วี โซไซตี้ จับมือ กินซี่ เปิดตัวร้านอาหารเฮลท์ตี้ "GINZY" แห่งแรก

20 ก.พ. 2567 | 22:32 น.

วี โซไซตี้ ฟิตเนส ร่วมกับ กินซี่ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ เปิดตัว "GINZY" ชูเมนูอาหารน้ำตาล-แคลอรี่น้อย พร้อมเปิดให้บริการแห่งแรกที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

วี โซไซตี้ ฟิตเนส ร่วมกับ GINZY (กินซี่) เปิดให้บริการร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ภายในคลับ วี โซไซตี้ ฟิตเนสชั้นนำระดับพรีเมียม โดย "GINZY" จะนำเสนอเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ไม่มีน้ำตาล แคลอรี่น้อย ให้โปรตีนสูง เหมาะกับคนรักสุขภาพที่ต้องการมีสุขภาพดีอย่างมีสมดุล 

วี โซไซตี้ จับมือ กินซี่ เปิดตัวร้านอาหารเฮลท์ตี้ \"GINZY\" แห่งแรก

นางสาวอภิฤดี จังจุติกุล ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีฟิตเนส จำกัด เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า วี โซไซตี้ เป็นผู้นำด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลากหลาย จุดแข็งของแบรนด์คือ ความใส่ใจในคุณภาพของสินค้าและบริการ ภายใต้คอนเซปต์ “ Enjoyment - Friendless – Uniqueness ” (ความสนุก สดใส - เป็นเพื่อนที่ปรึกษา - ความสบายใจและแตกต่าง) เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

โดยในปีนี้ตั้งเป้าหมายที่จะเป็นมากกว่าฟิตเนส มุ่งเน้นการดูแลสมาชิกครอบคลุมทั้ง Wellness และโภชนาการให้กับสมาชิก สำหรับความร่วมมือกับ GINZY (กินซี่) ในครั้งนี้เพื่อสามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพตัวจริง รวมถึงผู้ที่ต้องการทานอาหารเพื่อสุขภาพ

ซึ่งจะเปิดให้บริการใน วี โซไซตี้ ทั้ง 5 สาขา โดยเปิดให้บริการสาขาแรก ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ วี โซไซตี้ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน จากนั้น ในเดือนมีนาคมจะเปิดให้บริการอีก 4 สาขา ที่ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา และ งามวงศ์วาน-แคราย

วี โซไซตี้ จับมือ กินซี่ เปิดตัวร้านอาหารเฮลท์ตี้ \"GINZY\" แห่งแรก

ด้าน นางชนกวนัน รักชีพ (ตุ๊ก) และนางสาวกัญญาภัค แก้วจันทร์ กล่าวว่า ได้ร่วมกันเปิดร้าน GINZY เริ่มต้นจากการที่เราต้องเลือกสินค้าที่ดีที่สุดเพื่อดูแลสุขภาพของตัวเราเองและเพื่อให้ครอบครัวรวมถึงคนที่เรารักได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการมีสุขภาพที่ดีนี้ จึงก่อกำเนิดเป็นไอเดียหลักในการเปิด “Ginzy Healthy & Delicious” เพื่อเชื่อมไลฟ์สไตล์ให้ทุกคนมีความสุขและสุขภาพดีไปด้วยกัน

ทั้งนี้สินค้าหลักของ Ginzy คือ อาหาร ขนม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ไม่มีน้ำตาล แคลอรี่น้อย ให้โปรตีนสูง แต่ยังคงความอร่อยแบบสุขภาพดี โดยสินค้าจะเป็นกลุ่มที่คนออกกำลังกายต้องทานเป็นประจำอยู่แล้ว เช่น อกไก่ปั่น, แซนด์วิชอกไก่, โปรตีนบาร์ รวมถึงเมนูพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ วี โซไซตี้ คือ Slurpee High Protein