"ทอม ครูซ" โรยตัวรับธงโอลิมปิกในพิธีปิด ส่งต่อสู่ LA 2028 สุดอลังการ

12 ส.ค. 2567 | 02:41 น.
อัพเดตล่าสุด :12 ส.ค. 2567 | 02:52 น.

ชมไฮไลท์พิธีปิดโอลิมปิกปารีส 2024 ทอม ครูซ โชว์สุดระทึกโรยตัวรับธง ก่อนส่งต่อ LA 2028 ผสานความคลาสสิกและฮอลลีวูด สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการกีฬาโลก

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า ในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส "ทอม ครูซ"  ดาราภาพยนต์ ได้โรยตัวลงมาจากหลังคาสนามกีฬาแห่งชาติฝรั่งเศส และรับธงโอลิมปิก เพิ่มสีสันแบบฮอลลีวูดให้กับพิธีปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส ขณะที่เมืองหลวงของฝรั่งเศสส่งต่อการเป็นเจ้าภาพให้กับลอสแองเจลิสซึ่งเป็นเจ้าภาพครั้งต่อไป ทอม ครูซ โรยคัวรับธงในพิธีปิดโอลิมปิกที่ปารีส

ทอม ครูซ โรยคัวรับธงในพิธีปิดโอลิมปิกที่ปารีส ขณะที่ครูซโรยตัวลงมาศิลปิน R&B เจ้าของรางวัลแกรมมี่ H.E.R. ได้บรรเลงทำนองจากภาพยนตร์ Mission Impossible สร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้ชมเมื่อเขาดิ่งลงมาจากความสูง 50 เมตรสู่พื้นสนามสตาด เดอ ฟรองซ์ ในช่วงท้ายของพิธีปิดที่ผสมผสานระหว่างความเป็นประเพณี ความแปลกใหม่ และความอลังการแบบฮอลลีวูด

จากนั้นทอม ครูซได้ขี่มอเตอร์ไซค์ ส่งต่อธงให้กับนักกีฬาโอลิมปิกของสหรัฐฯ 

ทอม ครูซ พิธีปิดโอลิมปิกที่ปารีส ทอม ครูซ รับธงในพิธีปิดโอลิมปิกที่ปารีส ในขณะที่ปารีสใช้สถานที่สำคัญอันเป็นสัญลักษณ์ เช่น หอไอเฟลและพระราชวังแวร์ซายส์ เพื่อชนะใจนักกีฬาโอลิมปิกและผู้ชม ลอสแองเจลิสกลับหันไปใช้จุดขายที่เป็นดาวเด่น คือเหล่าคนดังระดับเอลิสต์

ภาพ: จากรอยเตอร์