"PORCELA" ผุดนวัตกรรมกระเบื้องสุขภาพ-สิ่งแวดล้อมรับที่อยู่อาศัยยุคใหม่

24 เม.ย. 2567 | 01:41 น.

"PORCELA" ผุดนวัตกรรมกระเบื้องสุขภาพ-สิ่งแวดล้อมรับที่อยู่อาศัยยุคใหม่ หลังแนวโน้มธุรกิจมุ่งเน้นความต้องการนวัตกรรมใหม่มากขึ้น บ้าน คอนโด ออฟฟิศสำนักงานเป็น Smart Home, Smart Building ยกระดับคุณภาพชีวิต

นางสาวปัญจมา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทร่วมพัฒน์เซรามิค ผู้ผลิตและนำเข้ากระเบื้อง แบรนด์ PORCELA (พอร์ซเซล่า) เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจที่อยู่อาศัยมีทิศทางมุ่งเน้นความต้องการนวัตกรรมใหม่ๆมากขึ้น บ้าน คอนโด ออฟฟิศสำนักงาน กลายเป็น Smart Home, Smart Building ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยของผู้คน 

ดังนั้น กระเบื้องที่จะตอบโจทย์ทิศทางการเติบโตดังกล่าวต้องเป็นกระเบื้องนวัตกรรมที่สามารถช่วยให้บ้านและอาคารกลายเป็น Smart Home, Smart Building ให้ได้ เช่น กระเบื้องที่ช่วยในการประหยัดพลังงาน ช่วยส่งเสริมสุขภาพการอยู่อาศัยให้ปลอดภัยจากโรคร้าย ช่วยให้มีสุขภาพดีขึ้น 

และเป็นกระเบื้องที่ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ ตลอดจนเป็นกระเบื้องที่ช่วยควบคุมงบประมาณ ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติได้ด้วย

"PORCELA" ผุดนวัตกรรมกระเบื้องสุขภาพ-สิ่งแวดล้อมรับที่อยู่อาศัยยุคใหม่

“เชื่อว่าการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการคำนึงถึงความยั่งยืนทั้งของโลกและของผู้คน จะเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้แบรนด์ PORCELA มีความแข็งแกร่งมากขึ้น เพราะเมื่อกระเบื้องดีต่อโลกและดีต่อคนแล้ว เท่ากับว่าผลิตภัณฑ์ของเราเป็นสิ่งที่ดีและตอบโจทย์กับการอยู่อาศัยซึ่งลูกค้าทุกคนต้องการ และทำให้การที่ลูกค้า เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ PORCELA เป็นการใช้ชีวิตที่คำนึงถึงความยั่งยืนของโลกและสิ่งแวดล้อม”
 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ในผลิตภัณฑ์แบรนด์ PORCELA ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมงานสถาปนิก’67 โดยจะนำเสนอ คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นกระเบื้องนวัตกรรม ที่จะช่วยยกระดับการอยู่อาศัยได้ดีมากขึ้น ซึ่งจะคัดสรรมาจัดแสดงภายใต้แนวคิด Colosseum in the new Era หรือ โคลอสเซียมยุคใหม่ 

ซึ่งเป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่า Colosseum เป็นงานสถาปัตยกรรมที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก จึงสอดคล้องและเข้ากันได้อย่างลงตัวกับงานสถาปนิก โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอจะมีการผสมผสานนวัตกรรมที่ทันสมัยเข้าไปด้วย เพื่อให้ตอบโจทย์กับการใช้งานและความต้องการของคนในยุคปัจจุบัน