พระราม2บูม "ศุภาลัย " ชิงเจ้าตลาดแนวราบ เจาะทำเลโครงข่ายเชื่อมเข้าเมือง

18 ส.ค. 2567 | 06:04 น.
อัพเดตล่าสุด :18 ส.ค. 2567 | 06:40 น.

ทำเลพระราม2บูม ศุภาลัย ประกาศชิงเจ้าตลาดบ้านแนวราบ ปักหมุดใกล้โครงข่ายสำคัญเชื่อมเข้าใจกลางเมืองลุยปักหมุดแบรนด์ “เบลล่า” ชูมิกซ์โปรดักส์ดีไซน์ใหม่

 

"พระราม2" อีกหนึ่งทำเลศักยภาพโซนใต้ของกรุงเทพมหานคร ที่มีความเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโดดแม้ปัจจุบันอาจมีอุปสรรคจากการก่อสร้างเส้นทางของภาครัฐแต่กลับมีบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จำนวนมากมองหาที่ดินขึ้นโครงการบ้านแนวราบกันอย่างต่อเนื่อง

เนื่องจากมีโครงข่ายสำคัญหลายเส้นทางที่อยู่อยู่ระหว่างก่อสร้างท้้งขยายเขตทางให้กว้างขึ้น รวมทั้งการก่อสร้างทางพิเศษ(ทางด่วน) และมอเตอร์เวย์  

 

หากแล้วเสร็จสมบูรณ์ครบทั้งหมดแล้ว นอกจากช่วยบรรเทาปัญหารถติดแล้วยังสามารถรับปริมาณจราจรจากโครงการที่อยู่อาศัยเข้าใจกลางเมืองได้สะดวก อีกทั้งยังกลายเป็นทำเลทอง ที่น่าจับตา ราคาที่ดินนั้นขยับขึ้นอย่างรวดเร็ว และเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองหรือออกนอกเมืองลงสู่ภาคใต้ได้อย่างสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

 

 

เช่นเดียวกับ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  หรือ SUPALAI บริษัทอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทย ประกาศแนวรบครองเจ้าตลาดแนวราบในย่านดังกล่าว

ธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย SUPALAI กล่าวว่า บริษัทฯ เจาะตลาดเรียลดีมานด์อสังหาฯ ทำเลพระราม 2 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่บริษัทเข้าพัฒนาโครงการแนวราบมาอย่างต่อเนื่อง

เนื่องจากเป็นทำเลอยู่อาศัยใกล้เมืองที่เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของผู้ที่ต้องการหาซื้อ    ที่อยู่อาศัย ผสมผสานความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว สะดวกสบายด้านการเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมืองและจังหวัดใกล้เคียง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อรับดีมานด์กำลังซื้อลูกค้าในพื้นที่ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น

บริษัทฯ เดินหน้าลุยเปิดตัวโครงการแนวราบ “ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 - วงแหวน” มูลค่าโครงการประมาณ 1,700 ล้านบาท ด้วยจุดเด่นเป็นมิกซ์โปรดักซ์ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในโครงการเดียวกัน นอกจากจะเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าแล้ว

ยังสามารถนำเสนอราคาอยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมกับกำลังซื้อได้ด้วย มาพร้อมการดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า เพิ่มนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีต่างๆในโครงการ ซึ่งเป็นจุดแข็งของบ้านศุภาลัย เพื่อให้ทุกครอบครัวได้เลือกพื้นที่ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์มากที่สุด

ศุภาลัยพระราม2

สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใครมา Play! Moment ที่ “ใช่” กับ Function บ้านที่ “ชอบ” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณและครอบครัว โดนใจกับแบบบ้านที่ใช่ ให้เลือกมากถึง 8 สไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม จำนวน 486 ครอบครัว บนพื้นที่กว่า 71 ไร่

บ้านดีไซน์ใหม่แนวคิดใหม่เพื่อคุณภาพการอยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท กับทาวน์โฮม หน้ากว้าง 4.25 - 5 เมตร  บ้านแฝด ดีไซน์ให้มีฟังก์ชันเหมือนบ้านเดี่ยว รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกคนในครอบครัว และบ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น  ทรอปิคอล

ดีไซน์ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอย ออกแบบให้กว้างมากขึ้น รวมทั้งการออกแบบเน้นการประหยัดพลังงาน และเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม              

โดยปักหมุดทำเลที่ใช่ กับการเดินทางที่สะดวกสบายบนถนนเจษฎาวิถี เชื่อมต่อถนนพระราม 2 เข้า - ออกเมืองได้หลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วน 2 สาย ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนกาญจนาภิเษก และการเชื่อมต่อการเดินทางด้วยการขยายช่องการจราจรเป็น 14 ช่องทาง ทางด่วนพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอกตะวันตก

อีกทั้งทางด่วนยกระดับคู่ขนานลอยฟ้า (มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ - วังมะนาว) โดยเริ่มสร้างช่วงบางขุนเทียน - ถนนเอกชัย และช่วงเอกชัย - บ้านแพ้ว (คาดว่าจะเปิดในปี 2569) แวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง เที่ยวเพลินเดินสนุก อาทิ เซ็นทรัลมหาชัย เซ็นทรัลพระราม 2 พอร์โต้ ชิโน่ ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2 โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลเอกชัย เป็นต้น