สยามพิวรรธน์คว้ารางวัล Top 10 Developers จาก PropertyGuru 2024

26 ก.ย. 2567 | 12:15 น.
อัพเดตล่าสุด :26 ก.ย. 2567 | 12:30 น.

สยามพิวรรธน์คว้า Top 10 รางวัล People's Choice Award สุดยอดผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2024 

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ตอกย้ำผู้นำในการพัฒนาโครงการที่เป็นจุดหมายปลายระดับโลก ติดอันดับท็อป 10 สาขารางวัล People's Choice Award - Top 10 Developers ในงานประกาศรางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards 2024 ครั้งที่ 19 สุดยอดรางวัลแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่มีมาอย่างยาวนานที่สุด ซึ่งเป็นการมอบให้กับบริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นและมีผลงานเป็นที่ยอมรับ ทั้งในด้านการออกแบบและการพัฒนาโครงการที่ดีที่สุดของประเทศไทย

 

สยามพิวรรธน์คว้ารางวัล Top 10 Developers จาก PropertyGuru 2024

ความสำเร็จครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นของสยามพิวรรธน์ในการเป็นผู้พัฒนาโครงการระดับโลก ด้วยการผนึกกำลังร่วมกับผู้เชี่ยวชาญและพันธมิตรชั้นนำทั่วโลกในการสร้างสรรค์ออกแบบสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานความงดงามทางศิลปะกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัยได้อย่างครบมิติ สร้างประสบการณ์ความแปลกใหม่และแตกต่างจากโครงการอื่นๆ พร้อมทั้งมุ่งยกระดับความเจริญรุ่งเรืองในพื้นที่โดยรอบศูนย์การค้า เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน และขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน

 

สยามพิวรรธน์คว้ารางวัล Top 10 Developers จาก PropertyGuru 2024

People's Choice Award - Top 10 Developers เป็นประเภทรางวัลที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย โดยพร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป (PropertyGuru Group) บริษัทเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผลคะแนนมาจากการคัดเลือกจากกลุ่มผู้บริโภค และผ่านการพิจารณาตรวจสอบโดยคณะกรรมการอิสระและผู้เชี่ยวชาญจากภาคส่วนต่างๆ ของวงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย พร้อมทั้งผ่านการร่วมโหวตจากผู้คนทั่วโลกเพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ชื่นชอบ

 

สยามพิวรรธน์คว้ารางวัล Top 10 Developers จาก PropertyGuru 2024