"พฤกษา" รุกซูเปอร์ลักชัวรี“พูลวิลล่า” โปรเจ็กต์แฟลกชิป ย่านวัชรพล

24 พ.ค. 2567 | 12:07 น.
อัพเดตล่าสุด :24 พ.ค. 2567 | 13:10 น.

พฤกษา รุกตลาดบ้านซูเปอร์ลักชัวรีพูลวิลล่า เปิดตัวโปรเจ็กต์แฟลกชิป "เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส วัชรพล" ราคาเริ่มต้น  30-40 ล้านบาทเจาะกลุ่มกำลังซื้อสูง

 

ปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์กลุ่มซูเปอร์ลักชัวรี มีแนวโน้มการขยายตัวที่ดีและมีดีมานด์ความต้องการสูง เห็นได้จากสินค้าในกลุ่มพรีเมียมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด(มหาชน) หรือPSประสบความสำเร็จจากการเปิดขายโครงการเดอะปาล์ม บางนา-วงแหวน 2 เมื่อไตรมาสแรกที่ผ่านมา

 ล่าสุด  นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PS สะท้อนว่าการพัฒนาโครงการดังกล่าว สอดคล้องกับแผนการเปิดโครงการใหม่ที่จะเพิ่มสัดส่วนสินค้าในกลุ่มพรีเมียมให้มากขึ้นเป็น 50% และหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญ คือการสร้างมูลค่าเพิ่มของ     แบรนด์ เดอะ ปาล์ม (The Palm) สู่ราคามากกว่า 30 ล้านบาท โดยนำความร่วมมือ (Synergy)

จากธุรกิจในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง เข้ามาผสาน เพื่อสร้างจุดเด่นที่แตกต่างเหนือคู่แข่งและมอบประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า ล่าสุด บริษัทจึงพัฒนาโครงการแฟลกชิป เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส วัชรพล โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี มูลค่า 30-40 ล้านบาท บนทำเลทรงคุณค่าวัชรพล เสริมพอร์ตโฟลิโอโปรดักส์บ้านเดี่ยวของพฤกษาให้หลากหลายและเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เจาะกลุ่มกำลังซื้อสูง

ปิยะ ประยงค์

 

เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส วัชรพล โดยการพัฒนาที่อยู่อาศัยภายใต้กรอบแนวคิด “ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต...อยู่ดี มีสุข” ผนึกความร่วมมือระหว่างธุรกิจในเครือพฤกษาฯ ทั้ง ธุรกิจด้านสุขภาพ ธุรกิจพลังงานสะอาด ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ด้านการบริการต่าง ๆ ยกระดับการอยู่อาศัยให้เหนือระดับไปอีกขั้น เพื่อมอบประสบการณ์ที่สุดพิเศษให้กับลูกบ้าน ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ที่ส่งมอบความอยู่ดี มีสุข ควบคู่ไปกับการสร้างคุณค่าให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อมให้เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน

นายพิเชษฐ วิจิตรชำนาญ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บมจ. พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดเผยว่า ความสำเร็จของแบรนด์ เดอะ ปาล์ม ที่ผ่านมา เกิดขึ้นจากการศึกษาอินไซต์รูปแบบการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้า Business Successors มาอย่างเข้มข้น

 

พิเชษฐ วิจิตรชำนาญ

เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส วัชรพล

การคัดสรรทำเลศักยภาพ พร้อมนำประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 31 ปีของพฤกษามาพัฒนาต่อยอด จนสามารถสร้างความเชื่อมั่นและได้รับการยอมรับจากลูกค้าระดับบนมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแบรนด์และคุณภาพของโครงการฯ ที่เข้าใจในตัวตนและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่แท้จริง

เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส วัชรพล