ถ่ายทอดสดแมนยู vs โรเซนบอร์ก เวสต์แฮม vs เฟเรนซ์วารอซี่ บอลอุ่นเครื่องคืนนี้

15 ก.ค. 2567 | 07:31 น.
อัพเดตล่าสุด :15 ก.ค. 2567 | 07:41 น.

ตารางแข่ง-ดูบอลสด-ถ่ายทอดสด “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ โรเซนบอร์ก” และ “เวสต์แฮม พบ เฟเรนซ์วารอซี่” ฟุตบอลกระชับมิตรนัดอุ่นเครื่องปรีซีซั่นคืนวันนี้ 15 ก.ค. 67 

เกาะติดตารางแข่ง โปรแกรมดูบอลสด-ถ่ายทอดสดฟุตบอลกระชับมิตรนัดอุ่นเครื่องปรีซีซั่นคืนวันนี้ 15 ก.ค. 67 พบว่ามีคิวของ 2 ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกลงเตะ คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ถ่ายทอดสดแมนยู vs โรเซนบอร์ก เวสต์แฮม vs เฟเรนซ์วารอซี่ บอลอุ่นเครื่องคืนนี้

แมนยูฯ vs โรเซนบอร์ก

เว็บไซต์ www.rbk.no ของสโมรสรฟุตบอลโรเซนบอร์ก (Rosenborg) ประเทศนอร์เวย์ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เอฟเอคัพจะพบกับ “โรเซนบอร์ก บอลคลับ” บนสนามเลอเคนดัล Trondheim, นอร์เวย์ ในวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม

"เรามีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมในนอร์เวย์ และเรารอคอยที่จะได้พบพวกเขาอีกครั้ง และสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างเรากับพวกเขาต่อไป ผ่านไป 32 ปีแล้วนับตั้งแต่สองสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอังกฤษและนอร์เวย์ได้พบกัน ดังนั้นนี่จะเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับแฟนบอลฟุตบอลจำนวนมาก" จอห์น มอร์ทัฟ ผู้อำนวยการกีฬาของยูไนเต็ดกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ในปีนี้ เมื่อมีการประกาศการแข่งขัน

ถ่ายทอดสดแมนยู vs โรเซนบอร์ก เวสต์แฮม vs เฟเรนซ์วารอซี่ บอลอุ่นเครื่องคืนนี้

เวสต์แฮม vs เฟเรนซ์วารอซี่

ด้านแฟนเพจ West Ham United ของ สโมสรฟุตบอลเวสต์แฮมยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ไม่กี่ชั่วโมงเราจะเจอกับทีม Ferencváros (เฟเรนซ์วารอซี่) ในการแข่งขันกระชับมิตรที่ออสเตรีย 

โปรแกรมถ่ายทอดสด

  • เวลา 21.00 น. เวสต์แฮม vs เฟเรนซ์วารอซี่
  • เวลา 23.00 น. โรเซนบอร์ก vs แมนยูฯ 
    • ถ่ายทอดสดทาง mutv