อารียา พรอพเพอร์ตี้ ผนึก SCB ปล่อยสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำนาน 3 ปี

27 พ.ค. 2567 | 09:06 น.
อัพเดตล่าสุด :27 พ.ค. 2567 | 11:51 น.

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ผนึกกำลัง ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ 0.99% นาน 3 ปี สำหรับบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ราคา 3 ล้านขึ้นไป รวม 15 โครงการ

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เผยว่า เพราะเข้าใจถึงความกังวลต่างๆ ในเรื่องของการวางแผนการเงิน และด้วยสถานการณ์ความไม่แน่นอนในเศรษฐกิจต่างๆ ลูกค้าที่อยากมีบ้าน หรือกำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว รวมทั้งกลุ่มครอบครัวขยาย จะได้มีบ้านเป็นของตัวเองได้ง่ายขึ้น

สักวัฏ อิทธิสวัสดิ์ และพัทธมล เลาหพูนรังษี

โดยได้ร่วมมือกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ โดยนายสักวัฏ อิทธิสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ผู้บริหารสายงาน Direct Sales Channels มอบสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ 0.99% นานสูงสุด 3 ปี สำหรับลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่ซื้อบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมในเครืออารียาฯ ราคาตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป รวม 15 โครงการ สำหรับลูกค้าที่จอง และโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน 2567

โดยแนะนำว่า ควรกู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว ซึ่งอัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงอยู่ระหว่าง 4.16%-5.55% ต่อปี โดยอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย (Minimum Retail Rate: MRR) ปัจจุบันเท่ากับ 7.30% ต่อปี มีผลตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค. 66 ซึ่งเป็น อัตราดอกเบี้ยลอยตัว สามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ตามประกาศของธนาคาร