ถ่ายทอดสด "ไทย vs มาเลเซีย" ดูบอลสดวันนี้ ฟุตบอล U19 ชิงแชมป์อาเซียน

24 ก.ค. 2567 | 19:30 น.

ตารางแข่ง-โปรแกรมการการถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย ดูบอลสดวันนี้ 25 ก.ค. 67 ฟุตบอล U19 ชิงแชมป์อาเซียน 2024 

เกาะติดตารางแข่งขัน และโปรแกรมถ่ายทอดสด ดูบอลสด ช้างศึก "ทีมชาติไทย U19" พบเสือเหลือง "ทีมชาติมาเลเซีย U19" วันนี้ 25 ก.ค. 67 ในการแข่งขันฟุตบอลชายชิงแชมป์อาเซียน U19 นัดที่ 3 ของกลุ่มเอ 

ถ่ายทอดสด \"ไทย vs มาเลเซีย\" ดูบอลสดวันนี้ ฟุตบอล U19 ชิงแชมป์อาเซียน

โดยเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.30 น. ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ได้ลงสนามฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน U19 นัดที่ 3 ของกลุ่มเอ ที่จะปะทะกับทีมชาติมาเลเซีย

แม้ว่าทีมชาติไทย U20 จะการันตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศแล้ว แต่เกมนี้ยังมีความสำคัญไม่น้อย หากเอาชนะมาเลเซียได้ จะทำให้ทีมผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มซี และได้พบกับอินโดนีเซียในรอบต่อไป แต่หากพลาดท่า ก็จะต้องเผชิญหน้ากับทีมแกร่งอย่างออสเตรเลีย

ถ่ายทอดสด \"ไทย vs มาเลเซีย\" ดูบอลสดวันนี้ ฟุตบอล U19 ชิงแชมป์อาเซียน

ก่อนการฝึกซ้อม กิตติพงศ์ บุญมาก ผู้รักษาประตูมือกาวของทีม ได้เปิดใจว่า "ผมมองว่าทีมเรายังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอีกมาก ทั้งในแง่ของจังหวะการเล่นและการทำประตู ซึ่งยังติดขัดอยู่บ้าง เราจำเป็นต้องแก้ไขในหลายๆ ด้าน"

"สำหรับเกมกับมาเลเซีย แม้ว่าเราจะผ่านเข้ารอบแล้ว แต่เราก็จะทุ่มเทเต็มที่ เพราะเป้าหมายของเราคือการคว้าชัยชนะในทุกนัดที่ลงแข่ง ส่วนในรอบรองชนะเลิศ เราพร้อมเจอกับทุกทีม ไม่ว่าจะเป็นออสเตรเลียหรืออินโดนีเซีย หากเราหวังที่จะคว้าแชมป์ เราก็ต้องเอาชนะทีมแกร่งเหล่านี้ให้ได้อยู่แล้ว"

"ทุกเกมล้วนมีความท้าทาย เพราะคู่แข่งต่างก็ต้องการเอาชนะเรา เช่นเดียวกับที่เราอยากเอาชนะพวกเขา ผมอยากฝากถึงแฟนบอลทุกท่านให้ช่วยส่งกำลังใจเชียร์พวกเราด้วยนะครับ เราสัญญาว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ"

 

ลิงค์ดูบอลสด ไทย พบ มาเลเซีย 

  • วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 
  • เวลา 15.00 น. ณ จีบีที สเตเดียม 
  • ชมการถ่ายทอดสดได้ทาง AIS PLAY
     

 

ที่มาข้อมูล : FB ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย , FB FA Thailand