Harley-Davidson Pan America รถแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่ง ราคา 9 แสนบาทมีทอน

29 มี.ค. 2564 | 09:25 น.

ข่าวเศรษฐกิจ อัพเดทข่าววันนี้ ราคาทอง น้ำมัน ข่าวตลาดหุ้น การเงิน ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ การตลาด เจาะลึกแบบตรงประเด็น | ฐานเศรษฐกิจ

Harley-Davidson Pan America 1250 มอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นแรกของแบรนด์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ถูกนำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่งานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2021

Harley-Davidson Pan America ใช้เครื่องยนต์ V-Twin รุ่นใหม่ขนาด 1,252 ซีซี 150 แรงม้า แรงบิด128 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด  ทั้งยังเป็นมอเตอร์ไซค์คันแรกของวงการที่มีระบบ Adaptive Ride Height ระบบกันสะเทือนที่จะช่วยปรับระดับความสูงของตัวรถอัตโนมัติ

Harley-Davidson Pan America 1250

Harley-Davidson Pan America 1250

โดยตัวรถจะปรับให้อยู่ในระดับต่ำเมื่อหยุดรถ และปรับระดับให้สูงพอดีในขณะขับขี่เมื่อรถเริ่มออกตัว  สำหรับ Harley-Davidson Pan America  ราคาเริ่มต้น 899,000 บาท

“เราตื่นเต้นแทนแฟนๆ ชาวไทย ที่จะได้ยลโฉม Pan America ตัวจริงก่อนใครในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เตรียมมอบประสบการณ์การขับขี่ในรูปแบบใหม่ ให้ผู้ที่รักการผจญภัยได้ออกสำรวจและสัมผัสถึงอิสรภาพของตัวเองบนภูมิประเทศใหม่ๆ นอกจากนี้รถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2021 ที่เรานำมาจัดแสดงนั้น จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ถึงความตั้งใจของเราที่ทำให้การขับขี่เป็นเรื่องที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น ในราคาที่ยากจะปฏิเสธ” ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว

ส่วนโปรโมชันในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2021 เมื่อลูกค้าซื้อรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จะได้รับบัตรสมนาคุณมูลค่า 5,000 บาทเพื่อใช้สำหรับสินค้าเครื่องแต่งกายของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน 

Harley-Davidson Pan America รถแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่ง ราคา 9 แสนบาทมีทอน

Harley-Davidson Pan America รถแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่ง ราคา 9 แสนบาทมีทอน

ข้อมูลเพิ่มเติม Harley-Davidson Pan America 1250