เวสต์แฮม ชนะ แมนยู -นิวคาสเซิล พ่าย อาร์เซนอล เช็คผลบอลพรีเมียร์ลีกที่นี่

07 พ.ค. 2566 | 20:01 น.
อัปเดตล่าสุด :07 พ.ค. 2566 | 20:22 น.

ผลบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด แมนฯยู ฟอร์มบู่ไม่เลิก พ่าย เวสต์แฮม ด้านอาร์เซนอล บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิล เก็บ 3 แต้มสำคัญไล่จี้แมนซิตี้ เช็คผลการแข่งขันพร้อมอัพเดตตารางคะแนนที่นี่

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 35 คู่คืนวันอาทิตย์ลงสนาม 2 คู่ โดยคู่ดึกเป็นการพบกันระหว่าง เวสต์แฮม พบ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า เจ้าบ้านเฉือนชนะไป 1-0 จากประตูชัยประตูเดียวของ เบนราห์มา ในนาทีที่ 27 โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ขุนค้อน เก็บ 3 แต้มสำคัญ ขณะที่ปีศาจแดงความพ่ายแพ้ในนัดนี้ถือเป็นนัดที่สองติดต่อกัน แต่ยังคงอยู่อันดับ 4 มี 63 แต้ม นำอันดับ 5 อย่างลิเวอร์พูล แค่ 1 แต้ม แถมแข่งมากกว่า 1 นัด

เวสต์แฮม เฉือนชนะ แมนยู

ส่วนบิ๊กแมตซ์อีกหนึ่งคู่ที่ลงสนามก่อนหน้านั้น  นิวคาสเซิล ทีมอันดับที่ 3 พบ อาร์เซนอล รองจ่าฝูง ผลปรากฏว่า ปืนใหญ่ไม่พลาด โดยได้ประตูขึ้นนำ ตั้งแต่นาทีที่ 14 จากโอเดการ์ด และในครึ่งหลังมาได้อีกหนึ่งประตูในนาทีที่ 71 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ แชร์ ทำให้จบเกม 90 นาทีอาร์เซนอล บุกไปชนะ นิวคาสเซิล 0-2 ได้ถึงรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค และสามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญ ทำคะแนนไล่จี้จ่าฝูง แมนฯซิตี้ เหลือ 1 แต้มเหมือนเดิม

อาร์เซน่อล บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิล
 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โค้งสุดท้ายของการลุ้นแชมป์ระหว่าง แมนฯซิตี้ -อาร์เซนอล (คลิกดูตารางคะแนนทั้งหมดที่นี่)

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ที่มาข้อมูล-ภาพ 

  • Premier League