“สิริฮับ” ดีเดย์ 21 ก.ย. เปิดจอง real estate-backed ICO ตัวแรกของไทย

16 ก.ย. 2564 | 13:56 น.

“สิริฮับ” ดีเดย์ 21 ก.ย. เปิดจอง real estate-backed ICO ตัวแรกของไทย ชูส่วนแบ่งรายได้ 8% ต่อปี ตลอด 4 ปี มั่นใจนักลงทุนแห่จองตามเป้า เหตุเชื่อมั่น “สำนักงานใหญ่แสนสิริ รายได้มั่นคงต่อเนื่อง พร้อมกลไกคุ้มครองนักลงทุน จองซื้อขั้นต่ำเพียง 10 บาท

นายอัฏฐ์ ทองใหญ่ อัศวานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัดในเครือของเอ็กซ์สปริง แคปปิตอล ที่ได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลในประเทศไทย หรือ ICO Portal เปิดเผยว่า โทเคนดิจิทัลตัวแรกที่เอ็กซ์ปริง ดิจิทัล ได้ดำเนินการสำเร็จจนสามารถเสนอขายต่อประชาชนครั้งแรกให้กับนักลงทุนทุกกลุ่ม ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย.-4 ต.ค.2564นี้คือ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนสิริฮับ

นายอัฏฐ์ ทองใหญ่ อัศวานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด

 

ทั้งนี้ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนสิริฮับ เป็นโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนที่อ้างอิงหรือมีกระแสรายรับจากอสังหาริมทรัพย์ (real estate-backed ICO) รายแรกของไทยต่อประชาชนครั้งแรก โดยมี “สิริ แคมปัส” สำนักงานใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นสินทรัพย์อ้างอิง โดยมูลค่าการลงทุนขั้นต่ำเพียง 10 บาท ต่อ 1 โทเคน

 

นายอัฏฐ์กล่าวว่า จุดเด่นของสิริฮับจะมีส่วนแบ่งรายได้สูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก โดยมีให้เลือกลงทุน 2 กลุ่มคือ สิริฮับ A (SiriHubA) มีส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาสไม่เกิน 4.5% ต่อปี   และ สิริฮับ B (SiriHubB) มีส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาสไม่เกิน 8% ต่อปี1 และส่วนแบ่งจากการจำหน่ายทรัพย์สินเมื่อสิ้นสุดโครงการทั้งสองกลุ่ม

“คาดว่า ยอดจองตามเป้าด้วยกระแสตอบรับคึกคักจากนักลงทุนที่มองหาทางเลือกและผลตอบแทนในการลงทุนที่คุ้มค่า โดยเสนอขายจำนวนจำกัดเพียง 240 ล้านโทเคนเท่านั้น เปิดโอกาสให้นักลงทุนทุกกลุ่มจองซื้อพร้อมกัน ใช้วิธีจัดสรรตามลำดับการชำระเงินของผู้ลงทุนแต่ละราย (First come first served)”นายอัฎฐ์กล่าว

5 ขั้นตอนลงทะเบียน แอปพลิเคชั่น Xspring

สำหรับนักลงทุนที่สนใจลงทุนใน สิริฮับ สามารถเตรียมพร้อมก่อนจองซื้อ ลงทะเบียนยืนยันตัวตนล่วงหน้าให้ครบทั้ง 4 ขั้นตอนผ่านแอปพลิเคชัน “XSpring” บนสมาร์ทโฟนได้ตลอด 24 ชม. เมื่อถึงวันเปิดขายจะสามารถทำรายการจองซื้อและชำระเงินค่าจองซื้อผ่านแอปพลิเคชันได้ทันที