ดิ ไอโคนิค X  LPP บุกทำเลทองฝั่งธนฯ เจาะกำลังซื้อตลาดทาวน์โฮมหรู 12.5 ล้าน

28 เม.ย. 2567 | 11:31 น.

ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ ผนึก LPP  เครือ LPN เปิดตัว SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร บุกทำเลทองฝั่งธนฯ เจาะกำลังซื้อตลาดทาวน์โฮมหรู 12.5 ล้าน

   โซนฝั่งธนบุรีของกรุงเทพมหานคร นอกจากเป็นทำเลคอนโดมิเนียมเกาะแนวรถไฟฟ้าแล้วยังเป็นทำเลศักยภาพที่ดีเวลลอปเปอร์ปักหมุดพัฒนาโครงการบ้านหรูรองรับกลุ่มกำลังซื้อสูงอีกด้วย

นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จํากัด หรือ LPP  เครือ กลุ่มLPN ผู้นําในธุรกิจบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า LPP เดินหน้าขยายธุรกิจให้ครอบคลุมและ ครบวงจรมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการทางด้านงานอสังหาฯ และด้วยความเชี่ยวชาญในด้านงานบริหารงานขายและงานเช่าที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนาน LPP จึงแตกไลน์ธุรกิจ Sole Agent เพื่อดูแลผู้พัฒนาโครงการ อสังหาฯ

ที่ต้องการทีมงานด้านการตลาดและงานขายมืออาชีพเข้าไปช่วยสนับสนุน โดยล่าสุด LPP ภูมิใจอย่างมากที่ ได้รับความไว้วางใจจากผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จํากัด ให้เข้ามารับหน้าที่ ดูแลงาน Sole Agent บริหารงานขายและการตลาดเต็มรูปแบบให้กับโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม - สาทร และถือเป็นโครงการแรกที่ LPP รับบริหารจัดการงานขายและการตลาด ซึ่งถือเป็นการขยายอีกหนึ่งบริการของกลุ่ม LPP ให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น

โครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม - สาทร

 

 

 

 

โดย LPP ได้เริ่มเปิดเกมรุกงาน Sole Agent เพื่อผลักดันความสําเร็จของโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม - สาทร ด้วยกลยุทธ์การใช้ฐานข้อมูลจากการสํารวจตลาดอาคารและที่อยู่อาศัย ให้เข้าถึงและครอบคลุมความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะสนับสนุนลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนพัฒนาโครงการ การเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่สอดคล้องกับทําเลโครงการ การสร้างแบรนด์ รวมถึงการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรเพื่อสร้างโอกาสในการขายให้แก่กลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการอยู่อาศัย การทําธุรกิจพร้อมการอยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน ด้วยศักยภาพการดําเนินงาน และ ทีมงานที่มากประสบการณ์กว่า 30 ปี

 สำหรับภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ปี 2567 มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นในทิศทางแนวบวก เริ่มส่งสัญญาณฟื้นตัวของ กลุ่ม "เรียลดีมานด์" ที่มีความสามารถที่จะซื้อ (Ability to Pay) เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสนับสนุนความสําเร็จของตลาด อสังหาฯ โดยโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร นับเป็นความท้าทายของ LPP ในการรุกงาน Sole Agent โดยมุ่งสนับสนุนให้โครงการฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือเจ้าของธุรกิจที่กําลังมองหาที่พักอาศัยที่สามารถใช้ งานร่วมกับพื้นที่ทํางานได้ หรือแม้แต่การซื้อเพื่อลงทุนในทําเลที่ดีใกล้ใจกลางกรุง ถือเป็นการตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคน รุ่นใหม่ท่ามกลางสังคมส่วนตัวระดับเอ็กซ์คลูซีฟ

  ผู้บริหาร ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้  และ LPP

“จากประสบการณ์ของ LPP ที่ดําเนินธุรกิจบริหารจัดการและอยู่ในตลาดอสังหาฯ มากว่า 30 ปี เรา เชื่อมั่นว่าโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม - สาทร จะประสบความความสําเร็จอย่างแน่นอน เพราะเราเล็งเห็นถึงศักยภาพ ของโครงการและจุดเด่นในเรื่องของความคุ้มค่าคุ้มราคา ทั้งในรูปแบบการอยู่อาศัยและการลงทุน ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ หรือกลุ่มนักธุรกิจได้อย่างตรงความต้องการ” นายสุรวุฒิ กล่าว

 ด้านนายพริษฐ์ ทีฆคีรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จํากัด เปิดเผยว่า ด้วย ประสบการณ์ในการทําธุรกิจและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากว่า 10 ปี และมองเห็นโอกาสของตลาดที่อยู่อาศัยจึงมีความตั้งใจที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจ ประกอบกับมองเห็นศักยภาพทางธุรกิจของที่ดินย่าน “เพชรเกษม” ที่มีมูลค่าราคาที่ดินสูงขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งเป็นแลนด์แบงก์ (Landbank) ส่วนหนึ่งของบริษัท นำมาสู่การพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และบ่งบอกความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ ตลอดจนส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีมาพร้อมความสะดวกสบาย บนทําเลศักยภาพที่ถือว่าเป็นทําเลทองแห่งอนาคต

 โดย SOL MIDTOWN เพชรเกษม - สาทร เป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “REAL RADIANT URBAN LIVING” เพื่อ สะท้อน มุมมองที่แตกต่าง เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแบบ Modern Townhome และ Twin Home ระดับ Luxury ทั้ง 3 และ 4 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บนที่ดิน 27.44 - 44 ตร.ว. พื้นที่ พื้นที่ใช้สอย 222 – 275 ตร.ม. รองรับการจอดรถสูงสุด 4 คัน พื้นที่หน้าบ้านกว้างถึง 10 เมตร หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นรูปแบบ Downtown Home Office ที่ สามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทางและโอกาสทางธุรกิจได้อย่างสะดวกรวดเร็ว จํานวนเพียง 49 ยูนิต บนพื้นที่ 6 ไร่

 โครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร พัฒนาบนทําเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยเองและการลงทุน ครบครันด้วยสิ่งอํานวยความสะดวกภายในโครงการที่ช่วยให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น รวมทั้ง รองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโฮม ออฟฟิศได้ เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่กําลังมองหาบ้านและออฟฟิศ ในตัว อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

เชื่อมต่อย่านธนบุรี เพียง 2 นาที ถึงสถานีรถไฟ BTS และ MRT เพชรเกษม 48 และเชื่อมต่อระหว่างถนนเพชรเกษม ถนนกาญจนาภิเษก และถนนราชพฤกษ์ เดินทางเข้า - ออกเมืองไปสีลม - สาทรได้ง่าย ใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที ในราคาเริ่มต้นเพียง 12.5 ล้านบาท พร้อมเปิดให้จองขายอย่าง เป็นทางการแล้ววันนี้ นอกจากนี้ ที่ตั้งโครงการยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ ห้างสรรพสินค้าซีคอน บางแค, ศูนย์การค้า The Circle ราชพฤกษ์, โรงพยาบาลพญาไท 3 และ โรงเรียน SISB ฯลฯ

 “ดิไอโคนิค มุ่งหวังให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสุขอย่างไม่สิ้นสุดจากเราเต็มที่ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือ กับ LPP โดยเชื่อมั่นในกลยุทธ์ของ LPP ที่จะร่วมกันส่งมอบที่พักอาศัยที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน และยึดมั่นที่จะพัฒนา โครงการที่พักอาศัย โดยคํานึงถึงความพึงพอใจและความสุขในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง” นายพริษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย