ทีมชาติไทย VS สิงคโปร์ เช็คช่องทางดูบอลสด -ถ่ายทอดสดจอยักษ์ศึกคัดบอลโลก

08 มิ.ย. 2567 | 11:27 น.

ดูบอลสด ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ มัดรวมช่องทางเชียร์แข้งช้างศึก ลุยคัดฟุตบอลโลก 2026 เช็คลิงก์ถ่ายทอดสด ลิงก์ดูบอลออนไลน์ พร้อมแผนผังจอยักษ์หน้าสนามราชมังฯที่นี่

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน แฟนบอลไทยจะได้ร่วมชมร่วมเชียร์ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 โดยแมตซ์นี้จะลงสนามในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน และแมตซ์นี้ถือเป็นการชี้ชะตาว่าแข้งช้างศึกจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้หรือไม่ 

 

สำหรับแฟนบอลไทยที่ต้องการร่วมลุ้นร่วมเชียร์แข้งช้างศึก ทีมชาติไทย ดวลกับสิงคโปร์ วันนี้  "ฐานเศรษฐกิจ"ได้มัดรวมทุกช่องทางในการชมและเชียร์ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 ทั้งแบบดูบอลสดผ่านหน้าจอ รวมไปถึงเชียร์แข้งช้างศึกถึงหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน แฟนบอลไทยชอบแบบไหน สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่นี่

 

ช่องทางถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6

ดูบอลสด ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

เชียร์ทีมชาติไทย ผ่านจอยักษ์ด้านหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน 

สำหรับใครที่มีตั๋วเชียร์ทีมชาติไทย ในแมตซ์ที่พบกับ สิงคโปร์ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ก็เตรียมพร้อมไปเชียร์ไทยให้สุดเสียง แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีตั๋วแต่อยากไปร่วมเชียร์ไปร่วมให้กำลังใจกันถึงด้านหน้าสนาม ทางด้าน "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็จัดให้ โดยได้เตรียม ติดตั้งจอยักษ์บริเวณหน้าสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มิ.ย.นี้ 

 

ติดตั้งจอยักษ์ถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ ด้านหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

“มาดามแป้ง“ กล่าวว่า “ในฐานะคนไทย ก็อยากให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับเกมนัดนี้มากที่สุด เพราะเป็นนัดสำคัญ เป็นโอกาสสุดท้ายของ ทีมชาติไทย ที่จะตัดสินว่าเราจะได้ไปต่อในเส้นทาง ฟุตบอลโลก 2026 หรือไม่ แน่นอนว่าแม้เงื่อนไข ตอนนี้จะไม่ง่าย เพราะต้องลุ้นผลอีกคู่ ระหว่าง จีน พบกับ เกาหลีใต้ ด้วย แต่ เราเชื่อเสมอว่าทุกอย่างเป็นไปได้ ถ้าคนไทยทุกคน มารวมพลังเป็นหนึ่งเดียวกัน หวังว่าบริเวณจอยักษ์ เราจะเห็นภาพคนไทย มารวมตัวกันมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เพราะภาพเหล่านี้จะสะท้อน และ เปลี่ยนเป็นพลังสำคัญให้ ทีมชาติไทย อีกหนึ่งทาง”
 

"มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ที่มาข้อมูล-ภาพ

  • สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
  • ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย