LISA X BVLGARI เปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ด คอลเลคชั่นใหม่ ทั้งโลกมี 1,500 เรือน

31 ม.ค. 2567 | 01:17 น.

"ลิซ่า" หรือ "ลลิษา มโนบาล" ที่รู้จักกันทั่วโลกในนาม LISA Blackpink จับมือแบรนด์จิวเวลรี่หรู บุลการี (BVLGARI) ในเครือ LVMH ออกแบบนาฬิกาข้อมือสุดพิเศษรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น "Bulgari Bulgari X Lisa" คอลเลคชั่นใหม่ สุดหรูหราราคาเกือบสามแสน ทั้งโลกมีเพียง 1,500 เรือนเท่านั้น

 

LISA Blackpink ยังปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ หลังร่วมงานแสดงคอนเสิร์ตการกุศลที่ฝรั่งเศสเมื่อ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา กลางกรุงปารีส เรียกทั้งเสียงกรี๊ด จำนวนผู้ชม และคำชื่นชมล้นหลาม แม้จะไปในฐานะศิลปินเดี่ยว แต่ความแรงของลิซ่าไม่มีตก ล่าสุดบุลการี (BVLGARI) แบรนด์เครื่องประดับหรู เปิดตัว นาฬิการุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น คอลเลคชั่นใหม่ LISA X BVLGARI ที่ทั้งโลกมีเพียง 1,500 เรือน

การทำงานร่วมกันครั้งนี้ นับเป็นนาฬิกาหรูคอลเลคชั่นที่สองที่ “ลิซ่า” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ศิลปินเคป๊อปชาวไทยวัย 26 ปี ที่เป็นโกลบัล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ (GBA) ของบุลการีอยู่แล้ว ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบสะท้อนความสง่างามและเสน่ห์ที่น่าค้นหา

ลิซ่าร่วมออกแบบนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษกับบุลการีเป็นคอลเลคชั่นที่สอง

นาฬิกาข้อมือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ ตัวเรือนและขอบหน้าปัดโรสโกลด์ บริเวณขอบสลักชื่อคอลเล็กชั่น BVLGARI BVLGARI เชื่อมกับสายสตีลสลับกับโรสโกลด์ สร้างมิติความแวววาวที่ต่างกันให้กับข้อมือ ขณะที่หน้าปัดพื้นสีขาวระยิบระยับ ดูหรูหราสุดตระการตา เพราะรังสรรค์จากเปลือกหอยมุกแผ่นเล็กๆ กว่า 400 แผ่น สะดุดตากับเพชรทรงกลม 12 เม็ดที่ฝังบนหน้าปัด บริเวณหน่วยบอกเวลา เม็ดมะยมนาฬิการุ่นนี้ ประดับด้วยรูเบลไลต์เหมือนกับผลงานรุ่นก่อน

ความหรูหรานี้ มาพร้อมกับตัวเลือกสองขนาด คือ รุ่นหน้าปัดขนาด 33 มิลลิเมตร จำนวนผลิตเพียง 1,100 เรือน ส่วนรุ่นหน้าปัดขนาด 23 มิลลิเมตร จำนวนผลิต 400 เรือน ดังนั้น ทั่วโลกจึงมีเพียง 1,500 เรือน ราคาอยู่ที่ประมาณ 7,800 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยราว 299,000 บาท

สุดหรูหรา สะท้อนเสน่ห์และความมั่นใจแบบซูเปอร์สตาร์

ทางบุลการีซึ่งอยู่ภายใต้ เครือบริษัท LVMH  เปิดตัวผลงานใหม่ล่าสุดนี้ ภายใน งานเทศกาล LVMH Watch Week ประจำปี 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยงานจะมีตั้งแต่วันที่ 28 มกราคมไปจนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ กล่าวได้ว่า ผลงานที่ได้รับความสนใจมากที่สุดรุ่นหนึ่ง ก็คือนาฬิการุ่นพิเศษที่ทางบริษัทคอลแล็บกับลิซ่า สาวไทยที่โด่งดังระดับโลกคนนี้นี่เอง

คงต้องย้อนความกันสักนิดว่า ในการทำงานร่วมกันกับนาฬิกา Bulgari Bulgari X Lisa คอลเลคชั่นแรกที่ปล่อยออกมาในเดือนมกราคม 2023 นั้น นาฬิกาดังกล่าวซึ่งผลิตจำหน่ายเพียง 1,000 เรือน (ราคาตอนเปิดตัวสำหรับรุ่นหน้าปัดใหญ่ อยู่ที่ราว 238,000 บาท ปัจจุบันราคาบนอีเบย์ราว 7,500 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยกว่า 265,000 บาท) ขายหมดเกลี้ยงหลังจากเปิดตัวได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง โดยทางบุลการีระบุว่า นาฬิกาข้อมือรุ่นแรกนั้นสะท้อนถึงตัวตนของลิซ่าได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะลิซ่าเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจสูง อีกทั้งยังเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีความแข็งแกร่งและเต็มไปด้วยสีสันที่น่าหลงใหล

Bulgari Bulgari X Lisa คอลเลคชั่นแรกที่ออกมา 1,000 เรือนในปี 2023 จำหน่ายหมดภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

คาแรคเตอร์เหล่านี้ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านดีไซน์นาฬิการุ่นดังกล่าวได้อย่างมีเสน่ห์ และลิซ่าเองยังได้แฝงความหมายอันลึกซึ้งไว้ในทุกรายละเอียดของการออกแบบด้วย

ข่าวระบุว่า นาฬิกา 'Bulgari Bulgari X Lisa' ทั้งสองคอลเลคชั่น ด้านหลังมีสลักรูปดอกเอเดลไวส์ (Edelweiss) ที่เป็นดอกไม้พันธุ์โปรดของลิซ่า โดยเธอมีรอยสักดอกไม้ดังกล่าวบริเวณสีข้างของร่างกายด้วย