ททท.ชวนคนไทยเที่ยววันธรรมดาลุ้นโชค 3 ต่อ-บินฟรี 1ปี

04 มี.ค. 2564 | 04:30 น.

ททท.เปิดตัว“วันธรรมดาชาเลนจ์” เที่ยวในประเทศ ลุ้นโชค 3 ต่อ ดึง "ต่อ-ธนภพ" พรีเซ็นเตอร์ชวนคนไทยสนุก สะสมจำนวนวันเข้าพักในวันธรรมดา พร้อมลุ้นรับโชค 3 ต่อ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท-บินฟรี1ปี

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เผยว่าหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เริ่มมีแนวโน้มดีขึ้น ททท. จึงพิจารณาปรับแนวทางและกลยุทธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยว ปี 2564 ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

โดยมุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ปลอดภัยและแข็งแกร่งเพื่อปรับสู่การท่องเที่ยวสมดุลใหม่ เน้นการท่องเที่ยวภายในประเทศเป็นหลัก ส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์และมูลค่าสูง รวมถึงกระจายจำนวนนักท่องเที่ยวไปยังพื้นที่ต่างๆ เพื่อลดการกระจุกตัว นำไปสู่กระจายรายได้สู่ฐานรากอย่างทั่วถึง ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งในการการพัฒนาสู่การท่องเที่ยวยั่งยืนต่อไป

ททท.ชวนคนไทยเที่ยววันธรรมดาลุ้นโชค 3 ต่อ-บินฟรี 1ปี

นายกฤษณะ แก้วธำรงค์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวถึงโครงการ “วันธรรมดาชาเลนจ์”ว่า ททท. ได้ปรับแผนกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ ขับเคลื่อนกระแสไทยเที่ยวไทยและการส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดาถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจชาติ ลดช่องว่างทางเศรษฐกิจ ลดการกระจุดตัวของการท่องเที่ยว

สร้างคุณค่า ประสบการณ์ใหม่ๆ และยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในอีกช่องทางหนึ่ง ททท. จึงกำหนดจัดโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวในวันธรรมดา ภายใต้ชื่อ "วันธรรมดาชาเลนจ์" เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยววันธรรมดาในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว เพื่อกระจายจำนวนนักท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ ทั้งลดความเสี่ยง เพิ่มความปลอดภัยในช่วงระหว่างเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น

โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เสนอขายแพ็กเกจท่องเที่ยววันธรรมดาในราคาพิเศษให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมและเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมชวนคนไทยออกเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดา “ยิ่งเที่ยว ยิ่งได้” เที่ยวเพื่อเที่ยวต่อ นำโดย “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” พรีเซ็นเตอร์โครงการฯ ที่จะมาชวนคนไทยออกไปเที่ยววันธรรมดา

ททท.ชวนคนไทยเที่ยววันธรรมดาลุ้นโชค 3 ต่อ-บินฟรี 1ปี

พร้อมลุ้นรับโชค 3 ต่อ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท กับพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วประเทศที่ได้รับมาตรฐานSHA กว่า 50 ราย อาทิ ผู้ประกอบการโรงแรม ที่พัก บริษัทนำเที่ยว สายการบิน รถ/เรือเช่า

สำหรับกติกาเข้าร่วมโครงการวันธรรมดาชาเลนจ์ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.วันธรรมดาชาเลนจ์.com หรือ ทาง Line Official Account : @วันธรรมดาชาเลนจ์ ทุกครั้งที่เดินทางท่องเที่ยวและเข้าพักในวันธรรมดา (วันจันทร์ – วันศุกร์ ) เก็บใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี จากที่พักหรือ Booking Agent  และอัปโหลดลงในเว็บไซต์หรือ ทาง Line Official Account (ระบุชื่อในใบเสร็จให้ตรงกับชื่อที่ลงทะเบียน) เพื่อลุ้นโชค 3 ต่อ สามารถสะสมวันเที่ยววันธรรมดาได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤษภาคม 2564

ลุ้นโชคต่อที่ 1 รับสิทธิ์ซื้อ Voucher ที่พักหรูทั่วไทย มาตรฐาน SHA ในราคาหลักร้อย จำกัดสิทธิ์เพียง 1,000 คนแรกที่ลงทะเบียนผ่าน  www.วันธรรมดาชาเลนจ์.com หรือ ทาง Line Official Account : @วันธรรมดาชาเลนจ์

ลุ้นโชคต่อที่ 2 Challenge เที่ยววันธรรมดา สะสมจำนวนวันเข้าพักในวันธรรมดาครบทุก 2 คืน รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรับรางวัลทุกสัปดาห์ อาทิ ทองคำหนัก 1 บาท โทรศัพท์มือถือ OPPO บัตรโดยสารเครื่องบินภายในประเทศ รวม 45 รางวัล จับรางวัลในวันที่ 31 มีนาคม , 28 เมษายน และ 19 พฤษภาคม 2564 ณ โรงแรมไมด้า งามวงศ์วาน จ.นนทบุรี และประกาศรายชื่อผู้โชคดี ทาง Facebook Fanpage : วันธรรมดาน่าเที่ยว และเว็บไซต์ www.วันธรรมดาชาเลนจ์.com ในวันที่ 1 เมษายน , 30 เมษายน  และ 21 พฤษภาคม 2564

ลุ้นโชคต่อที่ 3  Challenge Ranking สะสมสิทธิ์เที่ยววันธรรมดา (2 คืน/1สิทธิ์) สูงสุด 3 อันดับแรก รับรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินเส้นทางในประเทศ สายการบินไทยสมายล์ บินฟรี 1 ปี จำนวน 20 ที่นั่ง (One Way)/รางวัล ทุนท่องเที่ยว 100,000 บาท บัตรเติมน้ำมัน 10,000 บาท กรมธรรม์คุ้มครอง 1,000,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท/รางวัล จำนวน 3 รางวัล โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถตรวจสอบจำนวนสิทธิ์ได้ทางหน้า Profile ของตนเองพร้อมตรวจสอบอันดับ Ranking ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ www.วันธรรมดาชาเลนจ์.com

ททท.ชวนคนไทยเที่ยววันธรรมดาลุ้นโชค 3 ต่อ-บินฟรี 1ปี

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกโดยลงทะเบียนผ่านทาง www.วันธรรมดาชาเลนจ์.com หรือทาง Line Official Account@วันธรรมดาชาเลนจ์ และติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook Fanpage วันธรรมดาน่าเที่ยว และ TAT Call Center 1672

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :