"เสก โลโซ"ได้ประกันตัว ยิ้มร่าออกจากศาลมีนบุรี

25 มี.ค. 2564 | 09:40 น.

“เสก โลโซ” ได้ประกันตัวแล้ว ด้วยหลักทรัพย์ 6 แสนบาท ยิ้มร่าออกจากศาลมีนบุรี พร้อมภรรยาทันที ชูนิ้ว “ไอเลิฟยู” ให้สื่อมวลชน

วันนี้(25 มี.ค.64) ภายหลังในช่วงเช้าที่ผ่าน ศาลอาญามีนบุรี นัดฟังคำสั่งศาลฎีกา คดีดำ อ.1662/61 ที่พนักงานอัยการยื่นฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ อายุ 47 ปี ร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นจำเลยฐานเสพยาเสพติด (ไอซ์) โดยฝ่าฝืนกฎหมายและข้อหาอื่นๆ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค.2561

โดย จำเลยฎีกาพร้อมกับยื่นคำร้องขอให้ผู้พิพากษาซึ่งพิจารณาหรือลงชื่อในคำพิพากษาอนุญาตให้ฎีกา ศาลอาญามีนบุรีดำเนินการส่งสำนวนให้ผู้พิพากษา ซึ่งพิจารณาหรือลงชื่อในคำพิพากษาเพื่อพิจารณาอนุญาตให้จำเลยฎีกาแล้ว 

ปรากฏว่าผู้พิพากษาทั้งหมดพิเคราะห์แล้วเห็นว่ ข้อความที่ตัดสินไม่เป็นปัญหาสำคัญอันควรสู่ศาลสูงสุด จึงไม่อนุญาตให้ฎีกาในปัญหาข้อเท็จจริง ศาลอาญามีนบุรีจึงอ่านคำสั่งไม่อนุญาตให้ฎีกาให้จำเลยฟัง และมีคำสั่งไม่รับฎีกาของจำเลย ดังนั้นจำเลยจึงต้องรับโทษตามคำพิพากษาศาลอุทธรณ์คือจำคุก 2 ปี กับ 18 เดือน

                   เสก โลโซ            

               เสก โลโซ

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากฟังคำสั่งศาลฎีกาแล้ว ทนายความของ เสก โลโซ ได้ยื่นคำร้องอุทธรณ์คำสั่งของศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ที่ไม่อนุญาตให้ยื่นฎีกาดังกล่าว พร้อมกับยื่นหลักทรัพย์จำนวน 600,000 บาทขอปล่อยชั่วคราว ศาลพิเคราะห์แล้วอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประดัน 600,000 บาท 


ต่อมา เสก โลโซ ได้รับการประกันตัวจากห้องควบคุมชั้นล่างศาลอาญามีนบุรี โดยขึ้นรถตู้สีดำออกไป

สำหรับบรรยากาศระหว่างได้รับการปล่อยชั่วคราว เสก โลโซ ได้เดินออกมาขึ้นรถตู้มาจอดสตาร์ทเครื่องรอ ซึ่งมี นางวิภากร หรื อกานต์ ภรรยา ทนายความและคนติดตามมาคอยต้อนรับ ขณะที่เสกมีสีหน้ายิ้มแย้มให้สื่อมวลชนที่มารอทำข่าว พร้อมกับชูนิ้วแสดงท่าทางไอเลิฟยูให้ด้วย

                                      เสก โลโซ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ;

"ศาล"ตีตกฏีกาสั่งจำคุก"เสก โลโซ" 2 ปี18 เดือน ไม่รอลงอาญา