุมชนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

 

นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ ผู้อำนวยการศูนย์ประชาสัมพันธ์ การรถไฟแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่นายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

เพื่อทำหน้าที่เป็นสื่อกลางรวบรวมเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ สเปรย์แอลกอฮอล์ เวชภัณฑ์ยา และสิ่งของที่จำเป็นจากหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน นำไปส่งมอบให้กับประชาชน ชุมชน ตลอดจนพนักงานที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

รฟท.ช่วยเหลือเกษตรกร รับมอบ  เงาะ 3,000 กิโล แจกประชาชนตามชุมชน กระทบโควิด-19

 

การรถไฟฯ ได้ร่วมกับมูลนิธิร่มเกล้าเยาวชนในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร  สถาบันพัฒนาวิสาหกิจร่มเกล้า บริษัท ธนบัตร กรุ๊ป จำกัด รับมอบเงาะ จำนวน 3,000 กิโลกรัม หรือ 3 ตัน ตามโครงการช่วยเหลือเกษตรกร เพื่อนำไปส่งมอบต่อให้กับประชาชน ชุมชน ตลอดจนพนักงาน ลูกจ้างการรถไฟฯ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

รฟท.ช่วยเหลือเกษตรกร รับมอบ  เงาะ 3,000 กิโล แจกประชาชนตามชุมชน กระทบโควิด-19

ตลอดจนเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนแก่เกษตรกรชาวสวนผลไม้ทั้งภาคเหนือและภาคใต้ ที่กำลังเผชิญผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด จนผลผลิตล้นตลาดและราคาตกต่ำ ให้สามารถนำผลผลิตกระจายออกสู่ตลาดและผู้บริโภคได้มากขึ้นตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งการรถไฟฯ มีความยินดีให้ความช่วยเหลือประชาชนทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ และขอส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคนก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

รฟท.ช่วยเหลือเกษตรกร รับมอบ  เงาะ 3,000 กิโล แจกประชาชนตามชุมชน กระทบโควิด-19